Chương 136. Nói một tiếng "Hẹn gặp lại" thật ra rất khó khăn

1.5K 77 2
                                    


"Jimin, sao lại trở về?"

Nhìn thấy Jimin, Hayeon đang ở trong phòng trẻ chăm sóc Ji Eun có vẻ nghi ngờ, cô vốn muốn trực tiếp từ phòng trẻ đi tới phòng Jimin, sau lại kiêng dè đến cấm kỵ của Jimin, cô liền đi ra phòng trẻ đến ngoài cửa phòng Jimin gõ nhẹ hai cái.

Jimin kéo lỏng cà vạt, trực tiếp đi vào phòng tắm.

Hayeon cảm thấy tâm tình Jimin không tốt, cũng không hỏi gì anh, cô bước lên đi vào phòng tắm chuẩn bị sẵn áo ngủ cho anh, sau đó ngồi ở mép giường chờ anh ra ngoài.

Ước chừng hơn hai mươi phút sau, Jimin mặc áo ngủ bước ra phòng tắm.

Hayeon lại gần Jimin, nhẹ giọng hỏi, "Anh và Park tiểu thư như thế nào?"

Jimin cũng không nói chuyện, mà cất bước chân đi đến phòng trẻ nhìn thoáng qua Ji Eun.

Ji Eun ngủ rất say, nhưng ngủ cũng không được thoải mái lắm, trên trán đang rịn ra lấm tấm mồ hôi.

Jimin ngồi ở mép giường, có vẻ như đau lòng tỉ mỉ nhìn ngắm Ji Eun.

Hayeon từ tốn lên tiếng, "Jimin, có một số lời ba năm này em không dám nói ra ở trước mặt anh, nhưng hôm nay anh và vợ trước anh có hy vọng tái hợp lại, em mới muốn nói với anh. . . . . . Thật ra thì làm bác sĩ tâm lý trị bệnh cho Ji Eun, em vĩnh viễn cũng chỉ có thể trị được phần ngọn không trị được gốc. Hình ảnh người 'Mẹ' của Park tiểu thư tuy rằng đã mờ nhạt trong đầu Ji Eun, nhưng ở sâu trong trí nhớ Ji Eun thì không có người nào có thể thay thế được Park tiểu thư. Đây cũng chính là nguyên nhân vào mỗi đêm Ji Eun cứ khóc rống, sau khi tỉnh lại còn theo bản năng hô hoán gọi 'Mẹ' . . . . . . Em nghĩ, anh và Park tiểu thư nếu như có thể tái hợp lại, chỉ cần Park tiểu thư ở bên cạnh Ji Eun nhiều hơn, tình huống bây giờ của Ji Eun sẽ có thể chữa khỏi hoàn toàn."

Đúng vậy, hai năm qua, Ji Eun hầu như vào mỗi đêm đều khóc rống giật mình bốn năm lần, mỗi lần khi con bé khóc đều tủi thân gọi "Mẹ". . . . . . Nhưng qua hôm sau Ji Eun sẽ không còn nhớ chuyện này nữa.

Cô còn nhớ rõ khi đó cô đã dùng khoảng thời gian nửa năm mới để làm cho Ji Eun bước ra thế giới tự mình khép kín, cuối cùng cũng không khác gì với những đứa trẻ bình thường. Nhưng trong hai năm qua, cho dù Ji Eun đã không còn nhớ rõ Chaeyoung, cũng nhận không ra Chaeyoung, nhưng vào mỗi đêm Ji Eun vẫn sẽ bởi vì quyến luyến Chaeyoung mà khóc lóc không ngừng. . . . . .

Cô từng thử qua nhiều phương pháp để mỗi đêm Ji Eun đều có thể ngủ được yên giấc, nhưng hai năm qua tình trạng Ji Eun cứ mỗi đêm khóc rống giật mình vẫn như cũ không hề thuyên giảm. . . . . .

Trước kia cô đã từng nghĩ tới, loại tình huống này của Ji Eun cũng là do sau khi bị mất mẹ nên lựa chọn tự khép kín mà sinh ra di chứng, bác sĩ tâm lý có thể trợ giúp đứa nhỏ thoát khỏi sự trầm cảm, nhưng không có cách nào trợ giúp đứa nhỏ hoàn toàn loại bỏ được sự ỷ lại vào người mẹ ở trong ký ức. . . . . .

Từ trước tới nay sở dĩ cô không có nhắc với Jimin, người có thể chữa khỏi cho Ji Eun chỉ có Chaeyoung, là bởi vì cô biết Jimin vẫn còn quan tâm Chaeyoung, có điều cô cũng biết Chaeyoung từng làm nhiều chuyện khiến cho Jimin thất vọng. Giữa Jimin và Chaeyoung không có khả năng tái hợp, cho nên cô có nói chuyện này với Jimin cũng vô ích.

[Minrose] [Jimin x Rosé] Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! [Chuyển Ver]Where stories live. Discover now