Chap 33

1.6K 117 20
                                    


"Ê!! Hỏi cậu một chuyện?" Song Ngư từ đâu xuất hiện bên cạnh Bạch Dương, bộ dáng bày ra một vẻ đầy nghiêm túc, vừa bước đi về lớp vừa nói.

"Nói!!"

"Nếu bây giờ tôi bắt cậu quỳ rồi ném một xấp tiền vào mặt cậu liệu cậu có cảm thấy bị sỉ nhục không?"

Song Ngư lộ ra vẻ mặt đầy hứng thú chờ mong câu trả lời của Bạch Dương, cái này cậu ta vừa xem phim hôm qua thấy nhân vật tổng tài kia rất ngầu, lúc trước bị nhân vật phản diện sỉ nhục nhưng vẫn không lùi bước đến cuối phim cũng đã trả được thù đã vậy còn trở thành một vị tổng tài có bao nhiêu là người ngưỡng mộ, Song Ngư lúc này chính là đang tìm những người như vậy, chỉ tiếc là hỏi nhầm người.

"Nếu cậu phóng khoáng như vậy thì tôi chính là đang đợi cậu sỉ nhục, chính là cầu bị sỉ nhục như vậy!!" Bạch Dương nheo mắt nhìn Song Ngư như nhìn một đứa não tàn, khi không lại hỏi mấy cái đâu đâu, cậu ta rảnh rỗi quá sinh nông nổi phải không!

"Cậu không sợ tôi đánh chết cậu sao, hoặc là Song Tử sẽ bỏ cậu đi theo tôi... à không, đi theo người khác chẳng hạn!!"

"Chẳng lẽ cậu lại muốn tôi cầm tiền ném vào mặt cậu rồi hét to kiểu như lão tử là người đàn ông chân chính sẽ không vì chút hư vinh nhỏ nhoi này mà chịu khuất phục, hoặc tỉ như là đừng tưởng đồng tiến thối nát của ngươi có thể đè chết ta một ngày nào đó ta sẽ trả thù, ta quyết không để ngươi đắc ý! " nói đến đây Bạch Dương dừng lại 2s rồi lại nói tiếp

"Xin lỗi nhé, sự thật phũ phàng lắm!! Còn về phương diện Song Tử, cậu ấy sẽ không như vậy!!"

"Sao cậu có thể chăc chắn như vậy?"

"Vì người đầu tiên nhặt tiền sẽ là cậu ấy!!"

"Không tin! Tôi đi hỏi Song Tử!!"

Tự bản thân Song Ngư cho rằng Song Tử là một người tự trọng sẽ không vì chút hư vinh mà mờ mắt, giữa mùa hè nắng chang chang oi bức, có một chàng trai hồn nhiên chạy nhảy tung tăng tìm đến cậu bạn cùng lớp được cho là đầy lòng tự trọng sẽ không bị hư vinh khuất phục, hỏi lại những câu vừa rồi áp đặt lên 1 tên vô sỉ như Bạch Dương, nhưng hi vọng thật nhiều thất vọng cũng nhiều không kém, anh đã lầm, thế giới mà những con người ngầu lòi như vị tổng tài trên phim kia vốn đã không tồn tại , Song Tử quả thật rất là....

"Vậy tôi sẽ chạy ra nhặt tiền, nếu cần thiết còn cảm ơn cậu một câu!!"

"Cậu không nghĩ như vậy rất nhục nhã sao??" Song Ngư bất ngờ trước câu nói của Song Tử.

"Chẳng lẽ đợi đến lúc ra đường ăn xin, chìa tay ra xin người ta tiền, nói mấy lời đáng thương giống trên phim lạy ông đi qua lạy bà đi lại, cuộc đời lão tử bất hạnh gặp phải hạn kiếp quá lớn không thoát khỏi cảnh nghèo hèn xin ông bà rủ lòng thương cho tôi chút tiền để tôi bảo vệ lòng tự trọng của mình!! Mơ đi nhá, nói cho cậu biết không có tiền mới nhục!!" Nói xong Song Tử kiền bỏ đi để lại cho Song Ngư một sự thật mất lòng.

Hai vợ chồng nhà này quả thật giống nhau đều vô liêm sỉ như vậy!!

----------------------------------------------------------------

[12 chòm sao] (BL) Zodiac! High school ~ Hội Quý TộcWhere stories live. Discover now