Chương 152. Cưng chiều vô hạn

1.7K 65 0
                                    


Jimin đi công tác. . . . . .

Mặc dù đi chỉ ba ngày, nhưng đối với thói quen hằng đêm Chaeyoung đều gối đầu lên cánh tay của Jimin để ngủ mà nói thì đêm nào không có Jimin ở bên cạnh là đêm đó cô lại khó ngủ, cũng như hôm nay, Jimin vừa mới rời khỏi đêm đầu tiên cô liền bị mất ngủ. . . . . .

Cũng may là lúc không ngủ được cô còn có thể đến phòng trẻ nhìn ngắm Ji Ae, nếu không đêm dài đằng đẵng như thế này cô thật không biết làm gì cho hết thời gian.

Jimin đi được hai ngày, Taehyung bất ngờ lại đến biệt thự.

Đã lâu không gặp Taehyung, Chaeyoung ngồi tiếp đãi hàn huyên với Taehyung cả ngày, thì phát hiện Taehyung không còn vẻ phong lưu lỗi lạc như trước kia nữa, mà ngược lại thần sắc có phần tiều tụy sa sút.

Cùng ngồi trong phòng khách biệt thự, nhìn vẻ uể oải của Taehyung cô nghi ngờ cau mày, "Taehyung, trông anh có vẻ như không được khỏe lắm. . . . . ."

Taehyung cầm ly cà phê trên bàn trà khẽ nhấp một hớp, trong lòng dường như vừa trải qua một phen điều chỉnh tâm tình lại, lúc này mới hỏi, "Jimin đâu?"

Chaeyoung trả lời, "Anh ấy đi Newyork đi công tác rồi. . . . . . Có lẽ ngày mai có thể sẽ trở về."

Taehyung giật mình ngạc nhiên, "Đi công tác?"

Chaeyoung thấy phản ứng kinh ngạc của Taehyung, không khỏi ngạc nhiên hỏi, "Sao vậy?"

Taehyung để ly cà phê trong tay xuống, nhẹ lắc đầu, "Không có gì."

Chaeyoung đã từng làm việc với Taehyung, liếc mắt đã nhận ra Taehyung đang có gì đó giấu giếm , cô lo âu hỏi Taehyung, "Có phải đã xảy ra chuyện gì hay không?"

Taehyung ngước mắt nhìn Chaeyoung, muốn nói rồi lại thôi.

Chaeyoung nhạy cảm lập tức hỏi, "Có phải chuyện liên quan đến em và Jimin?"

Taehyung do dự chốc lát, cuối cùng từ tốn nói, "Chaeyoung, có một số việc anh hiểu rõ Jimin không muốn anh nói với em, nhưng mà, hiện tại anh rất lo lắng, hy vọng em có thể giúp anh một chuyện. . . . . ."

Chaeyoung nghi hoặc, "Sao?"

Taehyung hỏi, "Em có biết chuyện Baek Hayeon mang thai đứa con của Jimin?"

Chaeyoung ngẩn người sau đó gật nhẹ đầu, "Có, Jimin đã giải thích với em."

Vẻ mặt Taehyung chán nản, chậm rãi nói, "Chuyện Jimin lấy đi đứa nhỏ của Hayeon anh không tiện nói thêm nữa, nhưng chuyện Jimin buộc Hayeon vĩnh viễn không được bước chân vào Los Angeles nữa, chuyện này anh không thể nào hiểu nổi.........."

Chaeyoung nhíu mày, "Đợi chút, anh nói Jimin không cho Hayeon trở lại Los Angeles?"

Taehyung gật đầu, "Đúng vậy, Jimin muốn Hayeon đi cùng cha mẹ cô ấy, vĩnh viễn định cư tại nước Pháp. . . . . . Anh hiểu Jimin là vì bảo vệ em, chuyện này vốn là cũng không thể chỉ trích nặng Jimin, nhưng mà, Jimin lo lắng đến cảm nhận của em nhưng đồng thời lại không có suy xét cho Hayeon . . . . . . Anh tin rằng em cũng biết tình cảm của Hayeon đối với Jimin, Hayeon là một cô gái lương thiện, có thể rộng lượng chúc phúc cho người đàn ông mà mình yêu sâu đậm nhất ở chung với người phụ nữ khác, em biết không, lúc Jimin vì em mà đuổi cô ấy đi, cô ấy dồn hết sự chua xót và thống khổ đè nén ở tận đáy lòng, một thân một mình lặng lẽ đến Pháp........ Anh cho rằng cô ấy thật sự kiên cường, dù sao trước giờ cô ấy cũng chưa từng biểu lộ sự yếu ớt của mình trước mặt bất kỳ ai, nhưng lần gần đây nhất anh đến Pháp thăm cô ấy mới biết, thì ra là cô ấy cũng không kiên cường như chúng ta tưởng tượng, chẳng những cô ấy từ bỏ công việc ở làng giải trí, thậm chí còn không nói lời nào đã rời khỏi chỗ cha mẹ mình, anh ở Pháp một tháng, dùng toàn bộ thời gian để tìm kiếm cô ấy nhưng lại không cách nào tìm ra được tung tích, anh rất lo lắng cho Hayeon..........."

[Minrose] [Jimin x Rosé] Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! [Chuyển Ver]Where stories live. Discover now