Chap 28

1.9K 129 15
                                    

"Òa!! Cuối cùng cũng đến nơi!!" Vệ Nam như được giải thoát khi tên kia cứ nhìn chầm chằm vào mình trong suốt chuyến đi, ai không biết còn tưởng Simon kia bị điên không chừng.

"Được rồi tất cả nghe rõ đây, bây giờ cũng muộn rồi, chính vì vậy mà những hoạt động vui chơi giải trí sẽ diễn ra vào sáng mai còn tối nay các em ở trong khách sạn giải lao nhé. Thiên Yết phân chia phòng cho các bạn hộ cô !!"

"Được rồi, nghe cho kĩ đây Tiêu Tình sẽ ở cùng giáo viên, còn lại chúng ta có 22 người chia đều ra 4 người một phòng, sẽ có 2 phòng 3 người!"

Phòng 307: Xử Nữ, Cự Giải, Song Tử, Bạch Dương.

Phòng 308: Thiên Bình, Nhân Mã, Song Ngư, Bảo Bình.

Phòng 309: Kim Ngưu, Sư Tử, Hoàng Thiệu, Hải Lâm.

Phòng 310: Ma Kết, Trình Nam, Thiên Nhiễm.

Phòng 311: Thiên Yết, Chấn Văn, Chấn Võ.

Phòng 312: Vệ Nam, Simon, Thần An, Hàn Mẫn.

Sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng, cả bọn lập tức kéo hành lí phong tỏa 3 cái thang máy. Cái lớp 11 S.A này phải nói là vô cùng có phúc, trời sinh cho gương mặt đẹp, đã vậy mặt đứa nào đứa nấy đều khắc hai chữ điều kiện, bây giờ còn được nhân viên khách sạn ưu ái, phục vụ nhiệt tình. Nói ông trời bất công chẳng sai tí nào, haizz~~.

Team 307 hiện tại chính là muốn quẩy nát cả căn phòng. Song Tử gặp được Cự Giải coi như đồng chí một nhà mở nhạc xập xình, ầm ầm nhức cả óc, may thay khách sạn tốt suy ra phòng cách âm cũng cực tốt chính vì vậy cái hiện tượng ' ném đá vỡ mặt chủ nhà ' không có khả năng xảy ra.

Trái lại phòng 308 bên cạnh lại vô cùng yên tĩnh, Thiên Bình cùng Nhân Mã sau khi tắm xong đã ôm nhau lăn ra ngủ, còn Song Ngư và Bảo Bình lại ôm tâm trạng xem phim đam mỹ với sự góp mặt của 2 thằng bạn cùng lớp Chấn Văn, Chấn Võ. Cặp Văn~Võ này dù đóng vai phụ nhưng lại khiến khán giả ôm tim mà gào thét.

Tại phòng 311, Chấn Văn, Chấn Võ cùng Thiên Yết đang sắp xếp hành lí. Chấn Văn vừa xếp quần áo vừa quay sang Thiên Yết hỏi

"Thiên Yết, tại sao cậu không cùng phòng với Ma Kết và Vệ Nam vậy??"

"Các cậu muốn đuổi tôi đi để 2 cậu giở trò ân ái chứ gì!!" Thiên Yết tay vẫn xếp quần áo, mặt vẫn một biểu cảm, cười nhẹ trêu đùa Chấn Văn.

"Làm gì có, tại thấy các cậu bình thường khá là thân mà! Với lại kể cả ở cùng cậu hay ai đi nữa show ân ái của bọn tôi vẫn tiếp tục như thường!!" Chấn Võ bước tới kéo Chấn Văn vào lòng.

"Ma Kết quá phiền phức, Vệ Nam thì quá ồn ào!! " Thiên Yết nhún vai một cái rồi bước tới phòng tắm.

"Chấn Văn, em ăn cái này không?" Đúng như Chấn Võ ca ca nói, dù Yết có tồn tại hay không thì Văn Võ vẫn là chân lý a~~

--------------------------------------------------------------

"Êiiii, tối đi bar không, lúc nãy trên đường tới đây nhìn thấy một chỗ nhìn cũng ok, muốn đi không??" Trình Nam đầu xỏ khều vai Thiên Nhiễm cùng Ma Kết đang yên vị trên ghế sofa.

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcWhere stories live. Discover now