Chap 13

1.7K 132 55
                                    

Hello hellooooooo Yii xink đẹp đã trở lại với mọi người rồi đây =))) Xin lỗi chứ theo Tae đao lâu quá bị bệnh tự kỉ theo luôn rồi =)))) À thì như Yii đã nói ở bên chap 9 fic " Is Love " là sẽ ngừng drop ngang fic này và sẽ tiếp tục viết nó, lịch ra chap cũng nói rồi nhưng chắc có bạn đọc bạn không nên Yii cũng nói lại là 1 tuần 4 chap cả 2 fic nhé =)))) Huhu công sức thời gian của toyy không đấy nên các bạn đừng đọc chùa nhé :< Sau mỗi chap hay trước khi đọc mỗi chap nhớ vote giúp mình :> Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều ạ. 

... 

* 4 giờ sáng * 

Nó vừa úp cái laptop thân yêu lại vừa đưa tay lên che miệng ngáp dài ngáp ngắn, cuối cùng thì nó cũng cày xong cái bộ phim mới của oppa Ji Chang Wook, lúc nãy thấy hắn vừa nắm tay nó vừa ngủ say ngủ sưa trên đùi nó thì nó đã nhịn cười một trận vì cái vẻ mặt không thể nào cute hơn của hắn, khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt nhắm nghiền lại và hai hàng môi mỏng mỏng gợi cảm mở hờ ra, ngủ mà cũng đẹp trai đến thế đấy cơ chứ. 

Vì sợ tiếng nói chuyện trong phim sẽ làm phiền đến " giấc mộng ngàn năm " của hắn nên nó đã nhẹ nhàng rinh " em " laptop lên bàn rồi, và " nhờ " vào cái lòng tốt trăm năm có một lần của nó mà bây giờ lưng nó đau ê ẩm, vươn ra còn nghe được cả tiếng " rắc rắc " cơ đấy. 

Nó lại ngáp dài ngáp ngắn lần nữa rồi khoanh hai tay lên bàn, đặt gương mặt nhỏ nhắn của mình lên tay và ngủ thiếp đi, tại cái tên điên Taehyung kia ngủ trên giường Jennie nó mà bây giờ nó phải ngủ ngồi trên bàn thế này đây, để xem ngày mai tôi đòi nợ cậu thế nào. 

... 

Nó nheo mắt vài cái rồi từ từ mở to đôi mắt mèo của mình ra, sẵn sàng tiếp nhận cái thứ ánh sáng chói chang đang cố len mình luồn qua cửa sổ, khẽ dụi dụi mắt, đầu óc mơ hồ, nó đang ở đâu thế này? 

À thì ra là ở phòng nó chứ ở đâu, nhưng nó nhớ tối qua nó ngủ gục trên bàn cơ mà, sao bây giờ lại thành nằm trên giường rồi? 

Nó liếc mắt nhìn sang " vật thể lạ " đang nằm cạnh mình, cảm giác được cả cơ thể mình được ai đó ôm trọn lấy bằng vòng tay săn chắc, còn có hơi thở đều đều phả nhè nhẹ lên tóc nó nữa. 

Chết tiệt, là Kim Taehyung. 

Nó theo phản xạ tự nhiên, giơ chân đá hắn xuống giường, nó cũng ngồi bật dậy, đưa tay giữ đầu lắc lắc vài cái rồi cau mày: 

" Sao cậu lại ở đây? " 

Hắn do bị đá nên cũng nhăn mặt lại, sống lưng đau đến nỗi như bị gãy làm đôi ấy, hắn một tay ôm lưng một tay chống xuống sàn, vừa nói vừa bật nhẹ người dậy: 

" Đêm qua mưa, tôi sang đây tránh sấm, cậu không nhớ gì à? " 

Đầu nó bắt đầu xoay xoay vòng vòng, cảnh tượng Taehyung mặt như mấy đứa trẻ con chạy sang phòng nó lại hiện lên mờ ảo, nó tiếp tục đảo mắt để có thể nhớ sâu hơn, hình ảnh diễn ra tiếp theo trong đầu nó như một dòng chảy là cảnh nó để hắn nằm lên đùi mình, nó để hắn chăm chú ngắm nghía từng ngón tay thon dài của nó, rồi cảnh nó ngủ gục trên bàn, khoan đã, hình như trước khi đi vào giấc ngủ sâu, một hình ảnh ai đó đã bế nó lên giường lại hiện đâu đó trong đầu nó, nó lắc lắc đầu chán nản, ai vậy? 

Thấy nó đang cố gắng vật vã với đống suy nghĩ quá lâu, hắn thở dài, vừa cầm chiếc gối lúc nãy cũng bị nó đá xuống giường giống mình vừa đứng dậy, không biết nó suy nghĩ sâu xa đến mức thế nào mà đến cả khi hắn đã ngồi trước mặt nó rồi mà nó còn không biết. Hắn cau mày, cái đứa con gái này, dám cả gan không đặt hắn vào trong mắt cơ đấy. 

Hắn nâng cầm nó lên, bắt buộc nó phải nhìn mình, thanh âm trầm trầm khàn khàn của hắn vang nhè nhẹ bên tai nó: 

" Này, Park Jennie. " 

Bị nâng cằm và bị cả giọng nói gợi cảm vào buổi sáng của hắn lôi về hiện thực khiến nó giật mình một cái, nghe hắn gọi đầy đủ cả họ tên nó khiến nó không khỏi tò mò mà theo bản năng ngước mặt lên nhìn hắn. Như đã chờ đợi điều này từ lâu, ngay lập tức, hắn cuối người, phủ môi mình nhanh lên môi nó, một tay hắn ghì chặt cằm nó, một tay luồn qua eo kéo nó gần lại người mình hơn, tối qua hắn đã phải giật mình thức giấc biết bao nhiêu lần vì cô gái này cứ không đá chăn thì lại đạp anh, cuối cùng thì mãi đến gần trưa anh mới ngủ sâu được một chút thì lại bị Jennie nó đạp lần nữa, quyết định bế nó xuống đây cho anh ôm ngủ đúng là sai lầm mà. 

Mũi của Taehyung khẽ cọ cọ vào da mặt Jennie khiến cô nàng đang bất ngờ đến trợn mắt thì xoay sang đỏ mặt, đầu Jennie đang rối lại càng rối hơn, ôi trời ơi sao hôm nay mới sáng đã phải vặn não nhiều vậy? 

Jennie liên tục đập tay mạnh vào vai Taehyung bảo anh buông ra nhưng anh thì lại nhanh hơn, tay anh luồn vào tay Jennie nắm chặt lấy tay cô, môi đang thoải mái hưởng thụ cái hương vị ngọt ngào vào sáng sớm của người con gái ngồi trong lòng mình. 

Quấn quýt với Jennie lâu hơn một chút, Taehyung mới tiếc nuối rời môi mình khỏi môi cô, nhưng tuyệt nhiên không buông cả người Jennie ra, Taehyung luồn cả hai tay quanh eo Jennie, đầu gục lên vai cô, giọng thì thầm: 

" Cứ thế này tôi chết mất. " 

...

Comeback ngọt ngào buổi sáng sớm vậy là đủ rồi nha =))))) Xin lỗi vì bây giờ đã gần 9h30 tối rồi nhưng vẫn bắt các rds tưởng tượng ra cảnh buổi sáng trong lành, chim hót trên cành cháy mẹ nhà bên cạnh :))) Đáng lẽ tớ định không ra chap luôn đấy, tính quịch nữa mà thấy quịch nhiều quá các cậu đốt nhà tớ mất nên mới ráng up chap này :<<

[ Kim Taehyung ] I like you ( DROP )On viuen les histories. Descobreix ara