Aishiteru, Rin - chan! ( 4 )

1.7K 107 11
                                    

Flashback.

.

.

.

- Chào buổi sáng Rin - chan!! Ai - Shi - Te - Ru!!

- ... !!!

Rin - và những người khác - kinh ngạc ngó đầu ra cửa lớp, nơi vừa phát lên một âm thanh tuy từ lâu đã trở nên rất quen thuộc nhưng đồng thời, hôm nay, lại vô cùng lạ lẫm.

Ai?! Kẻ nào vừa nói yêu Rin?

Từ cửa, Len hiên ngang bước vào và hớn hở chạy đến chỗ Rin, làm mặt tỉnh như không có gì, tự nhiên nắm lấy tay cô và vui vẻ nhắc lại:

- Ai - shi - te - ru, Rin - chan!

- ... !!!

.

.

.

- CẬU ĐANG NGHĨ CÁI QUÁI GÌ Ở TRONG ĐẦU VẬY?! BỘ HẾT CHUYỆN ĐỂ GIỠN RỒI HAY SAO MÀ LẠI ĐÙA CÁI KIỂU ĐÓ?? LỠ MỌI NGƯỜI HIỂU LẦM THÌ TỚ CÒN BIẾT NHÉT MẶT VÀO ĐÂU ĐÂY?? CÒN CƯỜI ĐƯỢC NỮA À? KIỂM ĐIỂM CHO TỚ NGAY ĐI LEN - KUN!!

Trên sân thượng của trường, Rin quát thẳng vào mặt cậu, sa sả như tát nước, và dĩ nhiên là anh chàng tội nghiệp chỉ còn biết đứng im mà chịu trận.

- Hì hì hì... Bớt nóng đi nào Rin - chan... Đâu cần phải nổi giận với tớ dữ vậy....

- Haiz... Cậu đúng thật là! Dừng ngay cái trò đùa ngu ngốc này lại đi trước khi tớ trở thành trò cười của mọi người trong trường. Cậu biết thừa đó là chuyện không thể đem ra đùa cợt được mà Len - kun.

- Tớ biết chứ, bởi vậy nên tớ đâu có đùa. Tớ hoàn toàn nghiêm túc đấy. Tớ yêu cậu, thật lòng luôn! Mong cậu hãy chấp nhận tình cảm tớ đi mà Rin - chan!!

- Thôi dẹp ngay đi nhé, cậu học được ở đâu ba cái trò sến sẩm đến chảy nước này vậy? Coi phim dữ quá riết nhiễm luôn rồi hả? Đùa vậy không vui gì đâu, còn lặp lại nữa là tớ đánh cho đấy!

- Hì hì hì... Đánh chết tớ cũng không dừng.

- Cái?! Grừ... Cậu dám...!

- Sao lại không chứ?

Nói là làm, từ sau ngày hôm đó, Len đã luôn lặp đi lặp lại cái câu " tỏ tình " chết người kia, hoàn toàn đẩy Rin vào một tình huống khó xử mọi lúc mọi nơi.

Hai người trở thành tâm điểm của những sự chú ý và trở thành trò đùa lố bịch và tai hại cho mấy đứa quỷ cùng trường. Fan nữ của Len thì đồng loạt thất vọng và sẵn sàng chĩa ngay những ánh nhìn khinh bỉ, căm tức cho Rin mỗi khi cô đi qua.

Rin gần như phát điên lên vì chuyện này.

Còn Len thì vẫn tỉnh rụi như không và cứ lặp lại mãi điều đó như một thói quen không thể nào bỏ đi được nữa.

Cho đến tận bây giờ.

.

.

.

{ Yandere Len } Người mà cậu nên yêu là tớ đây, Rin - chan!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ