Chương 28: Hạc khiếu ưng kích

3K 72 1
                                    

Mười chín tháng chạp.

Sắc trời nhạt dần, ánh mặt trời cũng đã lùi về phía sau. Bầu trời màu xanh lam, đã thay bằng tầng tầng u ám.

Dưới sự u ám ấy là tinh kỳ bay phấp phới, tuấn mã hí vang.

Thảo nguyên, hôm qua cùng hôm nay đều rất giống nhau, vẫn sôi nổi huyên náo như cũ, thậm chí, so với hôm qua càng dâng cao hơn. Bởi vì, thời khắc của trận chung kết cuối cùng cũng đến rồi.

Hề Hề thi đấu liên tiếp, sau cùng cũng rất mãn nguyện vì có thể tham gia vào trận chung kết này. Mà bản thân nàng, cũng vì đó mà từ một tiểu tử vô danh biến thành đại danh đỉnh đỉnh.

Vân Hề! Cố lên!

Cố lên! Vân Hề!

Những tiếng hô như vậy, cứ quanh quẩn trên thảo nguyên, vang vọng không ngừng bên tai, nhưng Hề Hề trong lòng lại không có một chút vui sướng gì, mà cứ bị phiền não không khác gì tơ tằm quấn lấy lòng nàng, dây dưa không thôi.

Đây có lẽ là điều bao nhiêu nam tử ở thảo nguyên này mơ ước, nhưng lại tuyệt nhiên không phải là điều mà Hề Hề mong muốn.

Nàng không hy vọng một ngày lại thành danh, có thể là ông trời thật sự muốn nàng ở lại nơi này thi đấu.

Diệp Từ Dung hôm nay cũng đến xem thi đấu, ngồi ở bên cạnh Hoàn Nhan Liệt Phong.

Nàng một thân váy áo bằng sợi bông màu đỏ, bên ngoài khoác áo lông hồ cứu quý giá, mặt ngọc khuynh quốc khuynh thành ẩn hiển ở sau cổ áo bằng lông, mắt mắt gợn sóng nước mông lung như mưa bụi Giang Nam.

Sự xuất hiện của nàng, không biết đã làm cho bao cô gái ở đây cảm thấy hổ thẹn, trong lòng tổn thương. Hai bóng dáng kia cứ gần kề bên nhau, không hề hay biết có rất nhiều ánh mắt buồn bã của các cô gái đang nhìn theo họ.

Áo choàng hỏa hồ, theo Hề Hề biết thì nó là thứ cực kỳ quý giá, từ đó có thể thấy được, Hoàn Nhan Liệt Phong đối với Diệp Từ Dung thật sự là sủng ái vô cùng.

Trong nháy mắt, Hề Hề có chút mờ mịt, việc mình đang làm có đúng hay không, Diệp Từ Dung đi theo Hoàn Nhan Liệt Phong cũng không phải là không tốt.

Cũng không biết Diệp Từ Dung đang tính toán điều gì?

Nàng ta ánh mắt mơ màng, vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu (cười như có như không), làm cho Hề Hề không đoán được nữ tử xinh đẹp này đang nghĩ gì. Nàng tựa hồ đối với trận đấu này không hề có hứng thú, thậm chí nàng căn bản không biết Hề Hề tham gia trận đấu này là vì nàng.

Hề Hề lại ghi nhớ rất rõ ràng, chính mình còn nợ nàng một lần cứu mạng.

Hề Hề dùng ánh mắt sắc bén nhìn về phía Hoàn Nhan Liệt Phong, cười nhạt. Vô luận như thế nào, nàng nhất định phải là người chiến thắng hôm nay, hy vọng có thể thành công, cứu thoát Diệp Từ Dung, cứu chính bản thân mình.

Lại có thêm một người té ngã trên võ đài, một cơn gió nhẹ nhàng nhảy lên võ đài cao. Xinh đẹp tiêu sái quay lại, làm tâm tư nhiều người phải nhảy cẩng lên, khuôn mặt tươi cười như ánh mặt trời nhanh chóng hiện ra trong tầm mắt mọi người.

Khanh Mỵ Thiên Hạ (Thánh Nữ Tuyết Sơn) - Nguyệt Xuất VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ