Chap 11

2K 152 9
                                    

Chap 11

Baekhyun sau khi bị rơi xuống vực đang từ từ mở mắt. Trời xanh xanh, đất long lanh, hoàn toàn không có nét đáng sợ của vực thẳm. Nhìn xung quanh là một đồng cỏ xanh ngắt, mênh mông toàn cỏ là cỏ. Nằm trên đây cũng thật là ấm, cảm giác như đang nằm trên người Chanyeol vậy.

Baekhyun nghĩ đến đây đột nhiên sinh ra cảm giác thích thú, bắt đầu ngọ nguậy. Vật thể nằm bên cạnh cũng vì cái con sâu đó mà quay sang kéo con sâu vào lòng, không cho nó ngọ nguậy nữa. Baekhyun bị chiếm diện tích khó chịu bèn mở mắt, Chanyeol cùng lúc cũng mở mắt xem xem cái thứ ngọ nguậy trong lòng mình là gì. Hai đôi mắt mở to nhìn nhau, cự ly khoảng cách chỉ vài phân. Cảnh xuân phơi phới, hoa bay khắp nơi, bướm lượn xung quanh. Chanyeol sau khi xác định được vật thể trong lòng, miệng khẽ mỉm cười một nụ cười "nghiêng nước nghiêng thùng". Baekhyun cũng dễ tính mà đáp lên một nụ cười vô cùng khả ái. Nhưng ở đời lại đầy rẫy những nghịch cảnh....

Bụp.... Hự

- Tên Pặc Chân Dơ kia! Ngươi có bỏ ngay cái tay đang để ở mông ta ra không?

Vâng! Đời không như mơ!

Bên cạnh đó, có một đôi tiên đồng ngọc nữ cũng đang say mê post hình. Nam chính Oh Sehun đang nằm thẳng cẳng trên bãi cỏ, trên ngực anh là nam "thụ" xinh đẹp Luhan. Sehun nằm ngửa, mắt nhắm nghiền, đầu hơi nghiêng về một bên trong khi đó Luhan thì nằm sấp, đầu áp vào khuôn ngực của Sehun. Hai diễn viên của chúng ta cứ yên bình như vậy mà.......ngủ ngon lành. Ít ra vẫn có tý lãng mạn!

Hai cặp đôi vẫn mải mê đóng phim truyền hình dài tập mà hoàn toàn quên mất ngoại cảnh. Chỉ đến khi......

- MẤY NGƯỜI THÔI NGAY MẤY CẢNH TÌNH CẢM SƯỚT MƯỚT MÀ ĐỂ Ý SANG BÊN NÀY MỘT CHÚT ĐƯỢC KHÔNG???

Chỉ khi tiếng gọi hổ gầm của Kris vang lên thì bốn con người kia mới chịu lười biếng liếc mắt nhìn sang cái "đống" bên cạnh. Vâng! Đó là một cái đống đúng nghĩa luôn. Người này đè lên người kia, người này chồng chất người kia, thảm nhất chính là Phàm Đại đế nhà ta ở đáy của cái "đống" kia. Chịu đựng cả năm thanh niên trai tráng vẫn trong tuổi trưởng thành kia trên lưng lâu như vậy, Phàm nhà ta cũng không phải dạng vừa đâu nhé!

Luhan lười biếng hua tay vài cái, cuối cùng cũng giải thoát được cho Kris. Luhan cũng thầm cảm thông được số phận của những con người ở tầng lớp đáy xã hội như Kris. Coi như mình làm từ thiện cho họ!

Khi cả 12 người đã đứng dậy chỉnh tề thì họ mới bắt đầu nhín ngắm xung quanh. Lay cảm thán:

- Wow! Cái "hố" này thật là đẹp!

Mọi người cùng nhìn quanh cái hố, đều đồng cảm."Hố" gì mà vừa rộng lại vừa đẹp thế này? Lại còn có cả mặt trời, cây cối, động vật,... 12 người vận hết chất xám của mình để tìm lời giải đáp

- Hay mình bị rơi vào hố đen vũ trụ rồi?

- Cỗ máy thời gian?

- Galaxy?

- Ma giới?

- Hố tử thần?

- Bị người ngoài hành tinh bắt?

- Rơi vào nồi bánh bao?

Chất xám của bọn họ một số người còn dùng được, còn số còn lại chắc chắn là mang đi trồng cây hết rồi! Mọi người quyết đinh đi xung quanh tìm kiếm thông tin. Nhất chí đi theo con đường mòn duy nhất mà họ thấy, họ tìm được đến một ngôi làng. Có làng ắt có người, có người ắt có đồ ăn, có đồ ăn chắc chắn sẽ không chết; ai cũng mừng thầm như vậy. Tuy nhiên ngôi làng họ đến hoàn toàn không có một bóng người nào cả, đồng không mông quanh, đừng nói đến người, ngay cả một con chuột cũng không thấy bóng dáng đâu luôn. Thật kì lạ! Rốt cục ở đây có chuyện gì?

Tiến sâu vào trong làng một đoạn, đột nhiên có bóng người màu trắng khẽ lướt qua. Tao co rúm người lại, hoàn toàn chìm nghỉm trong lòng Kris. Ma quỷ gì chứ? Ta đây là sợ nhất mấy thứ đấy! Tất cả nhanh chóng tăng cường cảnh giác. Vì Kris bận chăm sóc Tao nên Chanyeol quyết định lần theo bóng trắng vừa này để biết rõ chân tướng, không quên vác theo cục mầm nhỏ kè kè bên cạnh.

Đuổi một hồi, cuối cùng bóng trắng đó cũng bị dồn vào một góc. Chanyeol từ từ tiến gần, gần chạm được vào thì bóng trắng đó bất ngờ phóng ám khí. Baekhyun nhanh tay chiếu một nguồn sáng vào mắt của bóng trắng đó, làm nó phóng lệch hướng, tuy nhiên chỉ một chút nữa là găm vào người Chanyeol rồi. Baekhyun khẽ thở phào.

Ngay lập tức 10 người còn lại cũng đuổi kịp, tụ tập đầy đủ ngay sau ChanBaek. Chanyeol mạnh dạn đưa tay lên đập vào vai của cái bóng trắng. Bóng trắng liền quay ra, liên tục van lạy:

- Xin các người hãy tha cho tôi! Đừng có bắt tôi!

Hoá ra chỉ là một cậu nhóc đáng yêu tầm 9,10 tuổi. Mọi sự cảnh giác gần như không còn. Một cậu bé đáng yêu như vậy có thể làm được điều gì xấu chứ?

Kris từ dưới đi lên, ngồi xổm xuống cho cùng chiều cao với cậu bé, nở một nụ cười "có thể mang đi đóng phim ngôn tình chuyển thể được rồi", nhẹ nhàng nói:

- Cậu bé! Đừng sợ! Bọn anh là người tốt. Bọn anh không làm hại em đâu!

Đến nụ cười toả nắng như vậy cũng đã khoe ra rồi, Kris không tin cậu bé không đổ cái rầm trước vẻ đẹp của mình. Mặc kệ cái nhìn mang đầy sát khí của Tao, Kris vẫn nở nụ cười thật tươi. Vợ đại nhân thứ tội! Anh cũng chỉ là muốn lôi kéo thêm ít fan hâm mộ thôi mà. Cậu bé thấy có người nói chuyện với mình thì tròn xoe mắt nhìn, thản nhiên nói:

- Ai mà tin tưởng được cái người mặt dâm dê thế kia? Đã dâm dê còn tóc vàng hoe nữa chứ!

Duang! Đầu Kris bốc lên cả chục ngọn lửa. Tên nhãi con xấc xược này dám nói anh mặt dâm dê, lại còn châm chọc mái tóc mất 8 tiếng đồng hồ mới làm xong của anh. Lần này dù người là người già, trẻ sơ sinh hay phụ nữ đang mang thai thì bổn vương cũng phải băm vằm ngươi ra thành trăm mảnh. Cái abcxyz nhà ngươi..... Tao thở dài, đến giờ cho bệnh nhân tâm thần uống thuốc rồi!

Luhan bèn tiếp bước Kris thử tài ngoại giao. Luhan không cần ngồi xổm cười như khỉ đột giống Kris, chỉ cần nhẹ nhàng cúi xuống, mở to đôi mắt nai tuyệt đẹp, dùng giọng điệu "bình thường hay đòi mua đồ với Sehun" hỏi cậu bé:

- Nhóc! Bọn anh không có ý gì xấu. Bọn anh chỉ vô tình lạc vào đây, muốn tìm một chỗ trú chân tối nay nhưng lại không thấy trong làng có một bóng người nào cả. Rất may là vẫn gặp được em. Em có thể cho anh biết chuyện gì đã xảy ra với làng này không?

Đây là vũ khí lợi hại nhất của Luhan đó, ai không đổ thì đảm bảo người đó bị liệt dương rồi! Quả nhiên, mặt cậu bé đột nhiên đỏ rực lên, gật gật đầu một cách thẹn thùng. Luhan thấy hành động đó vô cùng đáng yêu, có cảm giác như vừa được nâng cấp lên làm công, đưa tay lên xoa đầu cậu nhóc. Cậu nhóc được xoa đầu thì thích thúc tươi cười rạng rỡ ngay. Khung cảnh đang đẹp đẽ bỗng lòi đâu một tên đang uống cả bình giấm, biểu cảm rất khó coi, hận thù đối với tên nhãi con đó so với Kris thì sâu đậm hơn nhiều.


[Longfic][EXO couples] 12 quyền năng của học viện WizardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ