Chap 39

1.6K 111 11
                                    

"Trò chơi?" Cự Giải ngơ ngác nhìn Trình Nam.

"Phải, chơi trò truy tìm hung thủ, tôi sẽ kể truyện còn các cậu sẽ đoán hung thủ là ai, được không?"

"Cũng được!"

"Vậy, để cho dễ nhớ mượn tên các cậu nhé!" Trình Nam vui vẻ đáp, cả đám xúm lại cùng Trình Nam vây thành cái vòng tròn.

Tất nhiên vòng tròn đấy không bao gồm Thiên Yết, Ma Kết, Xử Nữ và Bạch Dương. Trong khi cả đám túm tụm, thì 4 con người kia, 2 người nằm giường tán gẫu, 2 người ngồi sofa nhỏ nghịch điện thoại.

"Bắt đầu kể đây, ngày xưa ở một thị trấn nhỏ, có một gia đình nhỏ,gồm hai vợ chồng và 2 đứa con nhỏ. Người chồng tên là Song Ngư là một người hiền lành, chất phác lại chăm chỉ cần cù, năm 22 tuổi kết hôn với Bảo Bình, 2 năm sau Bảo Bình hạ sinh được 2 người con trai sinh đôi đặt tên Thiên Bình và Thiên Yết. Dù là sinh đôi nhưng tính cách 2 đứa bé đó hoàn toàn khác biệt, Thiên Bình năng động đáng yêu được rất nhiều người yêu mến, còn đứa trẻ Thiên Yết thì lúc nào cũng chỉ có 1 biểu cảm, lạnh lùng, dù còn nhỏ nhưng cái tính thích bức người khác vào đường cùng đặc biệt phát huy mạnh mẽ....."

"Nói gì đó!" Khuôn mặt Thiên Yết vẫn như vậy, nhưng ngữ khí là đang đe dọa a~~

Nhưng mà Trình Nam ta đây còn lâu mới ngừng, không phải không sợ mà là cậu ta ngồi xa như vậy, lại đang lười biếng nằm giường, không tin cậu ta sẽ từ giường chạy ra đây chỉ để trị mình. Thế là Trình Nam vẫn tiếp tục kể

"Một ngày Song Ngư đi làm về dẫn theo vài người đồng nghiệp, một người tên là Nhân Mã đã lấy vợ được 5  năm, một người tên Cự Giải vẫn còn độc thân, còn có thêm một người đằng sau thoạt nhìn rất là u ám, quần áo thì có chút gì đó lôi thôi, râu ria lổm chổm, hắn là Ma Kết" nói đến đây liền bị một cái gối bay tới đập thẳng vào đầu, nhưng vẫn là không nản chí tiếp tục kể

"Hai đứa trẻ đáng yêu thấy papa về liền chạy tới, bữa cơm đông vui nhộn nhịp , không khí trong nhà vốn vì có 2 đứa trẻ đã rất hạnh phúc nay lại có thêm mấy người bạn của papa, xung quanh trở nên thực vui vẻ, 3 người bạn chào tạm biệt cả nhà rồi ra về. Từ sau hôm đó, papa Song Ngư vẫn đi làm bình thường, bạn của papa cũng rất hay tới chơi nhất là cái chú Nhân Mã rất hay tới vui đùa với Thiên Bình nha còn ở lại chơi rất lâu mới về, thỉnh thoảng ông chú già Ma Kết cũng sẽ tới , nhưng mỗi lần tới cũng chỉ ngồi một lúc, nhìn chằm chằm Thiên Yết một lúc rồi ra về, ánh mắt của ông ta cũng không thể hiện quá nhiều cảm xúc nên Thiên Yết cũng không để tâm. Rồi có một hôm, Bảo Bình cùng 2 bé con đợi Song Ngư mãi cũng không thấy người đâu. Bảo Bình liền gọi điện cho Nhân Mã, Cự Giải cũng như Ma Kết, nhưng kết quả đều là sau khi tan ca tất cả đều đã thấy y lên xe về nhà, bất lực không biết y đi đâu Bảo Bình đành dỗ con ngủ. Sáng hôm sau liền nhận được tin đã tìm thấy,Bảo Bình nổi lên dự cảm không lành, đưa 2 đứa trẻ đến nhà trẻ xong liền đi tới nơi chồng mình, kết quả chỉ thấy một cái xác. Từ đầu đến chân thi thể của....."

"Không thể tin là mình lại chết sớm như vậy!"

"Đừng xen vào khi tôi đang kể truyện!!" mắng Song Ngư xong rồi lại kể tiếp

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcWhere stories live. Discover now