13.

4.4K 481 23
                                    

13.

 Park Jimin trong kì nghỉ đông rảnh rỗi đến mức mà phải lôi mấy bộ phim tình cảm nhàm chán ra xem. Ban đầu anh cũng ko muốn thế này đâu, nhưng sự thật là chán đến nỗi Jimin có thể nằm bò ra sàn để tìm mọi ngóc ngách cái tổ kiến ấy chứ :v

 Tưởng là xem chán lắm, ai ngờ Jimin xem đến 3,4 tập thì phát cuồng lên vì bộ phim đấy luôn rồi. Jungkook dù ko xem đâu, vậy mà tối đi ngủ lại bị Jimin lôi ra kể lể đủ kiểu về cặp đôi trai gái trong bộ phim tình cảm lãng xẹt kia ra.

"Anh người yêu ấy tình cảm lắm luôn. Còn cõng cô ấy nhá, còn đi chợ hộ cô ấy nữa..."

"Jungkook biết ko!? Anh thích nhất là lúc cô ấy bị trượt phải vỏ chuối mà té ấy. Anh nam chính đã bay ngay đến mà đỡ lấy cô ấy..."-8-

"Jungkook à, Jungkook, sao thế!? Buồn ngủ rồi à? Thế cứ ngủ đi, để anh kể tiếp cho nghe..." :D

 Anh người yêu bé nhỏ họ Park kia thật ngốc xít mà. Jungkook nghe đến tối sầm mặt đã dỗi quay mặt sang bên khác rồi mà người kia vẫn hăng say kể chuyện như chẳng biết gì cả :(

 Jungkook thề, phim tình cảm nhảm nhí ấy là gì chứ, tình yêu của cậu dành cho Jimin ngốc kia còn tuyệt vời hơn nhiều.


.

 Jimin bị Jungkook dẫn ra ngoài ăn thịt nướng. Xin nhắc lại là "bị" chứ ko phải là "được" nhé!

 Anh đang nằm dài ở nhà cày nốt bộ phim của bộ đôi kìa thì bị cậu người yêu to lớn từ đâu chạy đến tròng hết cả lớp áo len này đến áo len khác lên người rồi dắt ra đường.

"Jungkookie~, ko đi đâu ko đi đâu. Anh còn phải xem tập cuối! Anh còn phải biết rằng cuối cùng nữ diễn viên phụ có bị bắt ko!!!!"

 Jimin mếu máo bị vác lên vai, anh dãy đành đạch trên vai cậu người yêu to lớn, bao nhiêu nước mắt nước mũi tèm nhem hết là áo của Jeon Jungkook.

 Jungkook nín nhịn, 1 mạch vác Jimin bé tẹo ra quán ăn thịt nướng gần nhà.

 Khi bị đặt vào ghế rồi, cũng đã gọi thịt lẫn chảo nướng ra rồi mà Park Jimin vẫn hậm hực ngồi khóc tu tu bên mép bàn. Jimin cứ ngồi thù lù đấy mãi, đến khi cậu chàng Jeon đã nướng hết chỗ thịt tươi ngon kia rồi gắp vào bát anh thì Jimin mới chú ý đến.

"Ko ăn đâu, anh muốn về nhà xem phim cơ." -8-

"Jimin à, há miệng nào ~"

 Nghe cậu Jeon ngọt xớt gọi kia, Jimin quên hẳn mà quay đầu ra. Quay vòng 1 cái, vật thể mềm mềm ấm nóng lập tức đáp lên đôi môi đang chu ra của Park Jimin. 

 Jimin cảm nhận rất rõ là đôi môi của đối phương cùng với miếng thịt trong mồm nhân lúc mình ko để ý mà trườn vào vòng miệng mình, hương thơm của thịt nướng cứ thế lan rộng ra.

 Jungkook đỏ bừng mặt sau khi dùng miệng "đút" thịt nướng cho Jimin. Cậu chàng Jeon Jungkook mấy giây sau liền lấy tay che mặt, miệng lẩm bẩm.

 "Phim tình cảm của anh thì sao bằng hành động của em!"....////v\\\\

 Vậy mà Jimin cứ ngơ ngác ra một hồi, mãi sau mới nhận thức được liền thò đầu ra nói với đối phương.

"Jungkookie à..."

 Cậu chàng người yêu xấu hổ quay mặt lại.

"Thịt nướng chưa chín đâu, ăn chẳng ngon tẹo nào :<"

 Đã bảo mà, dù cậu Jeon ngọt ngào thế nào thì mức độ ngốc của anh chàng Park Jimin còn gấp đôi nhiều :>

|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookWhere stories live. Discover now