Chap 44

1.4K 94 12
                                    

Không cẩn thận để đám người kia ôm bánh chạy mất, bây giờ Bảo Bình cậu phải tự thân vận động, dọn dẹp đống hỗn độn trên bàn ăn, thoạt nhìn như vừa có bão lũ quét qua, đúng là không thể nào be bét hơn được nữa.

Đang nhìn đống lộn xộn trong bếp thất thần, không để ý có người đứng bên cạnh. Song Ngư vòng tay ôm lấy cậu kéo vào lòng, kề mặt mình sát bên mặt cậu nói nhỏ.

" Anh muốn thử bánh của em!"

"Ah! Được a, đợi chút em phải dọn xong chỗ này."

"Anh muốn ăn bây giờ."

Không hiểu sao càng nghe anh nói càng thấy có gì đó không đúng. Bảo Bình khẽ quay người muốn tìm con dao cắt bánh.

"Vậy để em cắt cho anh."

" Không cần."

Nói xong anh xoay người cậu lại đặt lên bàn, Bảo Bình bị anh làm cho bất ngờ nhất thời không kịp phản ứng, đến lúc hồi thần thì đã thấy anh từng chút từng chút bôi bánh kem lên mặt cậu. Trong nháy mắt toàn thân cậu đỏ ửng, vội vàng phản ứng muốn chạy nhưng đã muộn. Anh đè cậu lại, đưa tay bắt lấy cằm cậu hôn lên.

" Không cần phiền phức như vậy, để anh tự mình thử là được rồi."

Nói xong lại bắt đầu hôn lên, một tay giữ lấy eo cố định cậu trên bàn, một tay để sau gáy cậu đè lên không cho phép cậu trốn thoát khỏi nụ hôn này. Bảo Bình không ngừng dãy dụa muốn chạy trốn, nhưng cái nụ hôn nóng bỏng của người kia không ngừng khiêu khích khiến toàn thân cậu run rẩy, đôi tay không tự chủ đưa lên ôm lấy cổ anh, phối hợp làm cho nụ hôn thêm phần ướt át. Bàn tay trượt từ eo đi thẳng xuống đũng quần xoa vài cái, Bảo Bình giật bắn người cả khuôn mặt đỏ lên, vội lui về sau, đè tay anh lại

"Khô...không được.."

"Không được cái gì, ý em là như vậy sao? Hửm?"

Bàn tay kia lại quay lại vị trí cũ xoa xoa, giọng nói biếng nhác qua tai cậu lại trở thành thanh âm trầm thấp, thì thào mang vẻ khiêu gợi trầm bổng, trong giây lát cậu bị giọng nói ấy, vẻ mặt ấy lôi cuốn. Đại não ầm 1 cái, chỉ có vài chữ cái hiện ra trong đầu cậu lúc này, chính là cậu thua rồi.

( Xin phép lược bớt 2000 chữ )

"A..a...ư, chậm....chậm chút..ah.."

"Bảo bối, có thích không?"

"A...ư.....a...a... nhanh... nhanh... em muốn.... bắn ...ah"

"Không được, chúng ta cùng nhau! "

Sau một hiệp mây mưa trên bàn ăn  thì lúc này lại 1 hiệp phân định thắng thua xảy ra ngay trên chiếc sofa phòng khách. Giờ phút tình dục lấn át ý chí, sẽ chẳng có cách nào để Song Ngư nghe thấy lời nài nỉ của cậu. Đôi mắt người dưới thân phủ 1 tầng sương mù vì tình dục, giọng nói bị biến chất, âm thanh mị hoặc phát ra từ phiến môi kia chỉ làm tăng thêm phần kích thích, đại não của anh bị biểu hiện của cậu hung hăng quất một trận lại càng ra sức đưa đẩy khiến cả hai nhanh chóng đạt đến cao trào một lần nữa.

------------------------------------------------------

" Tiểu Yết, trên đường về ghé vào tiệm sách mua hộ anh cuốn sách được không? Anh sẽ nhắn tên cuốn sách cho em, thế nhé."

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcWhere stories live. Discover now