20.

4.2K 434 45
                                    


21.

 Cậu chàng Jungkook chưa bao giờ ghen cả, ngay cả khi Jimin của cậu có nói chuyện gần gũi với bất kì cô gái nào thì cậu cũng thản nhiên cả thôi. Nhưng dạo gần đây, Jimin bận tối mặt tối mũi vì dự án công ty, bỏ mặc cái cậu chàng to như đống phân kia lủi hủi một mình.

 Suy cho cùng, tất cả là vì ông sếp họ Min của anh người yêu bé nhỏ cả. Ngày tối mặt tối mũi giao dự án tài liệu hết cho Park Jimin đáng thương. Nhưng cuối cùng, mọi chuyện cũng xong xuôi cả và công ty đợt này thu về 1 lợi nhuận khá lớn, thế là Jimin cùng cả phòng đi ăn mừng- với số tiền mà sếp Min Yoongi thưởng cho.

"Jungkook à, anh với cả phòng sẽ đi ăn mừng! Có lẽ sẽ về muộn chút!" Jimim vui mừng gọi điện báo cho cậu chàng Jeon.

 Jungkook lặng thinh một chút, sau đó trả lời.

"Jimin về sớm nhé! Đi đường cẩn thận!" nói xong liền cụp máy luôn lại.

 Jeon Jungkook chưa từng thấy cảm giác sợ hãi ai đó sẽ cướp mất anh chàng nhỏ bé của mình, nhưng lần này thực sự khiến cậu lo lắm.

 Gần 11h, Jungkook nằm nhoài ra sofa và chờ đợi anh người yêu về. Nhưng rồi cậu chàng nên nghĩ là tự mình đi tìm sẽ tốt hơn. Với cái anh người yêu tửu lượng rượu thấp tẹt, cùng với thân hình bé nhỏ dẻo dai thì chẳng thể nào an toàn vào giờ này được :<. Vậy mà ngay khi cậu vừa đứng dậy đã bị tiếng chuông cửa làm cho ing ỏi cả tai.

 Khi Jungkook ra mở cửa liền gặp 1 anh chàng với mái tóc đen đang ôm lấy eo Jimin CỦA-CẬU, và tồi tệ hơn là Park Jimin say mèm đến nỗi chẳng biết trời đất là gì.

"Xin lỗi, đây có phải là nhà của Park Jimin ko!?" Người phía trước trầm giọng nói. Jungkook chắc chắn rằng đây là anh sếp Min Yoongi lạnh như băng mà Jimin hay kể cho mình.

 Việc đầu tiên Jungkook làm là giật lại Jimin, rồi ôm anh chàng bé nhỏ say khướt của mình lên người sau đó hách dịch nói.

"Đúng rồi đấy! Và tôi là bạn trai của anh ấy!"

 Jimin ngay khi nhận được  hơi ấm quen thuộc của người đối diện, chẳng cần phải nhắc nhở cũng tự động bám chặt lên người cậu chàng. Loài Park đúng chuẩn xác Koala lười nhác bám chặt trên người cậu người yêu to cao, hai chân quắp chặt eo, tay vòng qua cổ :>

"A~ là Jungkook hả... anh về rồi nè..." Jimin nói khi mắt nhắm tít lại, hơi rượu nồng nặc phả mạnh ra.

 Min Yoongi thở 1 hơi dài, gãi gãi mái tóc bối rù của mình.

"Cậu ta bị chuốc đến say khướt rồi. Đành nhờ cậu chăm sóc cậu ta vậy..." Yoongi cúi đầu ra về.

 Đứng sau cánh cửa đã đóng, cậu chàng to cao lè lưỡi ra nghĩ thầm :" Đương nhiên là tôi sẽ chăm sóc cho Jimin rồi." Nói xong ôm chặt lấy Jimin bé nhỏ vào người, ôm chặt, ôm chặt để cái mùi của tên sếp đáng ghét của Park Jimin bay biến hết và thay vào đó là mùi hương lành mạnh của cậu chàng.

 Sau khi tắm qua cho Jimin, Jungkook lầm lũi ôm lấy anh lên giường. Còn mình thì nhàn nhã đi ra khỏi phòng.... thực sự thì, cậu Jeon còn giận Jimin nhiều lắm.

|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookWhere stories live. Discover now