Chương 9:

229 15 0
                                    

Khi trời rạng sáng, Xuất Vân chảy nước mắt tỉnh lại, phát hiện trong ***g ngực ấm áp.

Kinh Thế ở trong lòng anh, cũng đã tỉnh: “Xuất Vân, chào buổi sáng.”

“Chào buổi sáng, Kinh Thế.”

“Có thể buông lỏng tay ra một chút được không, để tôi đi rửa mặt chải đầu thay quần áo? Hôm nay là ngày cưới chính thức, tôi không muốn đến muộn.”

Thì ra hai tay anh vẫn ôm Kinh Thế suốt.

Một tay ôm thắt lưng, một tay ôm bả vai.

Xuất Vân hoảng sợ, vội vàng buông tay ra.

Kinh Thế bước vào phòng tắm, một lát sau lại thò đầu ra: “Xuất Vân, anh thiếu tôi một cái hôn chào buổi sáng. Người thiếu nợ tôi, kết cục đều rất bi thảm.”

Hôn lễ chính thức được cử hành vào hôm nay, Kinh Thế đương nhiên bận rộn, cả ngày không thấy bóng dáng. Xuất Vân chen chúc trong đám khách khứa, cùng đàm luận về mối quan hệ mật thiết giữa kinh tế và chính trị ngày nay.

Anh trời sinh có diện mạo tuấn lãng, chiếm ba phần lợi thế, lại thêm bản lĩnh nhìn nhận và kiến giải, lập tức thu hút không ít sự chú ý của các lão đại thương trường, nghe nói là người bạn duy nhất mà Phương gia tam thiếu gia đích thân mời tới dự hôn lễ này, trọng lượng ở trong mắt các vị khách lại càng tăng thêm.

Địa điểm tuyên thệ là nhà thờ lớn nhất trên đảo này, Phương gia từ sớm đã trang hoàng thành một nơi mỹ hoán tuyệt luân, đặc biệt mời tổng giám mục tới giúp đỡ. Xuất Vân theo mọi người tiến vào giáo đường, vừa liếc mắt nhìn một cái đã thấy toàn đầu người lố nhố, lại có phục trang đẹp đẽ làm nền, cảnh tượng náo nhiệt vô cùng.

Khoa trương chính là còn có không ít ống kính, hướng khắp mọi nơi, ánh đèn flash loang loáng liên tiếp, muốn đem việc trọng đại này tuyên cáo đến từng ngóc ngách trên thế giới.

Hôn lễ rất thuận lợi, đúng giờ bắt đầu cử hành.

Xuất Vân đứng sau đám người, thấy cô dâu bước lên.

Phương Kinh Thiền đã thay bộ đồ truyền thống Trung Quốc sặc sỡ ngày hôm qua thành một bộ váy cưới trắng thuần thấp ngực, dáng người và khuôn mặt đều được trang điểm đến tuyệt luân, e là không ai có thể bới ra được dù chỉ một điểm xấu nhỏ.

Khoác tay cô bước lên thảm hồng, chính là Phương Kinh Hồng hiếm khi thấy xuất hiện kia.

Từ xa nhìn lại, Phương Kinh Hồng có chút giống Kinh Thế, nhưng khí chất nội liễm, ánh mắt như điện, vừa nhìn liền biết không phải người đơn giản.

Chú rể đứng ở phía trước, cười đến như sắp nhỏ ra mật, cũng là bộ dáng cao lớn uy mãnh, có tài có diện mạo có gia thế.

Một đôi kim đồng ngọc nữ hiếm có.

Xuất Vân di chuyển tầm mắt, tìm Kinh Thế.

Kinh Thế không khó tìm, cậu đứng ngay hàng đầu tiên, lẳng lặng nhìn chị gái mình, mang trên mặt nụ cười chúc phúc mà một người em trai nên thể hiện.

Gặp Nhau Ở Biển CaribeWhere stories live. Discover now