23.

4.3K 414 67
                                    


 Anh người yêu bé nhỏ chưa bao giờ nghĩ chiều cao sẽ là khó khăn tình yêu của anh và cậu Jeon siêu cấp kia. Nhưng bây giờ thì mọi việc thực sự đáng phải lo nghĩ rồi :(

 Những ngày đầu mới yêu thôi, cậu chàng chỉ cao hơn anh có nửa cái đầu, ừ thì, nửa cái đầu đối với Park Jimin chẳng sao đâu, vẫn hôn được mà. Nhưng rồi theo năm tháng, cậu chàng Jeon Jungkook lại càng cao to thêm, cộng với việc chăm chỉ tập gym nên đã to gấp đôi Jimin bé tẹo kia rồi.

 Điều khiến cho Park Jimin lo ngại hơn nữa, chính là việc khoảng cách chiều cao này với cậu người yêu kia. Trong khi Jungkook ngày càng lớn thì Jimin vẫn bé xíu xiu như vậy. Đến hôm trước, khi anh cứ nằng nặc đòi đo chiều cao với cậu chàng khiến cho Jimin sốc nặng còn cậu người yêu khổng lồ cứ cười khục khịch.

 Jungkook đã cao hơn Jimin gần 1 cái đầu rồi! 1 cái đầu hẳn hoi đấy!

 Cậu chàng Jeon vẫn dịu dàng cúi xuống hôn lên đôi môi dỗi hờn của người bên dưới. Nhưng Jimin để ý lắm ấy chứ, cậu Jungkook của anh phải khổ sở gồng cả cái thân to lớn xuống để hôn anh, còn anh cứ phải nghến mỏi cả cổ lên cơ :<

"Chẳng sao cả, Jimin cứ thế này thì em sẽ không thể để ý đến bất cứ cái gì đáng yêu hơn được."

 Jungkook cúi xuống nói nhỏ vào tai anh người yêu y như cục bông trắng nhỏ mềm mại kia. Park Jimin chẳng thể làm gì được và vẫn tiếp tục đòi hôn cậu chàng Jeon siêu cấp.

 Hôm nay, khi Jimin tìm trong tủ lạnh hộp snack của mình thì phát hiện ra nó đã hết mất từ lúc nào rồi. Anh ngoái đầu lại nhìn Jungkook đang chơi game ngoài phòng khách.

"Jungkookie, em có muốn ra siêu thị với anh chút không!?"

Jeon siêu cấp ngượng ngùng sao có thể từ chối nổi lời đề nghị vô cùng đáng yêu này của anh người yêu được cơ chứ! Thế là lại đứng dậy, thay quần áo rồi chờ sẵn trước cửa đợi anh người yêu bé xíu lấy tiền sau đó ra siêu thị.

 Trời đã vào mùa hè rồi nên người đi đường đông đúc lại chen lấn nhau làm 2 người đều bức bí toát mồ hôi.

 Jungkook đi trước, đẩy lùi dòng người trước mặt ra để anh người yêu của mình có thể an toàn đằng sau mà đi. Aww, nhìn thật là tình tứ lại vừa đáng yêu khi cậu có cậu chàng to lớn đi trước mở đường, che mưa che nắng cho anh người yêu bé xíu đằng sau. Vậy mà riêng Jimin thì chẳng thích vậy chút nào cả, cậu người yêu khổng lồ của anh cứ coi anh là trẻ con thế này thì làm sao đây!?

 Thế là Jimin tuột hẳn tay cậu chàng ra rồi hí hửng cười, không ngờ, dòng nguời đông trước mặt chen chúc rồi đẩy anh xa hẳn cậu chàng phía trước. Park Jimin nhìn trái nhìn phải khi chẳng thấy cậu chàng của mình đâu cả mà xung quanh toàn là người lạ hoắc. Anh nghến chân mình lên để nhìn rõ hơn, nhưng điều ấy chẳng có ích gì vì Jimin quá nhỏ bé so với bao người xung quanh.

 Jimin chết trân 1 chỗ, nước mắt lưng tròng.

 Cậu chàng người yêu siêu cấp Jeon Jungkook quay lại tìm Jimin lại không thấy anh đâu cả, hốt hoảng, cậu đứng 1 chỗ gọi.

"Jiminie."

Không hề có tiếng đáp lại nào khiến cho Jungkook càng lo sợ hơn. Park Jimin của Jungkook bé nhỏ lắm, đến nỗi cậu chàng còn lo anh sẽ bị ai bắt cóc ấy chứ!?




 Jimin đứng bất động, chợt có bàn tay to lớn của ai đó vội chụm lên bầu má phúng phính của anh. Jimin giật mình ngước mắt lên, ngay sau đó mừng rỡ vội ôm choàng lấy "ai đó" đã che hết cả mặt trời phía trước mắt mình. Jungkook thủ thỉ vào tai người trong lòng.

"Jiminie làm em lo chết đi được ấy :("

 Sau đó cả 2 cùng đến siêu thị mua cả 1 đống gói snack về. Vui vẻ ngồi ăn cho đến sáng hôm sau thì...

"Jungkookie à, có cần phải thế không!?"

 Jimin phụng phịu nhìn cậu chàng đang hí hoáy trước mặt mình. Hẳn là cậu Jungkook đã mua 1 cái dây giữ trẻ và đang đeo thử lên người anh đây!

"Có chứ!" Jungkook trả lời chắc nịch, thay nụ cười nhăn nở thường xuyên bằng cái giọng nghiêm túc.

 Cái dây giữ trẻ này chỉ dành cho trẻ con để tránh chúng bị lạc mất phụ hyunh hoặc không gặp điều gì xấu đâu. Ai mà ngờ Joen Jungkook lại có thể coi Jimin như em bé mà mua về cho anh được cơ chứ!?

"Jungkook, anh không còn là trẻ con nữa!" Jimin chu mỏ, bàn tay trắng xinh đòi gỡ ra.

 Cậu người yêu khổng lồ bỗng phì cười, cúi xuống nói.

"Vì Jimin vừa trẻ con lại quá bé nhỏ nên em phải làm thế để không lạc mất anh đấy. Jiminie à, anh có biết em sợ thế nào khi hôm qua suýt nữa không tìm thấy anh không!?"

"Em đã lo tên nào bắt mất cục cưng mochi của em đi mất đấy!"

 Jimin ngước mắt lên nhìn cậu chàng người yêu của mình. Awww, Jimin chẳng biết chừng nào Jungkook của anh mới khôn lên đây nhỉ?

 Bỗng Jungkook đứng lùi xa anh 3 bước chân, rồi dang đôi tay dài ra, nói nhẹ nhàng.

"Mau đến ôm em cái nào cưng ơi!"

 Và thế là anh Park ngốc chẳng chờ đợi gì nữa mà nhảy vọt đến rồi ôm chầm lấy cậu người yêu to cao. Jeon siêu cấp cũng ôm ghì lấy anh thật chặt.


 Nhưng có đến hôm sau thì cậu Jeon ấy vẫn bị ăn 1 cú đấm rồi phải vất ngay cái dây đai giữ trẻ kia đi.

 Thấy chưa :( loài Park vẫn thống trị cả thế giới mà :(


|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookМесто, где живут истории. Откройте их для себя