VÒNG THI CÁ NHÂN #TATTHOCONTEST

431 38 85
                                    

Chào mọi người - những bạn đọc giả đang theo dõi topic Tắt Thở Contest của Tắt Thở Hội \(o^v^o)/

Như các cậu đã biết, Vòng Phỏng Vấn - một trong những vòng thi quan trọng nhất của Tắt Thở Contest - Free Your Dreams đã kết thúc vào hôm qua với danh sách 25 người chiến thắng xứng đáng. Và hôm nay, một trận đấu mới lại bắt đầu: Vòng Cá Nhân - vòng thi được đánh giá là "khó nuốt" nhất, và ít người vượt qua nhất Tắt Thở Contest. Vòng Cá Nhân nhằm giúp Tắt Thở Hội có thể xác định được giọng văn, phong cách viết cũng như thực lực, tiềm năng của mỗi thí sinh tham gia, từ đó chọn ra những bạn phù hợp, có tay viết vững chắc nhất để đi đến những vòng thi tiếp theo.

25 thí sinh vượt qua vòng phỏng vấn sẽ viết một truyện ngắn tối thiểu 1500 từ, chủ đề tự chọn, thuộc thể loại sở trường của mình và gửi về email tatthohoi@gmail.com hoặc Facebook Tắt Thở Hội nhóm sẽ tổng hợp các bài viết và thông báo cho những bạn đã gửi bài. Kết quả sẽ được công bố vào 18h Thứ Bảy ngày 21/10/2017.

*Một số lưu ý:

- Người chấm bài thi là ba giám khảo thuộc Tắt Thở Hội, họ sẽ lần lượt đọc và cho điểm từng bài thi. Điểm số của thí sinh sẽ là trung bình của các điểm số đó. (VD: Bạn nhận được ba điểm số là 8; 9; 9,5 ---> điểm của bạn sẽ là 8,83)

- Bài viết gửi về phải đầy đủ các thông tin: tên tác giả, acc Wattpad, thể loại. Trường hợp thiếu thông tin sẽ bị trừ 5đ/bài.

- Mọi thắc mắc còn lại vui lòng comment hoặc inbox trực tiếp để nhận được trả lời nhanh nhất.

[Thời gian nộp bài: từ 9/10/17 đến 0h Thứ Sáu ngày 20/10/17 (2 tuần)]

Chúc các cậu may mắn!

Thân,

Tắt Thở Hội

[Tuyển nhân sự] TẮT THỞ CONTESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ