The Promise. ( 6 )

562 50 23
                                    

Trở về với hiện tại.

.

.

.

Đã là một tháng trôi qua kể từ sau " sự kiện " ngày hôm ấy.

Nhất nhất tuân theo mệnh lệnh của người anh mà Rin hết mực tin tưởng và tôn thờ, cô đã không dám béng mảng gì sang lớp học sát bên cạnh, dù là với bất kì lí do gì, quá 3s, cho dù điều đó thực sự cũng rất khó khăn và gần như là bất khả!

Chỉ có một lí do duy nhất để làm điều đó:

Tránh mặt Megpoid Gumiya!

- ...

Và bây giờ, khi bầu trời đã khoác lên trên mình bộ áo mang sắc đỏ thẫm của buổi chiều tà, bé Rin bé bỏng ngày nào - nay đã trở thành cô thiếu nữ 18 tuổi với khuôn mặt vẫn còn búng ra sữa, đang sóng đôi cùng với cô bạn nữ thân thiết nhất ở trường - Hatsune Miku, trên đường về nhà, tay cầm mãi một ổ bánh đã nguội ngắt từ đời nào mà miệng không ngừng lẩm bẩm:

- Không được đến gần... Không được đến gần... Không được đến gần......

- Nè, Rin - chan? - Miku huơ huơ tay trước mặt cô y như thể muốn thu hút sự chú ý - trong vô vọng. Có đang nghe gì không vậy trời? - Rin - chan à?!

- Không được nói chuyện... Không được nói chuyện... Không được nói chuyện......

- Nè, quay lại đây coi... Ê! Tớ bực mình rồi đó!

- Không được cãi... Không được cãi... Không được cãi......

...

- Hừ!!... KAGAMINE - RIN!! CÔ! LÀM ƠN NHÌN GIÙM QUA TÔI MỘT CÁI ĐI!!!

( !?! ) - Hết hồn!

- Thịt rơi hết rồi kia kìa!! - Miku cáu gắt chỉ vào miếng bánh cắn dở trên tay Rin. - Cậu có định ăn cho nhanh lên không đấy?!

- A! Có! - Rin vội vàng cho nốt miếng bánh vào miệng mình nhai một cách gấp gáp trước ánh mắt ngán ngẩm của cô bạn thân nhất. - Ảm ơn ậu a Iu - an! ( Cảm ơn cậu nha Miku - chan! )

- Haiz......! - Miku vân vê ít tóc mai của mình mà không kìm nổi tiếng thở dài. - Bạn yêu quý của tôi ơi, sao dạo gần đây cậu cư xử kì cục quá vậy hử? Nếu như cậu cảm thấy việc tránh xa anh chàng " hót buôi " mang phận gái bu như ruồi ấy khó khăn đến thế thì sao không nói với Len - kun một tiếng đi cho rồi!

( ! )

- Chỉ cần làm như thế thôi... - Miku huơ tay tỏ vẻ thông thái. - ...ngay sau đó, cậu ấy sẽ xử lí việc này tới nơi tới chốn. Đảm bảo từ giờ tới lúc chết, Megpoid - kun sẽ không - dám đến gần cậu nữa!

- Không được đâu. Không thể làm thế đâu! - Rin phồng má lắc đầu lia lịa. - Tớ không muốn hai người họ nhập viện trong tình trạng nguy kịch!

- Gì? " Hai " á...? Chỉ một thôi. - Miku cười cười phẩy tay coi như chuyện đùa. - Chẳng chết được đâu mà cậu lo.

- Không. Hai đấy. - Sắc mặt của cô tái mét. - Tớ đã nhớ ra rồi...!

( ? )

{ Yandere Len } Người mà cậu nên yêu là tớ đây, Rin - chan!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ