II. The Promise. ( 1 )

1.2K 72 27
                                    

- ...

- Thế nhé! Len - kun đã hứa rồi nhé!! Từ giờ, cho đến mãi mãi về sau, Len - kun chính là onii - chan rất mực yêu quý của tớ!! - Cậu ấy chớp chớp đôi mi dài rồi nhìn tôi âu yếm. - Nhé!!

- Ừ, hứa với Rin - chan luôn đấy, từ giờ...... tớ sẽ luôn ở bên cạnh cậu, yêu thương cậu, bảo vệ cho cậu mãi mãi!!

- ... - Rin - chan chỉ cần biết có thế, không nói thêm gì nữa, dịu dàng nở một nụ cười hiền lành ngây thơ ngay trước mắt tôi, khiến cho tôi hiện bây giờ, và cả sau này nữa, không bao giờ phải cảm thấy ân hận về quyết định của mình.

- ...

Đúng thế...!

Tôi... sẽ ở bên cạnh Rin - chan, săn sóc và bảo vệ cho cậu ấy!

Mãi mãi...

Mãi mãi...

Mãi mãi về sau...

...

____________

[ Ầm! ]

( !! )

- Ch... Chuyện gì?! Chuyện gì vậy?!?

Nghe thấy một âm thanh khủng bố đến rung chuyển cả tầng trệt của tòa nhà ở phòng bên vào lúc chỉ mới 3h sáng, Len tỉnh cả ngủ, quên khoác cả áo, vội vã hối hả chạy ào sang.

- Rin - chan, em ổn đấy chứ?!

Quên luôn cả phép lịch sự tối thiểu, cậu mở cửa, chạy thẳng vào phòng và bật đèn lên.

Và...

- ...

Cái cảnh gì đây?!

- ...

Mở to cả hai mắt nhìn chằm chằm vào cậu, Rin, một tay gác lên trán, tay còn lại dang ra, toàn thân ở dưới đất, còn hai chân thì vắt lên trên thành giường, trán lấm tấm mồ hôi và... thở gấp dồn dập như chưa... bao giờ được... thở...!?

- ...

- Onii - chan?

- Em... Em ổn chứ hả, Rin... Rin - chan...?!

Sau vài giây đớ người ra như thoát hồn vì cái cảnh tượng ngớ ngẩn trên thì Len cũng sực tỉnh, vội vã chạy tới bên Rin cũng đang lồm cồm ngồi dậy, xoa xoa cái đầu đau đang sưng lên một cục trông vô cùng khốn khổ...

- Em ổn.

- Em... lại nằm mơ thấy ác mộng nữa sao...? - Cậu hỏi với một gương mặt vô cùng lo lắng trong khi đang gạt vài sợi tóc vàng óng dính ướt mồ hôi lấm tấm trên trán cô.

Cô dụi đầu vào lòng Len khẽ khẽ gật.

- Lại là giấc mơ khủng khiếp đó......!! - Mắt nhắm nghiền, cô thì thầm trong khi vẫn ngồi yên trong lòng cậu. - Em sợ lắm onii - chan!!

- Khủng khiếp...?

- ...

- Anh đã nói bao nhiêu lần rồi...!! - Tỏ vẻ không vừa lòng, hoàn toàn không vừa lòng một chút nào, Len phồng hai má lên phụng phịu y như con nít. - Lời hứa của chúng ta không phải là ác mộng mà! Đây đã là lần thứ năm trong tháng này rồi đó!

{ Yandere Len } Người mà cậu nên yêu là tớ đây, Rin - chan!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ