Chương 25: Vài chuyện phiền não

4.3K 388 94
                                    

Tác phong của Cửu Thiên Môn xứng với địa vị "đệ nhất tu tiên phái", trong vòng một tuần chuẩn bị mọi thứ đã sớm đâu vào đấy. Tất cả người được chọn đều tề tụ đông đủ về Cửa đầu tiên - Vạn Chú Phong, chỉ còn chờ lệnh liền lập tức xuất phát.

Tuy nói Bí Cảnh là cơ hội ngàn năm để thăng tiến tuy nhiên nguy hiểm trùng trùng, chính vì vậy tuyệt đối không được phép lạm dụng thời cơ nhồi nhét nhiều người, nếu không khó tránh khỏi thương vong không cần thiết. Cũng bởi lí do này, những người được chọn luôn phải có thiên phú và khả năng sống sót cực cao.

Cửu Thiên Môn cũng không ngoại lệ mấy ngàn đệ tử sau khi sàng lọc cũng chỉ chọn ra được hơn hai mươi người tính cả các vị tông sư đi cùng.

Nghĩ đến đây Vũ Vân Khuynh không khỏi cảm thán hồi lâu.

Thời khắc xuất phát đã được Thiên Toán Phong tính toán kĩ càng. Đến giờ, Liệp Hoài Khanh cũng nhanh chóng chỉ huy mọi người xuất phát, ngay sau khi họ rời đi Vạn Chú Phong cũng lập tức bị phong ấn "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Cửu Thiên Môn lúc này có thể xem như an toàn tuyệt đối.

Vũ Vân Khuynh lúc đầu cứ nghĩ họ sẽ trống kèn linh đình, người ngựa trải dài hàng cây số. Nhưng ngược lại nhóm người xuất phát cũng tương đối im lìm, tối giản hết sức. Chủ yếu là ngự kiếm bay đi, ngay cả cấp bậc như Liệp Hoài Khanh cũng không hề khoa trương quá đáng.

Một lẽ đương nhiên rằng họ không mất quá nhiều thời gian để đến Thăng Long thành, đoạn đường mà Vũ Vân Khuynh ước chừng gần ngàn dặm họ lại chỉ dùng vài canh giờ đã đến nơi.

Đệ nhất tu tiên có khác.

Mẹ nó quá ngầu!!

Thành Thăng Long không uổng là kinh đô một nước, cũng không biết có phải do nơi đây vốn đã tấp nập hay vì sự xuất hiện của Bí Cảnh mà đông đúc phồn vinh đến như vậy.

Nói chung vẫn rất đáng tán thưởng.

Không ngoài dự đoán của Vũ Vân Khuynh, ở đây ngoại trừ họ còn tập trung rất nhiều các môn phái tu tiên. Cũng nhờ có vậy mà sự xuất hiện của bọn họ không trở nên quá nổi bật, dĩ nhiên cũng tránh được rất nhiều rắc rối không cần thiết. Cứ như vậy một đường nhàn tản tự tại đến khách điếm.

Nơi họ nghỉ chân là ở một tiểu lâu gọi Tứ Phúc, nơi đây có thể xem như thanh tịnh nhờ hoa viên khá lớn bao bọc xung quanh, gần như là tách biệt hoàn toàn với sư huyên náo bên ngoài.

Vũ Vân khuynh bày tỏ bản thân rất vừa lòng. Mọi chuyện từ đầu chí cuối đều được thu xếp ổn thỏa, hắn cũng nhanh chóng trở về phòng nghỉ ngơi. Tuy nhiên vào lúc này thanh âm đều đều thân thương của Hệ Thống lại vang lên.

[Hệ thống: Nhắc nhở, nhân vật phụ sắp xuất hiện. Giúp nam chính gặp mặt Thôi Ý. Thất bại trừ 50đ]

Vũ Vân Khuynh nhướng mày: Ố ồ, lần này trừ ít thế?

[Hệ thống: Nàng ta không quá ảnh hưởng đến cuộc đời nam chính. Là nhân vật tuyến phụ.]

Vũ Vân Khuynh gật gù tỏ vẻ đã hiểu.

[Đam mỹ- Hệ thống] Khả Niệm Bất Khả ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ