Chương 133. Hai lần ôm hôn trên bờ biển

2.1K 80 1
                                    


"Em có biết không, ba năm nay tôi đã từng nghĩ, nếu như gặp lại nhau, em có còn oán trách tôi hay không, giống như bạn bè cũ bình thường hay em vẫn sẽ hận tôi như trước đây. . . . . ."

"Thật ra, có đôi lúc, tôi lại ngây thơ đến thế. . . . . ."

Chaeyoung tựa vào đầu giường, trong đầu lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần lời nói của anh, nước mắt cô bắt đầu không kiêng nể gì mà rơi xuống.

Tại sao cô chỉ muốn trải qua cuộc sống bình thường yên lặng nhưng lại khó khăn đến thế? Cô cũng đã thử vứt bỏ quá khứ, tại sao anh còn phải vì chuyện năm đó tìm đến cô?

Anh có biết hay không, mỗi lần nhìn thấy anh, lòng của cô lại truyền đến đau đớn trái tim như bị đục khoét, cô muốn ngấm ngầm chịu đựng, nhưng trái tim lại không thể tự kiềm chế được dâng lên từng trận chua xót, khiến cô hết lần này đến lần khác ở trước mặt anh đều hít thở không thông.

Cô thật giận, thật là khó chịu. . . . . . Mỗi khi nhìn thấy anh, tận đáy lòng cô sẽ tự hỏi mình, tại sao cô khổ sở như vậy, còn anh lại có thể sống tốt như thế?

Sự nghiệp thuận lợi, con gái đẹp vây quanh, cuộc sống không có cô anh dường như càng thoải mái hơn bước chân vào cuộc sống hạnh phúc của mình, nhưng mà, cô thì thế nào? Ba năm nay anh có từng nghĩ đến cô hay chưa?

Cuộc đời cô bị anh hoàn toàn triệt để phá hủy, chẳng lẽ những năm qua anh cũng không có một chút áy náy?

Đã qua nhiều năm như vậy, cô vẫn luôn nhớ rõ dáng điệu e thẹn cô mặc áo cưới ngồi ở trước gương mong đợi hôn lễ bắt đầu, giây phút đó cô hồn nhiên đến cỡ nào, khát khao tương lai đến cỡ nào, nhưng cô làm sao cũng không ngờ được cuộc đời của cô lại chuyển biến cực lớn theo sự việc xảy ra lần đó.

Ngay từ đầu anh đã rắp tâm dùng tình yêu tiếp cận cô, mặc dù trong đó đều là diễn trò, nhưng, anh sao có thể tàn nhẫn làm tổn thương cô như vậy?

Sau khi cô ra tù, nếu như anh còn có một chút lòng thương hại, anh hẳn không nên cứ tiếp tục xuất hiện ở trong sinh mệnh cô. . . . . .

Mọi người đều nói anh quan tâm cô, thật sự có nhiều lúc cô cũng muốn tin tưởng vào điều đó, cũng muốn đem tất cả những ký ức khổ sở không chịu nổi hai năm qua đều chôn sâu trong tận đáy lòng, đặc biệt là khi anh lựa chọn kết hôn với cô, khi cô vì chuyện mẹ mình mà lựa chọn rời đi, có trời mới biết, lúc ngồi ở trên máy bay cô thật sự khó chịu đến cỡ nào. . . . . .

Thời gian hạnh phúc sau khi cưới là cuộc sống ấm áp mà cả đời này cô hằng mong mỏi, cô nhớ những lúc anh dịu dàng, nhớ những lúc anh yêu thương cưng chiều, nhưng cô từ đầu đến cuối cũng không có một chút cảm giác an toàn. . . . . .

Park Jimin. . . . . .

Anh là một người biết diễn trò thật giỏi à?

Thời điểm mới bắt đầu quen biết cô, anh rõ ràng coi cô như một kẻ thù, thế nhưng anh lại có thể ra vẻ tự nhiên cưng chiều cùng yêu thương như vậy, mà hai năm sau bọn họ chưa từng ký kết hôn nhân, cô làm sao thế nào có thể còn tin tưởng được anh?

[Minrose] [Jimin x Rosé] Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! [Chuyển Ver]Where stories live. Discover now