Chương 7:

223 13 0
                                    

Chủ tịch tân nhậm của Khải Địch bỗng nhiên khăng khăng đòi ly hôn, tin tức như bom nổ tung trên bàn xã giao.

Nghe nói Tào Xuất Vân vong ân phụ nghĩa.

Nghe nói Trần Tuệ Phương hồng hạnh xuất tường.

Nghe nói bên trong có uẩn khúc, sự tình được khép kín trong nội bộ cơ mật của Khải Địch.

Dù sao chuyện không liên quan đến mình, trên mặt mang theo ba phần đồng tình đi ngó thử vẻ thương tâm của bà Tào một chút (có trời mời biết danh phận này cô còn có thể bảo lưu mấy ngày), lại đắc ý đem những gì mắt thấy tai nghe kể ra cho đám bạn bè.

Một bên kiên quyết muốn ly hôn, một bên kiên quyết không chịu ly hôn, chẳng thể tự mình giải quyết, chỉ còn cách đi gặp tòa án.

Trình tự pháp luật dài dòng, còn chưa có kết quả, chém giết trên thương trường lại đã hừng hực khí thế.

Sự tình phát triển đến như lẽ đương nhiên, Trần gia chính thức phản kích.

Người trên thương trường lạnh lùng xem cảnh nội bộ tàn sát đã diễn đi diễn lại đến cả trăm ngàn lần.

Hai đại cổ đông là Tào Xuất Vân và Tống Sở Lâm nắm giữ cục diện, đám nguyên lão thành viên hội đồng quản trị cùng Trần Phụ có nhiều năm giao tình, cũng không thể xem thường.

Vốn nghĩ rằng nắm trong tay nhiều phần thắng, chính thức giao thủ, mới phát hiện không giống như phỏng đoán. Gia sản của Trần gia thực lợi hại, ngoại trừ số cổ phần của Khải Địch đã chuyển sang tên Xuất Vân, còn có không ít của riêng khác, cộng thêm việc chiến đấu thu mua, tài chính cuồn cuộn không dứt của Trần gia khiến Xuất Vân chấn động.

Bên dưới vẻ ngoài bình lặng của Khải Địch là mạch nước ngầm cuộn trào mãnh liệt, đám nhân viên ai ai cũng cảm thấy bất an, người quản lý cấp cao âm thầm tính toán xem phần thắng của bên nào lớn hơn, đều rót hết cả sự tận hiến của mình vào bên đó.

Vừa có một tin tức nhỏ truyền ra, Trần gia xuất động mối quan hệ cấp cao, vài vị cổ đông nắm trong tay số cổ phần lớn đã đồng ý chuyển nhượng cổ phần.

Lòng người càng thêm hoảng sợ.

Xuất Vân nét mặt trấn định, trong tim lại cuộn sóng. Khác với thế lực thâm căn cố đế của Trần gia, anh bất quá chỉ là một người con trai từ cô nhi viện, nỗ lực dựa vào đọc sách cùng cơ duyên để phấn đấu đứng lên từ hai bàn tay trắng.

Thua một ván này, sẽ không có ngày cựa mình đứng dậy nổi.

Giá cổ phần của Khải Địch cao đến kinh người, Trần phụ gọi điện đến đàm điều kiện.

“Xuất Vân, người trong nhà hà tất phải tranh đấu? Hủy bỏ yêu cầu ly hôn, chúng ta bình tĩnh đàm chuyện.”

“Cha, đồ thị trên màn hình máy tính trước mặt tôi trong nháy mắt lại thay đổi một vị trí giá cả, muốn tôi phải bình tĩnh thế nào?”

“Cho dù Khải Địch trở về Trần gia, cũng bất quá là vật quy chủ cũ. Xuất Vân, con là người hiểu biết, ta đối với con đã tận tình tận nghĩa, chỉ cần con và Tuệ Phương vẫn là vợ chồng, cũng đồng nghĩa với việc Khải Địch là của con.”

Gặp Nhau Ở Biển CaribeWhere stories live. Discover now