KẾT QUẢ VÒNG THI CÁ NHÂN - DANH SÁCH #TOP16

199 30 29
                                    

Vòng Thi Cá Nhân cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết, điều đó đồng nghĩa với việc #TOP16 của Tắt Thở Contest Mùa 3 - Free Your Dreams sẽ lộ diện. Họ là những ai? Hãy cùng theo chân Mia tớ để biết nhé!

Trước hết, xin cảm ơn 19 thí sinh của cuộc thi - những người đã gửi bài viết của mình đến Tắt Thở Hội, các cậu đã không ngại mất thời gian để đầu tư cho bài dự thi của mình, điều đó làm chúng tớ cảm thấy rất cảm kích. Thực lòng cảm ơn các cậu.

Còn bây giờ, là lúc tớ sẽ công bố 16 thí sinh đã vượt qua vòng thi vừa rồi, và đến gần hơn nữa với danh hiệu người chiến thắng. Đọc thật kĩ, lướt thật chậm để đừng bỏ sót tên mình nhé.

[Danh sách được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên]

1. kh_linh2003

2. -Quts-

3. ordinary-ish

4. KagamineRin2005

5. qphuong1174

6. temarisamac

7. phamtrangiabao

8. YLinhSoul

9. fxxx_yeongseo

10. __Kan_DMT__

11. quynhhana133

12. moanalucilla

13. Louis_Douglas

14. msVillie

15. hysblue_bnh

16. A-k-u-m-a

Chúc mừng các cậu! Các cậu đã làm rất tốt và đã tiến gần thêm một bước nữa để đến ngôi vị của người chiến thắng cuộc thi rồi, mong mọi người sẽ cố gắng cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa để làm tốt hơn trong những lần sau. Những bạn có điểm chưa cao hãy cố thật nhiều, và những người có số điểm cao nhất cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng. Và hơn hết, mong mọi người vẫn giữ được lửa, niềm tin vào bản thân như ở vòng này nhé. 5ting!

Sau vòng thi này, chúng ta phải tạm nói lời chia tay với ba bạn không may mắn có số điểm thấp hơn: Tnhi2006 _AnnieVirginia_ và _sooah_ Dừng chân ở vòng này không có nghĩa là các cậu kém cỏi hơn người khác, mà có thể là do cậu chưa đủ may mắn mà thôi. Vì vậy, hãy thật cố gắng để làm tốt hơn nữa, không chỉ trong cuộc thi này mà là cả về sau - trong các tác phẩm của mình, mong các cậu vẫn nuôi dưỡng ước mơ cầm bút, vì tớ tin nếu viết lách thực sự là đam mê của các cậu, thì các cậu sẽ còn có thể học tập thêm nhiều điều và vươn xa hơn nữa.

Một lần nữa, xin chúc mừng #TOP16, hãy nghỉ ngơi một vài ngày và cùng làm quen với nhau trước khi bắt đầu cho trận chiến mới - Vòng Thi Đồng Đội nhé!

15/11/17
Mia William

[Tuyển nhân sự] TẮT THỞ CONTESTWhere stories live. Discover now