Chương 39: Thanh sam phiêu dật

2.8K 79 2
                                    

Editor: Y PhongBeta: Doanh Sơ Tà————–

Dùng tất cả để yêu một người, chỉ có thể là nữ tử này.

Thế nhưng lại nhận phải đả kích như vậy, cảm giác tuyệt vọng ấy có lẽ phải đích thân trải qua mới hiểu thấu được.

Liệt Ảnh cứ si ngốc ngồi dưới nền đất, không nói thêm được lời nào.

Sau khi tuyệt vọng dần lui đi, nhanh chóng thay vào đó chính là xấu hổ và giận dữ khôn cùng.

Hề Hề nhìn về phía nửa khuôn mặt đầy bi thương của Liệt Ảnh, cảm thấy thương xót vô cùng, nên vỗ vỗ lên vai nàng muốn an ủi, tay liền bị nàng đẩy ra.

"Ngươi vì sao không sớm nói cho ta biết? Vì sao chứ? Cho dù ngươi là nữ nhân, cũng đừng mơ tưởng ta sẽ thả ngươi đi, ta phải giam cầm ngươi, giam cầm ngươi cả đời, ngươi là kẻ lừa đảo, lừa đi tình cảm của ta." Ánh mắt Liệt Ảnh như có lửa hừng hực thiêu đốt, nàng đột nhiên vung tay, không khác gì một kẻ đanh đá đánh về phía Hề Hề.

Hề Hề cả người vô lực, bị Liệt Ảnh đánh ngã nhào trên giường.

Động tác của Liệt Ảnh như bão táp, làm cho chăn đỏ trên giường cùng màn trướng rung chuyển, cứ như vậy hai người một người nằm sấp một người nằm ngửa trên giường nhìn nhau.

Đối diện trong gang tấc, Liệt Ảnh nhìn chằm chằm Hề Hề, đôi mắt trong suốt như dòng nước, chiếc mũi thẳng thanh tú như ngọc, đôi môi như hai cánh hoa no đủ, tươi cười thanh đạm, này rõ ràng là một nữ tử, bất kể thần sắc hay diện mạo, thì đều là một nữ tử. Nàng như thế nào lại ngốc nghếch cho rằng đây là nam tử, hơn nữa còn đối với nàng thâm tình thắm thiết.

Đúng là khiến trời đất chê cười.

Liệt Ảnh cười đến nổi nước mắt tuôn ra.

Nhìn Liệt Ảnh vừa khóc vừa cười, Hề Hề bỗng nhiên ra tay, điểm vào nguyệt đạo của Liệt Ảnh.

Nàng không biết nàng công chúa ngang bương này kế tiếp sẽ làm ra chuyện gì.

Nếu đem thân phận nữ tử này nói cho người ngoài biết, hay ở trước mặt Thiền Vu tố cáo nàng, thì mong muốn rời đi của nàng chẳng phải sẽ thành vô vọng?

"Ta là bất đắc dĩ." Hề Hề đem Liệt Ảnh nhẹ nhàng đặt ở trên giường, lấy cái áo ngủ gấm ở đầu giường mặc vào cho nàng.

Thanh bào trên người đã bị Liệt Ảnh xé rách không thể mặc nữa, Hề Hề đi về phía tủ áo của Liệt Ảnh, hy vọng có thể tìm thấy một bộ y phục nam tử.

Liệt Ảnh không hổ là công chúa, trong tủ y phục chất đầy đủ loại, từ vàng nhạt đến xanh biếc, áo lụa từ đơn giản đến muôn hồng nghìn tía, ngay cả thường phục cũng vô cùng tinh xảo bắt mắt, không thiếu thứ gì.

Hề Hề chọn qua chọn lại trong tủ quần áo hoa mỹ một hồi, cuối cùng dừng lại ở một bộ váy áo thêu hoa văn màu lam như mây.

Không có y phục của nam tử, bộ váy áo này thì tương đối mộc mạc nhất.

Không còn nội lực, không thể từ trong cung bỏ trốn ra ngoài, cách tốt nhất là dùng bộ dạng nữ tử, bỏ chạy cũng dễ dàng hơn một chút.

Khanh Mỵ Thiên Hạ (Thánh Nữ Tuyết Sơn) - Nguyệt Xuất VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ