Chương 11:

219 14 0
                                    


Quá trình hôn lễ hai mươi ngày còn chưa kết thúc, Kinh Thế sau khi cùng Xuất Vân tham gia lễ truy điệu của Tuệ Phương xong, phải lập tức quay về.

Xuất Vân nói: “Cậu đi trước đi, tôi ở lại xử lý một chút sự vụ công ty, khoảng hai ngày sau sẽ đến. Đã đáp ứng cùng cậu tham gia tới cùng, nhất định sẽ thực hiện lời hứa.”

Jenny giúp Kinh Thế đặt vé máy bay hạng nhất.

Hành lý của Kinh Thế không nhiều, cậu tới vội vàng, chỉ có một chiếc vali xách tay nhỏ.

Trước khi đi, Kinh Thế trầm mặc rất lâu, nói: “Xuất Vân, tôi có một câu hỏi.”

“Muốn hỏi gì? Tôi trả lời cho cậu.”

“Anh có hận tôi không?”

Xuất Vân kinh ngạc: “Sao có thể? Kinh Thế, tại sao lại nghĩ như vậy?”

“Tôi là kẻ xâm lược của Cẩm Huy,” Kinh Thế bi ai cười: “Anh khiến tôi cảm thấy tôi là một kẻ thứ ba, đang cướp đoạt những thứ thuộc về Cẩm Huy.”

Xuất Vân ngạc nhiên.

Anh áy náy.

Anh kéo Kinh Thế vào trong cuộc, lợi dụng hơi ấm của Kinh Thế để an ủi vết thương, thời thời khắc khắc lại không quên nói cho Kinh Thế biết anh vẫn chưa quên được Cẩm Huy.

“Kinh Thế, cậu không phải kẻ thứ ba.”

“Vậy là thế thân?”

“Không, không phải thế thân.”

Kinh Thế chăm chú nhìn Xuất Vân, nói: “Anh có thể quên được cậu ấy không? Cho tôi một hi vọng, nói cho tôi hay, cuối cùng sẽ có một ngày, anh hoàn toàn buông bỏ được hình bóng trong lòng kia. Bằng không, chúng ta không cần gặp lại nữa.”

“Kinh Thế, đừng dồn ép tôi. Chưa nói đến chuyện tôi còn chưa hạ quyết định quên đi Cẩm Huy, cậu cũng làm sao đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần? Tùy tiện tìm một người, hoàn toàn không có nghĩa là hắn có thể thay thế vị trí nữ thần trong lòng cậu.” Xuất Vân nói: “Có đôi khi cậu giống như một đại nam hài, khiến người ta không biết nên làm thế nào cho phải.”

Kinh Thế lộ ra vẻ mặt bị tổn thương.

“Đó là ý gì?” Kinh Thế hỏi: “Anh cho rằng tôi lợi dụng anh để quên đi một người khác, anh tưởng rằng tôi đang chơi trò chơi với anh?”

“Kinh Thế, tôi không phải có ý này.”

“Anh hôn tôi, đưa tôi đến căn hộ nhỏ riêng tư mà anh quý trọng nhất, tự tay làm sủi cảo cho tôi ăn, sau đó nói: cậu khiến người ta không biết nên làm thế nào cho phải?”

Xuất Vân không thể biện giải.

Anh rời bỏ Cẩm Huy, cưới Tuệ Phương, suốt hai năm qua vẫn luôn vững tin mình yêu Cẩm Huy.

Tới hôm nay, gặp được Phương Kinh Thế, lại bất ngờ phát giác mình sắp làm ra một việc phản bội khác còn lớn hơn nữa đối với Cẩm Huy.

“Xuất Vân, anh là thứ độc dược đáng sợ nhất, mặc dù vô tình, cũng khiến người ta không thể rời khỏi.” Ngữ khí Kinh Thế có phần bất đắc dĩ, cậu chia sẻ một Tào Xuất Vân phụ tình, giữ lại cho Cẩm Huy một phần tình ái trọn vẹn cuối cùng.

Gặp Nhau Ở Biển CaribeWhere stories live. Discover now