Chap 13

78 6 2
                                    

  "Park Bom 14t, Bommie nhớ Choi Seung Hyun, Choi Seung Hyun, Choi Seung Hyun. Mừng sinh nhật anh. Hãy sống thật tốt anh nhé"

"Park Bom 16t đã gặp ác mộng, ác mộng về anh Seung Hyun bỏ đi, thật kinh khủng. Bommie nhớ cái ôm của anh Seung Hyun mỗi khi ngủ. Bommie nhớ anh đến phát điên mất rồi. Bao giờ thì Bommie gặp lại anh"

"Park Bom 19t, Bommie đã từ chối nhiều chàng trai, biết sao đây, Bommie chỉ nghĩ có một người, và trong lòng chỉ có người đó thôi, Choi Seung Hyun là anh đó. Em vẫn nhớ lời hứa, anh là của em. Em yêu anh"

"Park Bom 20t , Bommie đang khóc vì Seung Hyun quên Bommie mất rồi. Bommie đau lắm, anh Seung Hyun chán ghét Bommie rồi sao. Nhưng Bommie vẫn yêu anh"

_"Ừ đồ ngốc. Em và anh đều là kẻ ngốc mà. Anh xin lỗi. Anh đã để em phải vượt qua những khó khăn như vậy. Xin lỗi em. Anh nhớ em, nhớ phát điên rồi. Từ giờ anh sẽ không khiến em cô đơn nữa"- anh ôm chiếc hộp gỗ vào lòng rồi chìm vào giấc ngủ bên cạnh người anh yêu.

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

_ "Này sao anh chẳng bao giờ nghe lời em vậy?" - cô cằn nhằn khi thấy anh lại gần cô.

_ "Vì cuộc sống anh chỉ ý nghĩa khi có em thôi đồ ngốc" - anh ôm lấy cô.

_" Ừ em là ngốc thì anh là đại ngốc đó biết không!"

_ "Ừ anh biết mà. Trật tự đi nào" - anh kéo cô xuống chẳng hỏi chẳng rằng cứ cắn lấy cái môi đáng yêu của cô .

_"Anh yêu em đồ ngốc!"

_" Rồi cũng trở về với em" - cô ôm lấy anh hạnh phúc.

~END~ 

************************

Bây giờ truyện thứ 3 cũng đã xong và hiện tại vẫn chưa biết sẽ edit truyện gì tiếp theo . Cho nên nếu bạn nào biết truyện ngôn tình nào hay thì chỉ cho mình để mình edit nha !
                            -Cảm ơn-

[Edit][TOPBOM] Chờ ĐợiDär berättelser lever. Upptäck nu