Chap 6

55 7 0
                                    

  _ "hahaha....nhưng đền đi, anh lấy mất nụ hôn đầu của em rồi. Nụ hôn của người ta phải dành cho người con trai người ta yêu mà, em của anh được rất nhiều người thích đó biết không" - cô nói đùa nhưng câu nói đã vô tình làm trái tim ai đó tan nát .

_" Vậy anh cũng cần đền nhỉ, anh cũng bị cướp đi nụ hôn đầu".

_ "Kệ anh, em không biết đâu!"- Rồi cô chạy đi khỏi anh, trêu đùa anh. Anh chạy theo cô đến đường lớn thì anh hét toát lên tên cô chạy như bay tới chỗ cô khi nhìn thấy chiếc xe đang chạy về phía cô "BOMMIE coi chừng". Nhanh chóng cô nằm ngã ra đến đường, một tiếng thắng xe thật gấp, cô chưa kịp định hình chỉ thấy anh đang ngồi trước chiếc xe, đôi mắt anh giận dữ nhìn vào chiếc xe đen kì lạ. Chiếc xe lùi lại rồi lao đi mất nhưng thật không khó để anh có thể nhận ra đó là ba mình. Anh nhìn cô, gương mặt hoảng hốt của cô làm anh nhớ đến câu nói của ba mình. Trong một phút anh đã quên mất ba anh là một người như thế nào và anh đã đẩy người anh yêu vào nguy hiểm. Anh đến bên cô, người cô run lên từng đợt, đôi mắt nhìn anh đầy nước mắt.

_"Không sao đâu, anh đây rồi. Anh không để ai làm hại em đâu" anh ôm lấy cô.

_"Anh Seung Hyun, em sợ lắm, chiếc xe lao tới, em tưởng anh lại bỏ em mà đi" -cô ôm lấy anh, ôm thật chặt. Anh đưa cô về nhà, chờ cô ngủ rồi lặng ngắm nhìn cô. Bất giác nước mắt anh rơi, anh giận bản thân mình không thể bảo vệ được cô, giận người cha mà anh kính trọng. Ôm lấy cô trong tay, hôn lên mái tóc mượt rồi chìm vào giấc ngủ.

_"Anh yêu em Park Bom ♥ ".

[Edit][TOPBOM] Chờ ĐợiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora