Chap 4

4.2K 308 32
                                    

Chap 4

Trò chơi " Truth or Dare" vô cùng thú vị vẫn đang được tiếp tục.

Kris hyung ra sức dồn lực vào tay để quay cái chai, đồng thời cầu nguyện để nó quay đúng vô Chen thánh troll để trả thù. Cái chai quay tít thò lò rồi rủi thế nào lại quay trúng vào Kai - người ngồi ngay bên cạnh Chen. Kris mặt mày cay cú, chỉ cần một chút nữa là có thể trúng tên đại troll đó rồi, còn XiuChen thì đứng hẳn dậy mà tung hoa tung bông. Dường như không ai còn chú ý đến cục than đen sì đang ngồi thu lu trong góc nhà kia nữa rồi. Dũng cảm đứng dậy đương đầu với mấy ông anh, Kai nuốt nước bọt:

- Em chọn Thách!

Chắc do đã đọc qua nhiều fanfic nên ai cũng lảng tránh Thật mà toàn chọn Thách.Kris vuốt vuốt cái cằm nhẵn chả có lấy một cọng râu, trầm ngâm suy nghĩ. Tất cả mọi người đều nuốt nước bọt. Không ai biết trong cái đầu kia đang chứa những thứ đen tối gì. Quả này Kai thảm rồi! Sau một hồi thử thách con tim của mọi người, Kris quyết định đưa ra câu hỏi:

- Kai! Anh thách chú nhảy một màn thoát y trước mặt tất cả mọi người~~~

Sau khi nghe lời thách của Kris, dân tình kêu gào một cách điên loạn. Đương nhiên là phải điên loạn rồi! Thật không dễ gì mà có thể xem dancing machine ngượng ngùng e ấp nhảy thoát y, con trai con nôi với nhau mà đến thay quần áo chung mà nó cũng la ầm lên như cháy nhà. XiuChen ôm nhau cười sặc sụa, SuLay còn giả bộ che mắt lại cười khúc khích. Baekhyun mồm chữ O, mắt cũng chữ O, lo sợ về số phận của mình khi vào cái học viện bệnh hoạn này trong khi Chanyeol bên cạnh thì lăn lộn trên sàn ôm bụng cười gần chết. HunHan hôm nay giật được giải " Couple cười ăn ý nhất" khi một thằng cười như muốn văng cả hàm răng ra ngoài, còn một thằng thì cười như muốn nuốt luôn hàm răng vào bụng. Kris thấy sự hưởng ứng của khán giả thì vô cùng hài lòng, thật ra tại laptop đang mang đi sửa nên dạo này bị thiếu " tư liệu học tập" nên cũng muốn hôm nay được nhìn đã con mắt cho đỡ nhớ. Mọi người đều vô cùng vui vẻ, không ai phát hiện ra một bầu trời u ám trên đầu cậu nhóc mắt to nhà mình.

Kai mặt mày tái xanh, lại thêm chú ý đến khuôn mặt đang dần đen bằng mình của D.O nên lắp bắp:

- Hay.... thôi.... Em chọn Thật!

Kris điềm nhiên, dường như đã dự đoán được trước trường hợp này:

- Cũng được! Vậy chú hãy kể thật trình tự nguyên nhân diễn biến và kết quả sự việc tuần trước D.O phải nằm liệt giường không dậy nấu cơm được đi. Chú là người cùng phòng D.O chắc hẳn phải biết chứ! Nhớ là kể thật chi tiết, đúng sự thật!

Kai ngay lập tức đóng băng, D.O mặt giờ không khác cái đít nồi là mấy còn mấy đứa trẻ còn lại lại ra sức kêu gào. Quả nhiên là Galaxy hyung, không ai có thể bệnh hoạn và thâm thúy hơn anh. Kai thở dài, đứng lên buông một câu;

- Em chọn Thách!

Kai thật sự không phải thằng ngốc. Thà cậu chọn Thách để D.O giận một chút còn hơn chọn Thật để ê mặt cả hai đứa. Kai đứng lên, nhảy theo nhạc, bắt đầu mở cái cúc ( áo ) thứ nhất rồi đến cúc ( áo ) thứ hai trong tiếng reo hò mà không hay biết có một thằng ngốc khác đang nghĩ vẩn vơ.

[Longfic][EXO couples] 12 quyền năng của học viện WizardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ