Chương 138. Quan hệ giữa Baek Hayeon và Park Jimin

1.6K 69 3
                                    


Chaeyoung trợn tròn mắt, vừa kinh hoàng còn có chút không thể tin.

Ánh mắt anh nhìn cô càng lúc càng sâu xa, mơ hồ còn kèm theo mấy phần nóng rực.

Nhận ra ánh mắt anh đang nhìn chằm chằm vào một chỗ trên người cô, cô mới bừng tỉnh dùng sức đẩy anh ra.

Anh đứng dậy, cũng không còn kiềm chế động tác của cô.

Cô cúi đầu liếc mắt nhìn thoáng qua mình một cái, xấu hổ đến mức thiếu chút nữa phải tìm chỗ chui vào. Có lẽ do vừa rồi giãy giụa, sáng nay cô đi làm đã chọn một bộ áo sơ mi OL, thế nhưng giờ phút này lại có vẻ xốc xếch mờ ám, điều đáng nói là nút áo ở trước ngực cô không biết khi nào đã bị bung ra một cái.

Anh trái lại rất ga-lăng đưa ánh mắt nhìn sang chỗ khác, để cô có thời gian cài lại nút áo.

Cô ngượng ngùng quay lưng về phía anh, luống cuống cài lại nút áo, rồi sau đó cất bước thong thả đi ra khỏi phòng.

Nhưng, vào lúc khi cô định bước đi tay anh đã bắt lấy cổ tay cô.

Cô vung mấy cái cũng không hất ra được tay anh, cuối cùng cô tức giận xoay người lại, trừng mắt nhìn anh, "Buông tôi ra! !"

Anh càng túm chặt cô hơn, giọng điệu nhẹ nhàng từ tốn, "Tôi đưa em về!"

"Không cần!" Cô thẳng thắn cự tuyệt.

Đôi mắt đen hẹp dài của anh híp lại thành một đường ngang, môi mỏng mấp máy, "Chẳng lẽ em quyết định không vào 'Park thị' sao?"

Cô nghiến răng nói, "Tôi nghĩ rằng không thể hình thành được quan hệ cấp trên và cấp dưới cùng với loại người như anh! !"

Giọng của anh bỗng trở nên lạnh hẳn, "Em có thể đi, nhưng mà, nếu như em muốn đuổi theo Cha EunWoo giải thích với hắn, tôi khuyên em hay là đừng nên làm chuyện không cần thiết đó!"

Cô tức giận nói, "Tôi muốn làm gì cũng không liên quan đến anh! !" Dứt lời, cô dùng hết tất cả hơi sức hất anh ra, rốt cuộc cũng tránh thoát khỏi sự kiềm chế của anh.

Anh ngược lại không có hành động gì tiếp theo, chỉ nhìn cô bằng nửa con mắt, lạnh giọng nói, "Park Chaeyoung, bây giờ tôi sẽ nói rõ cho em hiểu, tôi không cho phép em có bất kỳ liên hệ nào với Cha EunWoo. Nếu không, em làm tôi không thoải mái thì tôi cũng sẽ không để cho Cha EunWoo dễ chịu đâu! !"

Cô không nghe hiểu anh muốn nói gì, tức giận thốt lên, "Đồ điên!"

Khi cô xoay người muốn bỏ đi, hai tay anh đột nhiên từ phía sau vòng lên trước ôm chặt cô vào trong ngực.

Ngay lập tức, mùi hương nam tính dễ chịu thuộc về anh bắt đầu quanh quẩn ở xung quanh cô, cằm anh gác ở trên vai cô, hai tay anh vòng từ phía sau lên ôm siết cô thật chặt.

"Anh buông tôi ra!" Chaeyoung vội vàng dùng hai khuỷu tay để chống chọi lại với anh, thế nhưng cơ thể vẫn bị anh vững vàng khóa vào trong lồng ngực.

Hơi thở anh nóng rực bắt đầu lan tỏa xung quanh cổ cô, giọng nói trầm bỗng dễ nghe vang lên bên tai cô, "Tôi mặc kệ lúc này em có tâm tư gì, đời này em chỉ có thể đi theo tôi!"

[Minrose] [Jimin x Rosé] Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! [Chuyển Ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ