29.

3K 340 33
                                    


29.

 Jimin là 1 anh chàng đáng yêu và nhỏ bé biết nhường nào khi có đôi má phúng phính trắng mịn như hai cái bánh bao. Lại thêm đôi môi căng mọng lúc nào cũng chu chu ra nữa. Còn rất nhiều, rất nhiều thứ nữa... Tất cả mọi thứ của Jimin khiến cho cậu chàng Jeon thích đến chết luôn ấy '^'

 Đỉnh điểm là bây giờ này, khi Jimin đang nằm ườn ra xem TV và uống coca trên ghế thì bỗng dưng cậu người yêu to như con nhợn nhảy vào lòng. Bàn tay lớn của Jungkook thích thú chụm lấy cặp má đáng yêu căng mịn của Jimin, sau đó cứ nhào nặn đó thành đủ thứ hình thù mà cậu chàng muốn.

 Cảm giác cặp má của mình bị nhào nặn đến mức biến dạng đỏ ửng -8- Jimin bé xíu mới bẽn lẽn gỡ bàn tay đang chụm lấy gương mặt nhỏ bé của mình. Anh Park bé nhỏ thỏ thẻ với Jeon khổng lồ.

"Jungkook, em lại làm sao thế?"

 Jeon Jungkook chẳng nói chẳng rằng cứ thích thú cười đến tít mắt lại. Jimin khó chịu rồi, liền nhăn mặt nói gì đó lại bị cậu chàng người yêu bất ngờ bóp mạnh cặp má lại khiến cho đôi môi hồng hào chu ra.

 Jungkook cười hì hì, liên tục hôn lên đôi môi đang chu ra của Jimin :>

"Yêu quá, yêu Jiminie quá '^'!!"

 Bị hôn đến tức tối, Jimin nảy ra ý liền đưa bàn tay bé nhỏ đến trước ngực Jungkook, mạnh dạn cấu mạnh vào đầu ngực cậu Jeon đang không để ý kia.

"Úi " :(

 Jungkook buông ra, nhìn anh người yêu dễ thương với cặp má đỏ lựng kia. Park Jimin xoa xoa nhẹ đôi má của mình, tap tap nhẹ lên nó mấy cái cho có cảm giác.

 Chẳng buông tha cho Jimin bé xíu đang còn đau ở má kia, Jeon nhảy ập đến ôm chầm lấy anh người yêu của mình vào lòng. Jungkook biết Jimin nhỏ bé đến chừng nào khi ngồi trong lòng cậu chàng, dãy dụa chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng cũng không xi nê gì với người đang ôm mình. Khi Jungkook siết chặt vòng tay lại, tấm lưng của Jimin như lọt thỏm trong đôi tay rắn chắc ấy, để Jeon ôm ôm, vỗ về liên tục.

 Jimin bắt đầu chẳng hiểu cái gì đang diễn ra cả, anh cố gắng ôm lấy tấm lưng rộng mà mình ôm không bao giờ trọn, Jimin hỏi nhỏ.

"Jungkook à, có chuyện gì sao?"

Cậu chàng vẫn lặng yên ôm Jimin vào lòng. Bây giờ thì chỉ có tiếng TV đang phát thôi.

"Jungkookie ah, studio nhảy bị gì à?" Jimin hỏi lại lần nữa.

Lần này cậu chàng khổng lồ lắc nhẹ đầu, vẫn ôm chặt và hít ngửi hương thơm từ người của Jimin.

 Đến lúc này Jimin mới rục rịch ló đầu ra, thế là đôi má cũng vì thế mà gây chú ý với cậu chàng.

Vậy là thế nào mà Jungkook chảy cả nước mắt vì hành động vô cùng đáng yêu này, hay đúng hơn là cậu chàng cảm nhận được đôi má mịn màng hơi đỏ ửng do lúc nãy cạ vào góc vai áo mình.

 Jimin bé nhỏ bị nằm đè lên, khi đôi má của mình bị đau nhói bất thình lình.

 Ơ kìa '8', hoá ra là Jeon Jungkook đã nhầm tưởng đôi má xinh đẹp kia là miếng bánh mochi đào dễ thương đang trưng ra trước mắt liền nhảy đến cắn nhẹ lên 1 cái. Vừa cắn 1 cái đã nghe thấy kêu oai oái của Park bé nhỏ.

 Jimin mặt đỏ lựng, mắt ngân ngấn nước đánh liên tiếp vào người Jeon siêu cấp. Và thế là Jungkook vẫn cưng chiều nài lưng ra xin lỗi Jimin thôi, nào là nựng yêu này, đưa đi ăn mỳ này, sau đó vẫn để Jimin hậm hực cấu mạnh vào ngực mình.

"Xin lỗi Jiminie... tại anh đáng yêu quá, má của anh cũng đáng yêu nữa :(!!!"




 Câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết thúc khi phải cừơi lăn cười bò. Đó là lúc khi Jeon Jungkook vừa mới nhảy gần đến Jimin bé xinh, anh chàng đã nhanh chóng lấy lọ xịt nước ra xịt luôn vào người Jungkook, khiến cậu chàng chẳng trở tay kịp. Ấy thế mà loài Jeon bị ướt mặt vẫn chạy tùm lum đến, kéo loài Park nhỏ bé vào lòng và thơm chụt chụt lên khuôn mặt đáng yêu dỗi hơn của ai kia.

Có những lúc, Park Jimin chẳng biết mấy thứ nhỏ bé của mình khiến cậu người yêu Jeon khổng lồ kia thích đến phát cuồng thế nào đâu :>


|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookOù les histoires vivent. Découvrez maintenant