Chương 100: Gặp lại cố nhân (hạ)

1.8K 36 0
                                    

Ánh nến mông lung mờ ảo chiếu sáng khuôn mặt tuấn mỹ của Hàn Tuần, khoảng cách gần trong gang tấc, Hề Hề có thể dễ dàng nhận ra ánh mắt đong đầy thâm tình của hắn. Ánh mắt của hắn như vậy sâu, như vậy trầm, tựa ngàn quân lực tấn công vào trái tim Hề Hề.

Thích hắn ư?

Một sự chua xót nảy lên trong lòng.

Hàn Tuần chậm chạp mở quyển sách trong tay ra, nương theo ánh nến vàng, Hề Hề nhìn thấy rất rành mạch chữ trên quyển sách, "Tần mọt sách, ta thích ngươi! Toát mồ hôi!" Mấy chữ kia viết vô cùng vụng về, nhưng Hề Hề vẫn có thể nhận ra, đấy chính là chữ của nàng. Là năm đó trước khi nàng đi Tuyết Sơn, đã viết gửi lại cho Tần mọt sách, nàng chôn nó dưới gốc cây hoa hồng, không ngờ lại bị Tần mọt sách tìm thấy.

Nàng gần như đã quên mình từng viết gì, chẳng nghĩ đến mình lại thổ lộ trắng ra như thế, mặt không khỏi đỏ ửng lên.

Đúng vậy, năm đó, nàng đúng là thích hắn, tuy nhiên hắn lại không một lời từ biệt đã đi, khiến nàng thương tâm thật lâu, khóc thật nhiều.

Mười năm sau, gặp lại, người trong lòng hắn là Diệp Từ Dung, không phải nàng. Làm đế vương, hoàng hậu của hắn cũng là Diệp Từ Dung, không phải nàng.

Nàng trong lòng hắn, cho tới bây giờ cái gì cũng không phải. Hiện giờ hắn lại đau khổ đuổi theo nàng, là vì sao chứ?

Hề Hề cay đắng đáp: "Hiện giờ, điều ngươi nên làm, chính là làm một hoàng đế tốt, không phải bướng bỉnh truy vấn ta có thích ngươi hay không!"

"Đế vương?" Môi Hàn Tuần vẽ ra một cười lạnh lùng trống trải, "Chẳng lẽ làm đế vương rồi, là phải mất đi người mình yêu thương sao?"

"Ngươi không hề đánh mất người ngươi yêu thương, nàng vẫn ở trong cung, nàng chính là hoàng hậu của ngươi." Hề Hề khẽ nói.

Hàn Tuần chấn động: "Ngươi đang trách ta ư, có đúng không, trách ta phong Diệp Từ Dung làm hoàng hậu, đúng không? Hề Hề, thật ra người trong lòng ta, cho đến hiện tại, không phải là Diệp Từ Dung, ta đối với nàng chỉ có thương tiếc, không phải tình yêu nam nữ."

Hề Hề lắc đầu: "Mặc kệ người trong lòng ngươi là ai, đối với ta mà nói, đã không còn quan trọng nữa. Vả lại, ta chưa từng oán trách ngươi."

Hàn Tuần nhìn khuôn mặt xinh đẹp như bạch ngọc chạm khắc trước mắt, đôi môi như hai cánh hoa đỏ bừng khéo léo hé mở, còn có đôi mắt trong trẻo mang theo xa cách lạnh nhạt, lửa giận trong lòng liền bốc lên.

"Ta biết, người mà ngươi ước hẹn không phải là ta!" Hàn Tuần vô cùng thong thả lạnh lùng hộc ra mấy chữ, "Thế nhưng, ta vẫn sẽ không từ bỏ, ngay cả khi trong lòng ngươi có hắn, ta cũng sẽ đuổi hắn đi."

Lòng Hề Hề khẽ run lên, thấp giọng hỏi, "Ngươi muốn làm gì?"

Hàn Tuần không đáp, bỗng nhiên mỉm cười ảm đạm, lòng nàng chợt run rẩy, quay đầu bước chậm ra cửa.

Hàn Tuần lại như bóng với hình, đuổi theo nàng, bàn tay khẽ đảo, bóng trắng như ảo ảnh chớp nhoáng trong căn phòng mờ mịt, bắt lấy cổ tay Hề Hề.

Khanh Mỵ Thiên Hạ (Thánh Nữ Tuyết Sơn) - Nguyệt Xuất VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ