[Longfic][EXO couples] 12 quyền năng của học viện Wizard

12.3K 350 11
                                    

Author: Julie Miu

Pairing(s): ChanBaek. HunHan, KaiSoo, SuLay, KrisTao, XiuChen

Disclaimer: Họ đều thuộc về nhau nhưng không thuộc về au *chấm nước mắt*

Rating: K+

Category: Funny, romance,..

Status: on going... thỉnh thoảng au rảnh sẽ đăng chap mới

Note: Vì tác phẩm này là do chính tay au viết nên nó là độc quyền của Au. Nhưng au cũng phải là con người ki bo nên ai muốn mang fic của au ra thì đề nghị xin phép au trước và khi edit nhớ viết đầy đủ nguồn và tên au. Au xin cảm ơn ạ!!!!

Chap 1

Tuyết rơi trắng xóa khắp mọi nơi. Các phương tiện di chuyển chậm chạp, tắc nghẽn do tuyết rơi quá nhiều. Trên vỉa hè, có một anh chàng đang vật vã kéo chiếc vali rảo từng bước thật nhanh trên nền băng trơn trượt. Rũ hết một mảng tuyết to đùng bám trên mái tóc màu nâu đồng của mình, cậu lại quay lại kéo chiếc vali, đồng thời phải giữ cân bằng để không bị ngã trên nền băng. Sau một hồi vất vả kéo, chiếc vali dường như cũng muốn đóng băng luôn, không chịu nhúc nhích. Cậu mệt mỏi, ngồi bệt xuống hành lang vỉa hè mà thở. Sau một hồi, cậu đứng bật dậy, miệng lẩm bẩm:

- Buyn Baekhyun! Cố lên!

Rồi lại chật vật kéo vali. Từ xa, có một anh chàng dáng người cao cao, ngồi trên chiếc mô tô màu đen, ánh mắt dán chặt lấy dáng vẻ đáng yêu kia, khóe miệng khẽ nhếch lên. Treo chiếc túi nilon chứa đầy đồ ăn và hơn chục chai rượu sôchu lên chiếc móc của xe mô tô, chàng trai phóng ô tô đỗ ngay cạnh Baekhyun.

- Này cậu....

- Phù! May quá!

Cậu ngắt lời anh, đưa cho anh chiếc vali, leo tót lên sau xe mô tô ngồi. Cậu nghĩ anh là xe ôm hay sao? Lại còn leo lên xe ngồi. Cậu nhóc này thật là...

- Này! Tôi không phải là...

- Cho tôi đến học viện Wizard! Đến nơi tôi sẽ trả tiền!

Cái gì? Cậu còn dám nói chuyện tiền nong với anh nữa sao? Cậu muốn.... Đợi đã! Có phải cậu ta vừa nhắc đến học viện Wizard không? Chẳng lẽ cậu ta là.... Khóe môi anh lại nhếch lên một lần nữa, khoe một hàm răng trắng như quảng cáo cho hãng kem đánh răng P/S, đội mũ bảo hiểm lên đột ngột phóng xe.

- Đi nào!

Cậu ngồi sau bị kéo đi đột ngột, theo quán tính ôm chầm lấy anh, vì sợ tốc độ quá nhanh của chiếc mô tô mà ôm chầm lấy eo của anh không chịu thả ra. Trái tim ai đó đột nhiên đạp loạn nhịp.

Trước cửa học viện Wizard

- Đến rồi đó!

Anh bước xuống xe, tiếc nuối gỡ tay cậu ra khỏi eo của mình, lay lay cậu để đưa cậu về thực tại. Đến bây giờ cậu mới dám mở mắt, bủn rủn bước xuống khỏi xe. Mặc kệ cậu đang loay hoay tìm ví trong vali để trả tiền cho anh, anh xách túi đồ vừa mới mua về, rảo bước vào nhà, không quên dặn cậu:

- Cậu cứ ở nguyên đây! Chút nữa tôi gọi rồi hẵng vào!

Nói rồi anh thản nhiên mở cửa bước vào. Bên trong học viện đồ sộ là một không khí vô cùng sôi nổi. Nhạc nhẽo các thứ bật lên ầm ầm, mùi đồ ăn bốc lên khắp nhà. Trong căn phòng sinh hoạt chung, 10 con người cười đùa rất vui vẻ, mỗi người một việc. Suho đang nghịch nghịch quả bóng nước vừa tự tạo ra, thấy Chanyeol về giật mình làm bắn nguyên quả bóng nước vô người Xiumin ướt nhẹp. Kai vừa nãy còn thấy giọng eo éo hát karaoke trên tầng 2, đột ngột xuất hiên trước mặt Chanyeol.

- Chanyeol hyung về rồi! Có đồ ăn rồi!

Chanyeol ụp nguyên bàn tay vào mặt Kai mà đẩy đẩy.

- Ăn với chả uống! Mở mồm ra là ăn! Hôm nay anh không mua gà cho chú đâu!

Kai mặt xị xị *au mất máu*. Suho mặt tỏ ra hối lỗi với Xiumin, chạy ra chỗ Chanyeol, mặt háo hức:

- Chanyeol! Em mang cái gì về thế?

Chanyeol đưa túi cho Kai, nhìn thằng bé mặt rạng rỡ khi phát hiện ra Chanyeol hyung vẫn mua gà cho mình, mông ngúng nguẩy chạy vào bếp với D.O hyung của nó mà khoe, mỉm cười nói to:

- Em mang quà về cho mọi người nè!

Xiumin đang sấy tóc: What???

Chen đang cầm phích cắm cho Xiumin sấy tóc: What???

Luhan đang chơi tung hứng mấy quả bowling: What???

Sehun đang chơi game ngó đầu ra: What???

D.O đang nấu ăn trong bếp: 0.0 What???

Kai đang ăn vụng: What???

Suho đang nghe trực tiếp từ miệng Chanyeol: What???

Lay đang xem phim: What???

Kris vừa bay từ galaxy về: What???

Tao đang ngủ nghển cổ dậy: Oát????

( Au: What???? Đùa chứ biết hết rồi *cười nham hiểm*)

Tất cả mọi người đang trong trạng thái 0.0 *trừ D.O lúc nào cũng thế rồi*

Mặc kệ mấy con người đang tạo hình "D.O", Chanyeol mở cửa ra gọi:

- Cậu vào đây đi!

End chap 1

Mọi người thấy chap 1 thế nào? Mới có chap 1 thôi nên Miu nghĩ mọi người thấy hơi nhàm đúng không? Chap 1 dùng để nhá hàng cho các bạn đó. Hãy chờ đợi những chap tiếp theo nhé!

[Longfic][EXO couples] 12 quyền năng của học viện WizardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ