Chương 146. Sau khi kết hôn

1.3K 66 1
                                    


Hôn lễ ngày đó, trời trong nắng ấm.

Sân cỏ xanh biếc mênh mông bát ngát, từng dãy bong bóng mềm rũ bay lơ lửng trên không trung, dùng hoa hồng trắng trải dài hai bên thảm màu đỏ, những nhân vật nổi tiếng trong giới thương nhân xuất hiện một cách long trọng, tất cả tạo nên một buổi hôn lễ ấm áp lãng mạn...

Chaeyoung mặc áo cưới trắng muốt, ánh mắt rưng rưng nhìn Jimin một thân trang phục đen đứng đối diện trên thảm đỏ.

Hôm nay nhìn anh không lạnh lùng kiêu ngạo như thường ngày, khóe miệng lúc nào cũng gợi lên ý cười, trò chuyện vui vẻ với khách mời đang có mặt. Ánh mắt anh lại thỉnh thoảng liếc qua cô, chú ý tới mọi nhất cử nhất động của cô, từ một cái nhíu mày tới một nụ cười.

Còn cô đứng xa xa nhìn anh, trong thâm tâm tự nhiên nghĩ tới từng chút từng chút một những tháng ngày gắn bó với anh.

Cho dù đã từng có nhiều đau khổ ra sao, xót xa như thế nào trong quá khứ, giờ phút này cô thật sự rất cảm tạ ông trời đã thương xót... Trên đời này có rất nhiều người đều yêu sâu đậm một người nào đó, mong muốn được đi tới chân trời góc bể với người ấy, nhưng cuối cùng số phận lại đẩy đưa đến với người khác. Vì vậy có thể nói cô là một người rất may mắn.

"Hoan nghênh mọi người đến tham dự hôn lễ của Park Jimin tiên sinh và Park Chaeyoung tiểu thư ..." MC đứng trên khán đài tuyên bố nghi thức của hôn lễ chính thức bắt đầu.

Bởi vì không có cha, cũng không có bạn bè, Chaeyoung bước đi cùng người phụ dâu trên tấm thảm đỏ chói mắt.

Còn Jimin đang đứng ở một đầu thảm đỏ khác đợi cô. Dưới ánh mặt trời, anh so với thường ngày lại càng trông tuấn tú không thể tưởng tượng nổi.

Chaeyoung căn bản thấy không rõ lắm biểu cảm giờ phút này của Jimin, bởi vì hốc mắt cô sớm đã mơ hồ, cô nghẹn ngào cảm thấy giờ phút này mình như đang ở trong mộng ảo.

Chaeyoung bước đi về phía Jimin, mỗi một bước đi bên tai đều có thể nghe thấy những lời bình phẩm bới móc đủ điều về cô.

"Ài, cuối cùng Park tổng vẫn là tái hôn với vợ trước, Baek tiểu thư hẳn là rất khó chịu lắm."

"Cũng không hẳn vậy. Vừa rồi tôi mới gặp Baek tiểu thư, cô ấy cũng đang tham dự hôn lễ, trông có vẻ cũng thành tâm chúc phúc cho đám cưới 2 người họ lắm."

"Dù thế nào, tôi cũng cảm thấy Baek tiểu thư không hề thua kém Park tiểu thư về điểm gì. Nói về xinh đẹp hay trẻ tuổi, Baek tiểu thư cũng đâu có thua kém Park tiểu thư à, ý tôi cũng không phải cho rằng Park tiểu thư không xứng với Park tổng, nhưng nói cho cùng trước kia Park tiểu thư đối với Park tổng như vậy, tình cảm của hai người dù thế nào cũng có sự ngăn cách ...."

"Cô nói xem, tại sao Park tổng lại có thể chọn Park tiểu thư mà không chọn Baek tiểu thư nhỉ? Trước kia nhìn Park tổng sánh đôi với Baek tiểu thư thật là một hình ảnh đẹp đôi..."

Tiếng xì xầm to nhỏ không ngớt bên tai, Chaeyoung làm như không nghe thấy, ánh mắt chỉ chú ý tới bóng dáng cao lớn cách cô càng lúc càng gần.

[Minrose] [Jimin x Rosé] Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! [Chuyển Ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ