Chap 2

206 20 0
                                    




           

Cậu nghe nói liền lon ton chạy theo người nọ. Ây ây. Đi phía sao người này cậu có cảm giác bình yên và được che chở như...hai bố con nha~ Người ta cao hơn cậu gần một cái đầu hơn nữa lại mang trên mình khí phách làm cho con người ta luôn phải kính nể. Tại sao cùng là nam nhân mà ông trời lại thiên vị hắn ta thế nhỉ?

-      Cuộc đời quá bất công nên cọng lông không bao giờ thẳng!- cậu lắc đầu

-      Cuộc đời không bình đẳng cho dù mình đã cố vuốt thẳng cọng lông!

Nghe người phía trước đối lại câu của mình bỗng chốc cậu há hốc mồm không nói lên lời. cái con vampire à nhầm cái con người này quả là người rồi! Chính là người nha, chỉ có người đặc biệt thông minh mới nghĩ ra được câu đối đó vì chỉ những người như cậu trong đầu mới có cái đó thôi. Bao nhiêu năm đến trường là để cậu luyện loại võ công này đấy. Thế nên chưa ai đánh bại cậu ở lĩnh vực này mà cư nhiên nay lại xuất hiện...đối thủ quả đáng gờm!

-      Đối thủ của ta đây rồi! Môn võ mồm ta chưa làm hại ai nhưng ít nhất đã khiến người ta phải nể phục. Ngươi quả xứng đáng làm đối thủ của JungKook ta đây!- cậu chống nạnh, đứng một chỗ cười lớn.

-      JungKook!- người kia đi được một đoạn khá xa gọi vọng lại

-      Sao mi biết tên ta!?- Cậu là đề phòng giữ thân (Eun: Hình như vừa có ai đó nói lớn tên mình ><)

-      ...

-      Ngươi gọi ta làm gì!?

-      ...

Cậu quay trước quay sau phát hiện đây là khu thử vai. Cười xuề xòa như trẻ đao rồi quay qua định cảm ơn người ta nhưng đã chẳng thấy người đâu.

Người gì đâu là thấy má hà.

Mặc kệ. Cậu định quay qua cảm ơn nhưng hắn chạy đi thì kệ hắn chứ. Cậu đây đi vào phòng thôi.

-      Cái tên tiểu tử nhà cậu! Đi đâu làm lão nương tìm muốn bỏ mạng! Cậu có biết lão nương lo lắng tìm cậu như nào không hả? Tại sao cậu đi mà không thèm báo tôi đây lấy một tiếng thế hả?...phù phù...

Vừa vào đến phòng, lỗ tai cậu đã bị lấp đầy bằng những lời chất vấn của ai kia. Vốn định đốp lại cho một tràng nhưng mọi người đang nhìn cậu chăm chăm. Cậu đây vốn không muốn làm người nổi tiếng. (Ưn: Thế đóng phim xong mà thành công thì sao!?)

-      Suỵt! Được rồi. Em biết lỗi rồi!- Cậu bịt miệng cô bạn- Mà tớ vừa đi lạc đấy!

-      ĐI LẠC!?- người ta sửng sốt

-      ừm ừm. Nhưng tớ gặp được một tên vô cùng đẹp trai và có hơi kì kì một chút, hắn dẫn tớ về rồi đi luôn rồi!- cậu tự hào kể lại

-      thế á!? Hắn ta đẹp cỡ nào?- Người ta hám trai

-      đẹp lắm! nhưng...dĩ nhiên là không bằng Jeon JungKook này rồi! há há há- cậu cười lớn

-      Cái con lợn nhà mi! Mi nhìn lại bản thân xem.- cô bạn tụt mood nặng- à mà quên chưa nói nữa

-      Gì!? Cậu lại giấu tôi làm chuyện gì hại tôi phải không!?- cậu hết sức đề phòng

[VKook] [HE] Tổng Tài Có VợWhere stories live. Discover now