Chương 99: Gặp lại cố nhân (thượng)

2K 32 0
                                    

Liệt Phong chặn lại hô hấp của Hề Hề, tinh tế thưởng thức mỗi một phần ngọt ngào và mềm mại của Hề Hề. Lòng như châm lên một ngòi lửa, hừng hực không thể tắt. Nếu không phải hắn bị thương, có lẽ đã không thể khống chế được.

Thời khắc ấm áp kéo dài, nhưng cũng tựa thật ngắn ngủi, như chỉ trong nháy mắt.

Hề Hề trong lòng Liệt Phong không ngừng giãy giụa muốn thoát ra, trước mắt là một khoảng mặt trời sáng óng ánh, làm nàng bừng lại trong sự ngọt ngào, thoát khỏi sự mê muội.

Môi của nàng sưng lên, tươi đẹp như một đóa hoa mềm mại.

Mặt đỏ, hệt như đóa tường vi bừng nở xinh đẹp.

Tâm rối loạn, tựa như tuyết đang bị mùa xuân hòa tan.

Hề Hề kiều diễm thẹn thùng cùng ánh mắt bối rối kinh hoàng khiến đôi mắt Liệt Phong trở nên thâm thúy, hắn thương tiếc ôm nàng vào lòng, đem khuôn mặt xinh đẹp của nàng áp vào ngực mình, cảm nhận hơi ấm và nhịp tim cuồn cuộn của nàng.

Nghe thấy nhịp tim trầm ổn của Liệt Phong, khiến lòng Hề Hề dần bình tĩnh trở lại. Cảm giác e thẹn và kinh hãi qua đi, sự xa cách lãnh đạm một lần nữa bao trùm lấy nàng.

Vừa rồi không khống chế được tìm cảm và mê đắm, khiến lòng nàng sợ hãi, nàng biết nàng đã rơi vào, nàng sắp không rời hắn được nữa, nàng đã làm trái lời thề.

Nàng không xứng làm Tuyết Sơn Thánh Nữ.

Ánh mắt của Hề Hề từ chỗ lồng ngực Liệt Phong nhìn về phía hoa tươi dưới ánh mặt trời. Hoa nở thật đẹp, nhưng sự xinh đẹp lại rất ngắn ngủi, qua ngày rồi cũng tàn úa thành bùn đất, chúng sẽ không thể kết thành quả.

Cũng giống như nàng và hắn, nếu cứ cưỡng cầu một kết quả, có phải cũng sẽ có kết cuộc như mẫu thân, sau cùng cũng phải rời đi.

Nhân lúc nãy còn chưa lún sâu, chi bằng nhanh rời đi, chỉ có cách rời khỏi hắn, mới không khiến bản thân mình và hắn chịu tổn thương.

Liệt Phong đâu biết những cảm xúc đang cuộn trào trong Hề Hề, hắn chỉ biết, vừa rồi khi hắn hôn nàng, nàng không có từ chối, hơn nữa còn đáp lại hắn, làm cho trái tim hắn nhảy nhót, không kiềm được mỉm cười.

Hắn chưa bao giờ cảm thấy mừng rỡ hạnh phúc thế này.

Ngày lặng lẽ trôi qua kẽ tay, mấy ngày này Hề Hề vô cùng dịu dàng với Liệt Phong, nàng cũng rất quý trọng khoảng thời gian ấm áp ngắn ngủi này. Mỗi lần dùng cơm, Hề Hề đều tự mình bón từng thìa từng thìa cho hắn, trái tim Liệt Phong bị vây trong hạnh phúc, hắn hy vọng sẽ có thể mãi như thế.

Diệp Khải Phong đã đến hai lần, nhưng Hề Hề trước sau vẫn lạnh nhạt với ông, tựa như không hề biết gì về mối quan hệ của bọn họ. Nhìn thấy tình cảnh này, Liệt Phong sẽ biết lắc đầu.

Lại một buổi tối.

Liệt Phong dĩ nhiên đã ngủ say, dung nhan trầm tĩnh tuấn mỹ lóe sáng dưới ánh đèn, thật an nhiên tốt đẹp, Hề Hề nhìn hắn thật lâu, tựa như muốn đem dáng vẻ của hắn khắc vào lòng.

Khanh Mỵ Thiên Hạ (Thánh Nữ Tuyết Sơn) - Nguyệt Xuất VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ