Chương 01 - 20

8K 189 14
                                    

 Ẩn lâm lang

Hi Trừng, nguyên làm bối cảnh ABO! ! ! Chú ý tránh lôi! ! ! !

 1.

viết ở phía trước lời

Gì đó. . . Như tựa đề sở kỳ, này văn vì nguyên làm bối cảnh ABO hướng! ABO hướng! ABO hướng! hơn nữa còn là tư thiết ABO

Trọng yếu nói về ba lần, không thích cái này đề tài ngàn vạn lần không nên đạp lôi. . .

CP Hi Trừng, hậu kỳ sẽ có một chút đuổi lăng

Hẳn là trung thiên, nhưng mà mặc dù nó là một thiên ABO, nhưng là tựa hồ. . . Không nhanh như vậy có thể ăn được thịt. . . Thật xin lỗi mọi người

Trở lên. . . Nếu như mọi người nguyện ý ở chỗ này nhẫn nại tác giả phế vật nhìn xong này thiên văn, tự mình trước tiên ở nơi này quỳ tạ.

Ẩn Lâm Lang

(một)

Phong quan đại điển sau khi kết thúc, Nhiếp gia lấy ủy lạo tên, chuẩn bị tương đối trọng thể dạ tiệc, mở tiệc mời các vị tiên môn gia chủ.

Lam Hi Thần không có tham dự.

Nghe nói hắn ở phong quan sau khi kết thúc, liền lập tức trở về liễu Vân Thâm Bất Tri Xứ, lưu lại mặt đầy bất đắc dĩ Lam Khải Nhân vì Lam gia tham dự. Đang ngồi những thứ này huyền môn thế gia, không khỏi ở sau lưng bàn luận sôi nổi.

Bất quá, những thứ này cùng Giang Trừng đều không có quan hệ.

Bây giờ đối với hắn mà nói, trọng yếu nhất chính là, như thế nào nâng đở Kim Lăng ngồi vững vàng Kim gia chức gia chủ. Kim gia gia đại nghiệp đại, dân số đông đảo, lúc này bởi vì Kim Quang Dao chuyện, danh dự vừa rơi xuống ngàn trượng, rất nhiều nguyên lão lại vọng tưởng nhân cơ hội này bỏ đá xuống giếng, lợi dụng kim quang thiện cùng Kim Quang Dao tới công kích Kim Lăng, cho là này mạch huyết thống không thích hợp nữa Nhâm gia chủ. Khác cũng có một ít, tuy không cướp lấy ý, nhưng mắt thấy Kim Lăng còn tấm bé, lại nổi lên khống chế Kim Lăng, tới một buông rèm chấp chánh đích tâm tư. . .

Nghĩ đến này, Giang Trừng không nhịn được cười lạnh một tiếng.

"Cậu. . . Cậu?"

Một bên Kim Lăng bị hắn nụ cười này, bị sợ trong bụng căng thẳng.

Giang Trừng liếc mắt nhìn nhìn hắn một cái. Cái này ngược lại môi đứa trẻ, thiên gặp Kim gia những sài lang này hổ báo, bây giờ cũng không biết là nên ghen tị Lam gia như vậy cả nhà trên dưới một lòng đoàn kết, vẫn là phải hâm mộ dứt khoát như mình như vậy cả nhà bị diệt phải không chừa một mống tới bớt chuyện.

Đang suy nghĩ, Nhiếp Hoài Tang bưng ly rượu hướng bọn họ vị trí đi tới.

"Giang tông chủ, lần này cực khổ."

Giang Trừng đứng dậy đáp lễ lại, uống một ly. Nhiếp Hoài Tang chờ thị nữ vì mình lần nữa ngồi lên rượu, liền lại cười tủm tỉm đi cho Kim Lăng mời rượu.

Giang Trừng cau mày nhìn Nhiếp Hoài Tang, cuối cùng một chút cũng không tìm ra trước như vậy hỏi một chút ba không biết kinh sợ túi dạng.

[QT  Hi Trừng] [Tiểu Hào] Ẩn Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ