Chap 20

2.5K 159 62
                                    

"Hội trưởng thân mến!! Cậu đang đi đâu vậy?" Một nhóm học sinh nam khoảng 2, 3 người vây quanh Thiên Yết.

"......" Thiên Yết lười nhác dương đôi mắt lên liếc mấy người kia một cái rồi quay đi.

"Này! Hội trưởng! Tôi đang hỏi cậu đấy!!!" Cậu bạn tức tối vì bị ném thẳng vào mặt 1 quả bơ không thương không tiếc.

"Phòng hội học sinh!" Thiên Yết nhàm chán ném lại 1 câu cho cậu bạn.

"Hội trưởng! Bọn tôi có cái này muốn tặng cậu!!" Cậu bạn đưa ra trước mặt Thiên Yết một hộp quà.

"Quà??" Thiên Yết mang hết đống giấy tờ đưa cho tên bên cạnh rồi đón lấy hộp quà và 1....2....3

"Ahhhh!!!!!!!" Thiên Yết giật nảy mình khi nhìn thấy trong hộp toàn những con sâu bò xung quanh cái hộp, tưởng tượng thôi đã thấy rợn hết người.

"Hahaha!! Không thể tin là có ngày hội trưởng quyền lực lại ngồi bệt xuống đất sợ hãi đấy!!" 3 thằng con trai thỏa mãn nhìn cậu .

"Tất nhiên rồi, người nhỏ thì tất nhiên phải sợ mấy con vật nhỏ bé rồi. Hài thật haha!!"

"Mấy người rảnh quá không có việc gì làm phải không?" Ma Kết từ phía bên kia hành lang bước nhanh đến kéo cậu đứng thẳng dậy phủi quần áo rồi kéo vào lòng mình. Mang ánh mắt sắc bén của mình phủ lên 3 tên trước mặt, mấy tên đó hoàn toàn có thể nhận thấy được sát khí mà anh tỏa ra trong ánh mắt ấy. Chỉ biết rằng khi bắt gặp ánh mắt đó toàn thân run rẩy, trong lòng tràn ngập sợ hãi.

"Tôi cảnh cáo các cậu đừng đụng vào người của tôi, hậu quả sẽ không tốt!!" Giọng nói bình thản còn kèm thêm nụ cười tỏa nắng nhưng lại khiến cho mấy tên kia sợ hãi đánh bài chuồn.

"Khoan đã!!" Ma Kết vẫn 1 cảm xúc như vậy gọi mấy tên kia lại.

"H.... hả???"

"Phiền mấy người mang giấy tờ của cậu ấy tới phòng hội học sinh. Nếu chút nữa tôi nên không thấy thì lại phải thăm các cậu 1 chuyến rồi!!" Ma Kết nở nụ cười thân thiện, vâng thân thiện.

Thiên Yết từ bé đến lớn sợ nhất là động vật nhất là mấy con gián, sâu, giun...không thể tin là có ngày điểm yếu của mình bị phát giác. Cậu ngồi bệt xuống đất sợ hãi, mắt nhòe đi, phủ một tầng nước mỏng thiếu chút nữa là khóc òa lên. Bỗng một cánh tay săn chắc nhấc bổng cậu lên, kéo cậu vào lòng mà bảo vệ. Tâm tình xúc động, cậu chỉ biết ôm chặt lấy Ma Kết. Ngay lúc này, lòng cậu cảm nhận được sự ấm áp tỏa ra từ phía anh, cảm nhận được sự an toàn mà anh tạo ra cho cậu.

Sau khi mấy người đó đi, Ma Kết liền mang người trong lòng nhẹ nhàng kéo ra ngắm nhìn cậu. Cậu nhóc nhà anh yếu đuối quá, nhưng như vậy mới phù hợp với vóc dáng của cậu. Thiên Yết đôi mắt đỏ ngàu ngóc đầu nhìn anh. Ma Kết nhẹ nhàng xoa đầu cậu.

"Hạ Thiên Yết là đồ ngốc!!"

Thiên Yết tâm tình xúc động nghĩ nghĩ anh thực sự không hề đáng ghét như lần đầu gặp mặt. Suy đi nghĩ lại vẫn thấy anh rất tốt mặc dù mở mồm câu nào là muốn cho ăn đấm câu ấy. Như trường hợp này, định mở miệng cảm ơn anh một tiếng tự nhiên lại nghe được những lời nói anh thốt ra bao nhiêu thiện cảm bay đi hết. Nhưng đến cuối cùng vẫn là anh quan tâm cậu đi. Nghĩ đến đây nhiệt độ khuôn mặt đột nhiên tăng cao.

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant