Chương 124. Đứa bé vẫn còn

1.3K 64 1
                                    


Chị Yoo than nhẹ một tiếng rồi trả lời, "Thật ra khi tổng giám đốc biết được Cha Eun Woo âm thầm giúp Park tiểu thư giành quyền nuôi dưỡng Ji Ae thì mới điều tra được mối quan hệ giữa Cha Seung Won và Park tiểu thư. Sau lại biết sự thật Jin Hee là mẹ của Park tiểu thư, tổng giám đốc liền tìm hiểu nguồn gốc, tra được tài khoản ngân hàng của Jin Hee đã từng gửi tiền cho người hiện đảm nhiệm chức viện trưởng trại trẻ mồ côi Tân Sơ, thế mới biết Park tiểu thư không cố ý mạo danh Na Na tiểu thư......Tổng giám đốc không muốn để cho Aston đánh bại luật sư đại diện của Park tiểu thư ở phiên tòa đầu vì hy vọng chuyện ngài và Park tiểu thư còn có thể cứu vãn. Nhưng Park tiểu thư không quý trọng...... Về phần không tống Cha Seung Won vào tù, tổng giám đốc chắc hẳn cũng cố kỵ đến sự thật Cha Seung Won là ba ruột của Park tiểu thư. Dù sao, bất kể nói thế nào thì Cha Seung Won cũng là người thân duy nhất trên đời của Park tiểu thư ....."

Trong giấc mộng hình ảnh phiên tòa hiện lên không ngừng......

Người trước tiên thoáng qua trong đầu cô là Cha Seung Won, đối mặt với chất vấn của luật sư Aston, Cha Seung Won không thể nào giải thích được nữa, cắn răng nói, "Đúng, tôi đã lợi dụng con gái để uy hiếp Jin Hee tiếp cận Park Hoon......"

Người tiếp theo xuất hiện trong đầu Chaeyoung là người Jimin tìm đến để biện chứng ——Yu Dam hiện đảm nhiệm chức viện trưởng trại trẻ mồ côi "Tân Sơ", giọng nói bà âm vang, "Đúng, Jin Hee đã từng tới trại trẻ mồ côi tìm tôi. Tôi nhận được một số tiền lớn từ Jin Hee, nên khi ông bà Park tới trại trẻ mồ côi tìm Na Na, tôi không tìm thấy Na Na nên đã một công đôi việc nói cho ông bà Park Chae Chae là con gái họ...... Sau đó tôi sợ chuyện này bị lộ nên cố ý sửa thành ông bà Park không cẩn thận nhận lầm con gái."

Cuối cùng người xuất hiện trong đầu Chaeyoung là Jimin, lúc này anh đang trình bày lần cuối cùng, "Bảy năm trước tôi cũng đã khai báo ở chỗ cảnh sát, Jin Hee tự sát......"

Jin Hee tự sát......

Jin Hee tự sát......

Trong đầu không ngừng lặp lại những lời nói này của Jimin, Chaeyoung đang mê man đột nhiên thức tỉnh.

Cha Eun Woo ở bên Chaeyoung, thấy Chaeyoung toát mồ hôi đầy đầu ngồi dậy, Cha Eun Woo vội vàng đỡ cô, quan tâm nói, "Có phải gặp ác mộng không?"

Đầu đầy mồ hôi lạnh, ngực Chaeyoung phập phòng kịch liệt, cô sững sờ nhìn Eun Woo, nghi ngờ hỏi, "Bây giờ tôi ở đâu?"

Eun Woo giải thích, "Ở nhà...... Em vừa té xỉu ở tòa án, bởi vì gần nhà nên anh đưa em về."

Khóe miệng truyền tới cơn đau mơ hồ nhắc nhở Chaeyoung về sự giễu cợt trước khi té xỉu, Chaeyoung nuốt xuống đắng chát vọt lên nơi cổ họng, giọng nói suy yếu không thể che giấu, "Eun Woo, em muốn gặp Cha Seung Won, anh có thể sắp xếp cho em gặp ông ta một lần không?"

Eun Woo khẽ gật đầu, "Ba nuôi đang ở trại tạm giam, tốt nhất em nên nghỉ ngơi một đêm, ngày mai anh sẽ dẫn em đi gặp ông."

Chaeyoung chậm rãi nằm xuống, mệt mỏi nhắm mắt lại,nói chậm rãi, "Em mệt quá, em muốn ngủ......"

Cha Eun Woo đặt tay Chaeyoung vào trong chăn, khẽ nói, " Được, em an tâm ngủ đi, anh ở ngay bên cạnh em." Eun Woo có thể hiểu được tâm trạng của Chaeyoung lúc này. Bởi vì anh cũng bị vây trong trạng thái hoảng hốt không thể trở về hiện thực.

[Minrose] [Jimin x Rosé] Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! [Chuyển Ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ