Chap 50

1.6K 69 15
                                    

"Em vui không?"

"Vui chứ, hình như anh cũng vui lắm. Định quay lại làm thẳng nam?"

"Ồ, căn bản là không cong, nên cũng không nhất thiết phải thẳng thêm."

"Ý gì?"

Thiên Yết khẽ nhíu mày, cái tên đáng ghét kia nói là vốn không cong, đây có phải đồng nghĩa với việc vốn không yêu cậu. Trong phút chốc máu dồn lên não, Thiên Yết cố gắng khắc chế lửa giận của mình không thể hiện ra ngoài. Nhưng Ma Kết biết, cậu giận rồi. Bản thân Thiên Yết là người đa nghi lại giỏi giấu cảm xúc nếu đã không muốn ai biết thì đối phương đừng mong biết được. Nhưng nếu làm người yêu mà lại không phát hiện ra cảm xúc vủa đối phương thì Triệu Ma Kết nên nhảy xuống sông đi là vừa. Khẽ nhếch môi cười, Triệu Ma Kết kéo người thương vào lòng, thì thầm bên tai cậu

"Này, tôi không phải là chưa bao giờ thừa nhận tôi cong sao, tôi yêu em vừa vặn em lại là nam thôi."

Thiên Yết ngây người rồi, đúng là hắn chưa bao giờ nói mình cong, đúng là hắn từng nói cái câu kia khi ở quán bar, nhưng Thiên Yết lúc đó vốn không tin tưởng tên này, hai người đến với nhau kiểu gì cậu còn chả biết. (Tác giả cũng không biết luôn)

Bất chi bất giác đỏ mặt, cố gắng để bản thân bình tĩnh, dù sao thì tội lỗi vẫn còn đấy, không được mềm lòng. Đẩy nhẹ Ma Kết ra, Thiên Yết hắng giọng tiếp tục chất vấn.

"Đừng đánh trống lảng, trả lời đi, anh định đi lăng nhăng chứ gì!"

Anh bật cười, cong ngón tay búng một cái lên trán cậu, rồi lại hôn nhẹ lên chỗ vừa bị búng có chút hồng

"Công sức tôi phí thời gian với lũ ngốc, tặng em. Valentine vui vẻ."

"Cái này... làm sao mà.. anh..."

Thiên Yết nhìn đồ vật trong lòng bàn tay, đây là miếng ngọc bội bị cậu nhìn trúng từ 2 tháng trước, làm thủ công, có một không hai. Vốn lần trước để vuột mất khỏi tay, cậu tiếc vô cùng, nhưng không ngờ Ma Kết lại biết chuyện này.

"Cái này, 2 tháng trước ông cụ nhà Chấn Văn mua được, nó vào phòng ông cụ lục lọi, thấy đẹp nên trộm lấy"  muốn tặng cho Chấn Võ, ai biết được ngay ngày hôm đó phát hiện cái Chấn Võ có hẹn với gái, hùng hùng hổ hổ đi bắt gian nên cũng quên luôn, miếng ngọc bội này liền bị vứt vào hộc tủ, mấy ngày trước sang chơi với nó tình cờ thấy.
"Tôi dụ nó bán cho tôi miếng ngọc bội này, đổi lại đồng ý ngồi làm nền cho nó trong cuộc gặp mặt, sợ em giận nên không nói, xin lỗi." Lần này Ma Kết phá lệ nói nhiều hơn ngày thường, với cậu thì có dài dòng hơn nữa cũng chẳng sao, người yêu không giận là được.

Thiên Yết nghe xong khẽ bĩu môi, ai cần anh vì em mà phải làm nền cho người ta. Nhưng không thể phủ nhận là lần này cảm động muốn chết. Triệu Ma Kết vậy mà lại có ngày vì một cái gì đó, vì một ai đó mà nghe lời người khác. Tình yêu của Thiên Yết dành cho Ma Kết lại nhiều hơn một chút rồi, làm sao đây.

"Sao?" Thấy cậu bĩu môi, anh cũng không lấy làm lạ, anh biết cậu nghĩ gì, và anh thích cái cách mà cậu luôn lo nghĩ cho anh. Ôm người chặt hơn, nụ hôn lần này là hướng môi mà đến, một nụ hôn ngọt ngào trong đêm valentine. Ghé vào tai cậu thì thầm

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcWhere stories live. Discover now