32.

4.8K 337 47
                                    


32.

 Jeon Jungkook có hàng tỷ những điểm yếu mà cậu chàng phải ái ngại rất nhiều. Ví dụ như rất dễ đỏ mặt vì cái gì đó quá mức dễ thương, hay là cậu chàng bị thu hút khá nhiều về đôi môi của anh người yêu... và ví dụ điển hình nhất chính là việc Jungkook yêu đến chết cái má bánh bao  phúng phính không khác gì 1 cái mochi anh đào đến nỗi dám cả gan cắn vào ấy.

 Cậu chàng cũng có nhiều bộ phận nhạy cảm như đầu ti chẳng hạn, một khi Jungkook dám lôi đôi tay bé xinh của loài Park kia ra đùa nghịch tí tẹo là xác định đôi nụ nhỏ bị ngắt đến tím bầm :( Ôi giời, cậu chàng Jeon còn chưa dám kể rằng trong một lần vỗ đùa vào bờ mông căng tròn xinh xẻo của Jimin đã khiến anh ngại ngùng quay phắt lại cắn luôn vào ngực cậu chàng :(

 Park Jimin tuy bé nhỏ và đáng yêu thế thôi, nhưng ngoài bàn tay chỉ có 17 cm, đôi bàn chân bé tẹo hồng hào lúc nào cũng bị cậu người yêu đem ra trêu, đôi môi căng mọng và cặp má trắng hồng phúng phính thì điểm yếu chẳng còn gì nữa... Phải nói rằng, cái cậu người yêu to như nhợn kia nhiều khi cũng phải bất lực vì anh Park có ít nhược điểm lắm.





 Thế rồi Jeon cứ nghĩ mãi nghĩ mãi, vậy mà vẫn chẳng tìm được điểm yếu nào nữa.

Jungkook ngửa mặt nhìn lên sàn nhà, lắng nghe tiếng cái quạt nhỏ đặt ở cuối chân. Trời đang vào hè, cậu đang nằm dài trên sàn nhà mát lạnh, và Park Jimin thì đang nằm lim dim bên cạnh cậu.

Jimin, Park Jimin của cậu bé nhỏ quá. Dù có mặc quần áo rộng đến thế nào chỉ để khoe khoang kiếm cớ rằng mình to con nhưng thực chất vẫn bé tẹo khi nằm cạnh cậu.

Jungkook lại trăn trở suy nghĩ lần nữa....haiz, cậu chàng chẳng nghĩ được gì nữa. Jiminie bé nhỏ của cậu, bé đến nỗi cậu có thể nhấc lên vai và thoải mái bế bồng như 1 đứa trẻ sao lại không có điểm yếu nhỏ xíu gì nhỉ!? :<

 Jeon bỗng cầm bàn tay của Jimin lên, anh người yêu có kêu khẽ nhưng vẫn cứ ngủ ngon lành. Rồi cậu chàng lại nhớ đến mình xong đột nhiên đỏ mặt. Cậu chàng siêu cấp chần chừ lúc sau đó nhẹ nhàng từ từ đưa đôi tay bé xinh đến đầu ngực mình chạm nhẹ.

 Thế là ối giời ơi, cậu Jeon hốt hoảng giật bắn mình, bỏ ngay cái tay xuống và ôm lấy cơ ngực lớn của mình. Huhuhuhu ;-;-;-; thế là hoá ra cậu chàng bị nhạy cảm ở nơi đầu ngực là thật à!?

 Mặt đỏ bừng chạy vào góc phòng, Joen nhẹ nhàng ôm lấy tấm thân ngọc ngà của mình mà khóc thầm. Cậu chàng vừa qua tuổi dậy thì mà to cao thế kia ngồi thụp xuống nơi góc phòng buồn cười ơi là buồn cười, nhưng khuôn mặt vẫn rơm rớm nước mắt đầy đau khổ.






 Mấy ngày nay lòng Jungkook bỗng trùng xuống, cậu chàng vẫn buồn vì chưa tìm được điểm yếu nào của anh Park bé xinh kia.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookWhere stories live. Discover now