Chap 46

1.3K 80 10
                                    

Chuông báo thức cài đặt lúc 6h30 sáng vang lên. Xử Nữ vươn tay với lấy chiếc điện thoại di động bên cạnh ấn tắt báo thức. Nhìn người trong lòng ngủ ngon đến nỗi anh không lỡ đánh thức. Nhưng mà sáng nay phải đi học a, thật là không đánh thức không được.

Anh nhẹ xoa đầu người yêu nhỏ, ghé vào tai cậu nói nhỏ

"Bảo bối, đến giờ phải dậy rồi."

Cự Giải nhíu chặt hai hàng lông mày lại, chui vào lòng Xử Nữ, vòng tay ôm chặt, bám lấy eo anh cọ cọ vài cái biểu thị bản thân chẳng muốn rời giường chút nào, cậu muốn ngủ tiếp cơ.

Xử Nữ buồn cười, ánh mắt chứa đầy sủng nịnh nhìn hành động làm nũng của cậu liền mềm lòng.

"Ngủ thêm năm phút thôi nhé. Anh đi mua đồ ăn sáng cho em."

Hôn nhẹ 1 cái lên trán cậu, Xử Nữ rời giường làm vệ sinh cá nhân, rồi đi thật nhanh tới căn tin mua hai phần ăn sáng. Trở về thúc giục Cự Giải thức dậy, lại phục vụ cậu ăn sáng, cả hai cùng nhau rời kí túc xá đi học.

Vừa vào cửa liền thấy một thân ảnh cao lớn, cực kì anh tuấn, tiêu sái đứng ngay bàn học của Hàn Xử Nữ.

"Mấy đứa chỉ cần gọi, anh đây chắc chắn sẽ có mặt hộ tống mấy đứa." 

 "Sao lại ở đây?" Xử Nữ nhíu mày, giọng nói nghe có vẻ không mấy thiện ý mà nói với người đàn ông đang cợt nhả với đám bạn của anh

 "Ah, Tiểu Xử, đúng lúc a. Anh vừa mời các bạn của em tới khu vui chơi mới của nhà chúng ta."

 "Ai thèm đi cái nơi dành cho trẻ con đó. Với lại, anh còn gọi tôi bằng cái tên kia thì đừng trách."

Hàn Thiên Minh còn định nói gì đó nhưng lại đổi ý không nói nữa, thở dài nhìn Hàn Xử Nữ, trong lòng đang tự cầu nguyện , mong rằng Hàn Xử Nữ đừng có nổi giận. 

Lấy hết can đảm ghé vào tai Xử Nữ nói vài câu, như trong dự liệu, Hàn Xử Nữ nổi giận thật rồi.

"Xử Nữ à, trước hết chú cứ bình tĩnh, đừng nóng nảy, không khéo lại mất cả chì lẫn chài."

"Ông già đó còn dám uy hiếp tôi!" Xử Nữ tức giận đập bàn, những lời vừa rồi nghe được từ ông anh họ quả thực tức chết anh.

Chính là Hàn lão gia ra lệnh cho anh lập tức về Hàn gia, ông đã biết chuyện giữa anh và Cự Giải, uy hiếp anh nếu không nghe lời sẽ gây khó dễ cho Cự Giải. Hàn lão gia dám nói vậy cũng là vì nhà họ Hoàng tuy cũng là danh gia vọng tộc nhưng mang ra so sánh với Hàn gia có chút không đủ dùng. Hàn Xử Nữ không phải là sợ ông già nhà anh uy hiếp anh mà là sợ ông ấy tổn thương Cự Giải, ai biết ông ấy sẽ nói cái gì với cậu ấy cơ chứ.

Cự Giải nhìn Xử Nữ đột nhiên nổi giận có chút lo lắng cùng với sự bất an chẳng biết tại sao lại xuất hiện, tiến lại gần hỏi nguyên nhân thì Xử Nữ không có nói, chỉ nói một hai câu không có gì, bây giờ anh ấy có chút chuyện cần anh phải quay về Hàn gia giải quyết. Nói xong, Hàn Xử Nữ cùng Hàn Thiên Minh quay về Hàn gia.

Sau khi anh em Hàn gia rời đi, cả lớp 12 S.A đều thủy chung giữ im lặng, hí hoáy bấm điện thoại.

Lúc này tin nhắn đến từ group chat vừa mới được lập ra ngay khi anh em Hàn gia bước một bước đầu tiên sau khi ra cửa đã bùng nổ mãnh liệt.

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcWhere stories live. Discover now