The Promise. ( 9 ) - END.

709 41 23
                                    

Mọi chuyện đều diễn ra theo đúng kế hoạch của cậu.

Lén mày mò từ cuốn sổ ghi chép của mấy đứa con gái nhiều chuyện trong lớp, cậu đã biết được số điện thoại của anh chàng hiện đang nổi tiếng nhất trường, Megpoid Gumiya kia, một người vừa là anh em cũ đồng thời cũng là tên tình địch đáng chết nhất trên đời, ở hiện tại.

" Mày từ ngày xưa đã ở với tao rồi nên chắc phải hiểu rõ, không cần nói nhiều, sau giờ học nhớ ở lại gặp tao! " - Cầm cái điện thoại như muốn giết người, cậu gầm gừ qua kẽ răng.

" ... Để rồi bị mày giết và phi tang mất xác như mấy thằng ngày xưa đã bắt nạt Rin - chan hả? "

" Mày không có quyền gọi tên cô ấy đâu, thằng phản bội chết tiệt!! Đi! Hoặc là tao sẽ đến đốt nhà mày!! "

Gumiya im lặng.

Hơn ai hết, cậu là một trong số rất ít những người hiểu rõ về cái bản tính liều lĩnh điên loạn của Len đối với mỗi lời nói mà cậu ta thốt ra.

Nếu như Len đã không cười, tức là cậu ta hoàn toàn nghiêm túc.

" Hiểu rồi. Tao đi. Tao sẽ chết theo ý của mày mà, người anh em. "

A...

Như vậy là tới rồi.

Cuối cùng thì...

Cái ngày mà Gumiya mong đợi cũng đã...

Tới.

- ...

.

.

.

Khoảng thời gian cùng chung sống hạnh phúc ở bãi rác với Rin và Len đã giúp cậu đã khám phá ra một điều vô cùng thú vị ở cậu trai tóc vàng tuy hay tỏ ra hung dữ nhưng thực chất lại vô cùng tốt bụng kia.

- Rằng...

Cậu ta có thể vì cô gái mình yêu mà giết người.

Kaito.

Gakupo.

Yuuma.

Và thêm vài đứa trẻ nữa trong cái thị trấn đó, những kẻ đã từng chà cái bàn chân dơ bẩn của mình lên người Rin hay chạm vào cô với những đôi tay kinh khủng bốc mùi...

Cậu ta đều đã giết sạch sẽ.

Mọi người chỉ có thể tìm thấy mấy xác chết cái nguyên vẹn cái thì không của chúng mà không hề hay biết ngay sau lưng mình là hai khuôn mặt đang nở nụ cười rạng rỡ.
.

.

.

- Cả bố mẹ nuôi của bọn họ nữa... - Quay về phòng học sau khi đã ra ngoài để nghe điện thoại, Gumiya tự chống cằm lẩm bẩm. - Bị một kẻ lạ mặt đột nhập và giết hại ư? Rõ nhảm nhí! Nghe như Rin - chan mô tả thì chắc chắn cũng là do cậu ta!

.

.

.

Còn 4 tiếng nữa.

Là đến giờ hành quyết.

Của " kẻ phản bội ".

.

{ Yandere Len } Người mà cậu nên yêu là tớ đây, Rin - chan!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ