xin lỗi lần thứ n và cân nhắc.

2.5K 182 25
                                    


xin chào các rds, mình là author của fic này. mình muốn gửi lời xin lỗi tất cả các rds của bộ fic này, cũng như bias Jungkook và toàn thể ARMY.

1, vì trong fic của mình đã ghi sai tên của Jungkook T^T ghi nhầm "Jeon Jungkook" thành "Joen Jungkook". Ngày trước, khi mình mới viết fic, mình có ghi tên là "Jeon" nhưng 1 bạn rds vào cmt và bảo mình ghi sai. Mình có thắc mắc và đi tìm hiểu nhưng bạn ấy cứ khăng khăng là mình sai. Điều ấy  dẫn tới việc mình ghi sai tên Jungkook.

 thành thật xin lỗi các bạn lần nữa :((( mình đã hoàn toàn sửa lại các tên sai rồi nhé :))) còn nếu ai không ưa mình thì mình cũng đành chịu vậy :))

2, vì bây giờ mình cũng đã cuối cấp, mình không thể thường xuyên đăng fic như trước, cũng như việc rep cmt thường xuyên của các cậu. Đây là lần thứ n mình xin lỗi vì việc này :(( xin lỗi vì đã khiến mọi người chờ lâu :(( mình thành thật xin lỗi.


3,còn điều nữa, mình sẽ cân nhắc kĩ về việc cmt như:

- mau ra chap mới đi au!!!

- chừng nào mới có chap vậy ạ?

- sao lâu lắm rồi mà vẫn chưa thấy gì???

vân vân và mây mây... điều này khiến mình bị áp lực về việc thời gian đăng fic. nên xin mọi người thông cảm cho mình :)))

và điều quan trọng nhất :)) mình không ưa gì teencode các kiểu nên đừng ai cmt kiểu teencode nhé :)) nếu có quên T-lex, cứ việc viết không dấu vì điều ấy cũng đã góp phần tăng động lực cho mình :))

cảm ơn đã ở bên và ủng hộ mình lẫn các fic trong thời gian qua, cảm ơn mọi người và xin lỗi mọi người lần thứ n vì việc mắc lỗi kia.

cảm ơn đã ở bên và ủng hộ mình lẫn các fic trong thời gian qua, cảm ơn mọi người và xin lỗi mọi người lần thứ n vì việc mắc lỗi kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ