31.

3.4K 347 58
                                    

31.

 Nếu như Jimin có hàng tỉ, hàng triệu thói quen đáng yêu mà Jungkook không thể nào che dấu hết được sự thích thú thì cậu chàng Jeon cũng có đầy điều khiến Jimin 22 tuổi kia phát cuồng.

 Uhmmm, thói quen của Jungkook hơi kỳ lạ chút, đó là hay nghịch môi của Jimin. Đôi môi mềm mại phấn nộn màu hồng mà cậu chàng trẻ tuổi yêu thích!

 Mỗi khi Park Jimin làm điều gì đó liên quan đến môi của mình, như chụp 1 bức selfie chẳng hạn. Anh sẽ chu chu môi lên chút ít, điều ấy cũng khiến Jeon nhanh chóng lao vào và ấn ấn nhẹ lên đôi môi dễ thương kìa. Hành động này khiến Jimin chẳng bao giờ chụp được bức ảnh tử tế nào cả.

 Hoặc là về việc đôi má của Jimin phúng phính, trắng trẻo hồng hào y như 1 cái bánh mochi vị đào cũng đủ khiến thanh niên Jungkook kia nhào tới bóp bóp, bẹo má này nọ và kinh điển nhất là khi cậu chàng dám cả gan cắn vào đấy vì lầm tưởng nó như 1 miếng bánh mochi.

 Tuy có nhiều khó sử trong việc đấy như thế nào, loài Park vẫn rất yêu thương và không hề giận dỗi Jungkook chút nào cả. Vì ngay cả anh cũng phải phì cười vì mấy cái thói quen hết sức tức cười  của cậu người yêu khổng lồ này.... -8-



 Và gần đây nhất là thói quen kỳ lạ của Jungkook, khi mà cậu chàng không thích việc nào đó hay không muốn nói thẳng ra thì sẽ ghi ra tay của mình hoặc đối phương.

 Jimin đã từng gào khóc lên vì đôi tay dính lem nhem mực của mình đã bị cậu Jeon to khoẻ kia vật ra chỉ để ghi dòng chữ nhỏ :" Đêm nay mình vui vẻ tí nhé! :>"

 Xong ra vẻ e thẹn như gái 18 ngượng ngùng này nọ như kiểu Jimin là người viết ra câu ấy. Rồi lên trên giường nằm oạch ra ấy, giang đôi tay đầy cơ bắp và đường gân ra và nói nhẹ nhàng:

"Jiminie hãy đến và chiếm lấy tâm hồn lẫn thể xác của em điiiiiiiii"

 Đấy! Dù Jiminie bé nhỏ có ưa nổi mấy cái hành động kỳ lạ của cậu người yêu thì cũng không ưa cái này đâu nhaaaaaa!!! TT8TT....

 Jimin lúc ấy vẫn nhăn nhó vì đôi tay bé xinh đã bị dính mực của mình, tức mình, anh hậm hực đến giường rồi trèo lên, bôi nguyên cả bàn tay còn dính mực vào áo phông trắng của Jeon đang mặc.

 Khi ấy, Jungkook vẫn sẽ vui vẻ cười khì khì, quơ tay 1 cái là ôm trọn vẹn cả Jimin bé nhỏ xinh xẻo vào lòng mình. Cậu chàng to lớn mặc kệ đôi bàn tay bé nhỏ của ai kia chùi đống mực vào áo mình, khiến cho chiếc áo trắng tinh giờ đẽ lem nhem mực.

 Ngay sau khi sáng hôm sau tỉnh dậy, Park bé nhỏ vừa đau hông vì trận đêm qua đã hốt hoảng đỏ mặt với cái thứ treo trên tường.

 Cái áo nham nhở mực được cậu chàng Bunny Kookie treo gọn gàng lên mắc, làm cái đinh rồi treo hẳn lên đấy. Không những vậy, khi đến gần và nheo mắt nhìn kĩ, Jimin còn muốn độn thổ hơn nữa...dòng chữ nhỏ mà cậu chàng ghi bên cạnh...

  "Lần đầu Jimin chủ động muốn chiếm lấy Jungkookie."



|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookOn viuen les histories. Descobreix ara