Chương 160. Anh chỉ không muốn nhìn thấy bà xã anh thua quá thảm

1.9K 79 3
                                    


"Mẹ, sau này Ji Ae sẽ không cần đến bệnh viện nữa đúng không?"

Chaeyoung ôm lấy Ji Ae, khuôn mặt tràn đầy vui sướng, "Đúng vậy, chú bác sĩ nói Ji Ae đã hoàn toàn khỏi rồi . . . . . . Sau này Ji Ae sẽ khỏi phải đến bệnh viện nữa." Sau hai tháng kiểm tra, thể trạng Ji Ae không có xuất hiện hiện tượng hoại tử nào, bác sĩ đã kết luận Ji Ae hoàn toàn hồi phục.

Ji Ae ngước đầu hỏi, "Vậy là Ji Ae có thể đến vườn trẻ chơi cùng các bạn khác được rồi sao?"

Chaeyoung gật đầu, "Đúng vậy, sắp tới mỗi ngày mẹ đều sẽ đưa Ji Ae đến nhà trẻ."

Ji Ae vui vẻ ôm lấy Chaeyoung, "Cám ơn mẹ."

Chaeyoung hôn một cái thật kêu vào mặt Ji Ae.

Vừa ra khỏi bệnh viện, Chaeyoung ôm Ji Ae đang muốn chui vào xe đã ngừng chờ sẵn ở trước cửa bệnh viện, Ji Ae lại đột nhiên hớn hở gọi, "Mẹ, ba ở bên kia. . . . . ."

Theo tay chỉ của Ji Ae, Chaeyoung thuận mắt nhìn về phía trước.

Trước của khách sạn "LLD", một tốp người quần áo chỉnh tề đang từ trong đi ra, Chaeyoung vừa liếc mắt đã nhìn thấy Jimin đi lẫn trong nhóm người thương nhân, ánh mặt trời chiếu xuống dáng người cao ngất cùng gương mặt tuấn tú của Jimin có vẻ cực kì bắt mắt.

Hôm nay anh mặc một bộ âu phục màu xám, là bộ mà buổi sáng cô tự mình chọn cho anh, trời sinh anh có được dáng người rất chuẩn, quần áo không có anh làm nền hẳn là sẽ không được nổi bật như thế, trên mặt anh lúc nào cũng hiện lên ý cười, đang chuyện trò vui vẻ với bạn bè, ngày đầu tiên quen biết anh cô đã biết anh rất tuấn tú phong độ, nay anh lại có thêm sự trầm tĩnh lõi đời.

Ji Ae giãy dụa trong ngực Chaeyoung, "Mẹ, con muốn đi qua chỗ ba!"

Chaeyoung thu hồi ánh mắt đang nhìn chăm chú trên người Jimin, "Ji Ae, ba đang bàn công việc, hiện giờ chúng ta không tiện đi qua đó nói chuyện với ba. . . . . ."

Ji Ae nhăn nhó nũng nịu, "Nhưng mà con muốn nói chuyện với ba. . . . . . Mẹ. . . . . ." Ji Ae ngước mắt làm nũng với Chaeyoung.

Chaeyoung bất đắc dĩ ngước mắt nhìn tới Jimin, trùng hợp ngay lúc đó ánh mắt Jimin cũng vô tình trông thấy Chaeyoung.

Chaeyoung nhìn Jimin cười cười.

. . . . . .

Trao đổi với bạn bè đôi ba câu, Jimin thong thả đi tới trước mặt Chaeyoung.

Ji Ae dang rộng hai tay gọi, "Ba. . . . . ."

Jimin ôm qua Ji Ae từ trước ngực Chaeyoung, hôn Ji Ae một cái rồi nhìn Chaeyoung nói, "Không phải anh đã nói buổi chiều đưa hai mẹ con tới bệnh viện sao?"

"Bệnh viện cách nhà không xa, để em đưa Ji Ae đi cũng được mà." Sau khi Ji Ae xuất viện làm kiểm tra không còn hiện tượng hoại tử thì không cần phải đến bệnh viện phía Đông nữa, cho nên nhiều lần Jimin bận công việc, Chaeyoung đều tự mình đưa Ji Ae tới bệnh viện.

Jimin nhíu mày nói, "Anh không yên tâm."

Ji Ae rất nghiêm túc nói, "Ba, mẹ nói Ji Ae từ nay về sau khỏi phải tới bệnh viện nữa, chú bác sĩ cũng nói Ji Ae đã hết bệnh rồi.........."

[Minrose] [Jimin x Rosé] Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! [Chuyển Ver]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin