Chap 26

2K 129 14
                                    

"Thật sao?? Thiên Yết có bạn trai á!!" Song Tử im lặng nãy giờ hay tin Thiên Yết có bạn trai liền nhào tới.

"Tên đó bị điên đấy!!" Thiên Yết ngả đầu ra sau, tựa lưng vào thành ghế ném cho Vệ Nam hai viên đạn.

"Ahaha!! Đùa, đùa thôi!! Tụi tôi là bạn thân, Thiên Yết cùng Thiên Bình rời Mỹ về đây học mà chả thèm quay lại thăm tôi, nên tôi mới bay sang đây thăm họ!!" Bị ánh mắt của Thiên Yết lườm đến cháy cả mặt, Vệ Nam vội xua tay giải thích..

"Lại cãi nhau với Simon chứ gì!!" Thiên Yết còn lạ gì với tính cách của Vệ Nam nữa. Hễ cãi nhau với bạn trai liền tìm anh em nhà họ Hạ giải quyết nỗi buồn, nghe diết rồi cũng quen. Ngoài mặt Vệ Nam tuy hơi lạnh lùng nhưng thực chất tâm hồn rất trẻ con, dễ tổn thương, quen nhau lâu như vậy, Simon cũng hiểu rõ tính Vệ Nam rồi mà sao vẫn để cậu ta giận dỗi chạy Đông chạy Tây tìm bầu tâm sự, không sợ một ngày nào đó cậu ta bỏ đi theo người khác luôn sao.

Câu nói của Thiên Yết làm mọi người bừng tỉnh, cậu bạn đẹp trai ngoài lạnh trong nóng này cư nhiên..... nằm dưới... nghe đến chuyện riêng của cậu bạn mới mọi người không hẹn mà tản ra ngoài, hiện tại chỉ còn lại Thiên Yết cùng Thiên Bình bên cạnh Vệ Nam, Nhân Mã nhìn bà xã tâm sự với người là lòng không cam nhưng vẫn phải miễn cưỡng, ngậm đắng nuốt cay rời sang chỗ Xử Nữ tiếp chuyện.

"Đâu....đâu có!!! Haizz... bị cậu nói trúng rồi!!" Vốn là định sống sống chết chết, chối đến khi nào Thiên Yết thôi hỏi nữa, nhưng mà người mà Vệ Nam này mãi mãi không thể qua mặt được chính là Thiên Yết, Thiên Bình và Simon.

"Lần này lại xảy ra chuyện gì??" Thiên Bình hỏi câu này gần như trở thành quen thuộc luôn rồi, cái cặp đôi này vài ba bữa lại cãi nhau một trận luôn khiến người khác đau đầu.

"Tên khốn nạn đó, hết lần này đến lần khác lừa dối tôi. Lần này lại là cô gái nào đó tên Anna! Cô ta còn đứng trước mặt tôi nói tôi thần kinh, ghê tởm!!!" Vệ Nam như có cơ hội, bao nhiêu tức giận cùng uất ức kìm nén bây lâu liền bùng phát dồn hết lên cơ mặt đang vì tức giận mà đỏ ửng.

" Lúc đó Simon có đó không??" Thiên Yết thờ ở hỏi.

"Không có!!"

"Vậy Simon có biết lý do cậu bỏ đi không?"

"Không!!"

"Từ lúc cậu bỏ đi cậu ta có gọi cho cậu không??"

"78 cuộc gọi nhỡ, 186 tin nhắn!"

Thiên Yết hít sâu một hơi, thật bó tay bó chân với tên ngốc này, có phải trẻ con đâu mà giận dỗi kiểu này. Chỉ tội người hiền lành như Simon hết lần này đến lần khác vô duyên vô cớ bị tên ngôn lù này đổ hết tội lỗi lên đầu.

"Cậu là đồ ngốc à!! Sao lại hành động thiếu suy nghĩ như vậy!! Lần nào cũng vậy, câu luôn vội vàng kết luận Simon lừa dối cậu, Simon lần nào cũng nhường nhịn cậu mà cậu chẳng biết điều trân trọng nấy 1 lần! Có ngày vì cái tính khí này của cậu mà cậu ta bỏ đi tìm người mới thật cho cậu hối hận!!" Thiên Yết lớn tiếng sỉ vả thẳng vào mặt Vệ Nam, nhưng cậu ta vẫn một mực khẳng định mình đúng chẳng thèm để lời giáo huấn của Thiên Yết lọt tai

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcWhere stories live. Discover now