30.

3.1K 335 41
                                    


 30.

 Jeon Jungkook đang ở studio nhảy, cậu chàng đang cố luyện cho xong thao tác cuối cùng để còn được về nhà nghỉ ngơi. Đột nhiên, anh Hoseok - chủ phòng tập nhảy liền gọi cậu.

"Jungkook, em không thấy tóc mái mình hơi dài quá à!? Anh nghĩ nó sắp chọc vào mắt em rồi đấy!"

 Câu hỏi khiến cậu chàng Jeon ngừng lại đôi chút, dừng lại và nhìn vào chiếc gương lớn đối diện với mình. Mặt cậu lấm tấm mồ hôi, điều ấy chỉ làm nổi bật lên góc cạnh của mình. Mồ hôi bết lại trên mái tóc, nhìn Jungkook đang quyến rũ chết đi được ấy :)

 Bỗng dưng Jungkook suy nghĩ chút ít, nếu thế nào mình cắt chút ít tóc đi đây? Có lẽ không sao, chỉ là chút ít tóc thôi mà...

Và thế là sau khi tập xong, cậu Jeon đã đến tiệm cắt tóc với điều kiện.

"Anh làm ơn chỉ cắt chút ít ở phần mái đi thôi nhé. Còn phần còn lại cắt ngắn cho gọn gàng chút."

 Đấy! Cậu chàng Jungkook đã dặn anh cắt tóc cẩn thận như thế cơ mà. Mọi việc đều ổn, các phần tóc đằng sau đã được cắt tỉa gọn gàng, giờ chỉ cần phần mái nữa là xong. Xui xẻo thay, anh nhân viên này không may cắt chệch tay một cái, khiến mái tóc của cậu chàng bị ngắn đến chạm lông mày.

 Jungkook hốt hoảng gào khóc lăn đùng ra đấy ăn vạ. Ối giờ ơi là giời, mái tóc quyến rũ đầy nam tính của mình đã biến thành cái gì thế này!? Cậu chàng lăn bên này bên nọ, tay ôm chặt cái mái hỏng của mình, mặc kệ hình tượng ra sao chứ bây giờ nhìn vào gương là Jungkook thấy mình ngố tàu chết đi được ấy.

 Anh nhân viên liền ríu rít xin lỗi, chủ tiệm cắt tóc cũng đi ra và phải cúi đầu vì nhân viên của mình đã "lỡ tay". Để đền bù, người chủ quán đã miễn phí lần cắt tóc này cho Jeon.

 Hứ! Có miễn phí loài Jeon cũng không thèm quay lại nữa '^' thề là sẽ không ra đây cắt tóc nữa. Uhuhuhu TT^TT



 Trên đường đi về nhà, trời thì nắng chang chang vậy mà cứ có anh chàng cao to đẹp trai nhưng thần kinh không tốt lắm, chàng trai ấy lấy cái túi nilong đen  chụp lên tóc, buộc lại rồi lúi húi chạy nhanh về nhà. Nhưng ông trời đâu có thương cậu, cho gió thôi mạnh 1 cái làm cái túi nilong đen bay đi mất, cậu trai trẻ liền như phát cuống lên chụp vội cành cây to gần đấy để che cái quả đầu ngố của mình.

 Về gần đến nhà, Jungkook mới hốt hoảng nhận ra còn Jimin nữa. Chỉ 10 phút nữa thôi là anh người yêu sắp tan làm rồi! Park Jimin sẽ như thế nào đây khi thấy quả mái như cái gáo dừa úp lên của cậu đây!? Rồi Jimin có bỏ cậu không? Có cười như điên dại khi thấy quả tóc này không? Có lẽ Jimin sẽ chia tay ngay cái tên mấy phút trước đẹp trai quyến rũ bao nhiêu thì bây giờ lại như kẻ ngố tàu này mất :(((

 Jeon Jungkook bần thần đứng lặng im, cái đầu cậu chàng suy nghĩ rối mù đã mất 10 phút rồi. Jimin đã về, bước ngay sau cậu chàng và đập nhẹ vào vai cái.

Bunny Kookie giật mình quay lại, đối diện với cậu chàng đang là Jiminie đây này. Cậu chàng hốt hoảng, vội che đi quả mái ngố của mình.

|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookWhere stories live. Discover now