Chap 9

955 77 1
                                    

Hắn và nó ăn xong thì trở về phòng, phòng hắn cách phòng nó chỉ vài bước chân, trước khi vào phòng 2 đứa nó còn nhìn nhau lườm liếc nhau đủ kiểu, nó cất giọng mỉa mai: 

" 30 phút trước cái gì mà " Nếu cậu buồn, tôi có thể ở bên cạnh cậu ", haha đúng là ai cũng có 2 gương mặt cả, toàn là dối trá, giả tạo. Bởi vậy cuộc đời này đừng có nên tin ai hết. " 

Hắn cũng không vừa: 

" Ai đó cũng 30 phút trước cũng giả dạng thục nữ, giọng nói nhỏ nhẹ, bây giờ thì như con heo rừng xuất chuồng, điên lên là cắn. " 

Nó hừ một cái rồi mạnh bạo mở cửa phòng, đóng sầm lại nghe được cả tiếng " cạch " vang vọng khắp ngôi nhà, mẹ hắn lại lắc đầu chán nản, đám người giúp việc thì che miệng cười khẩy, cô chủ cậu chủ của mình trẻ con quá. 

... 

Nó thức khá sớm, thay vội bộ đồ đồng phục váy ngắn xinh xắn, chải nhanh mái tóc rối xoăn màu nâu nổi bật, xách lẹ cái balo lên vai rồi phi như bay xuống nhà. 

Nó ngồi phịch xuống cái ghế sau bàn ăn đầy những món ăn đầy màu sắc vô cùng đẹp mắt, chống cằm nhìn từng cô giúp việc bưng bưng dọn dọn ra, thấy dì Kang đang lật đật dọn đồ ăn, nó đứng phắc dậy, mỉm cười: 

" Cần cháu giúp không ạ? " 

Ngay lập tức mẹ hắn xua xua tay lắc lắc đầu lia lịa: 

" Con cứ ngồi yên đó, đừng có động đậy vào thứ gì hết. " 

... 

Dọn xong tất cả những món ăn ngon ra, mẹ hắn nhìn vào cái ghế bên cạnh, hắn giờ này vẫn chưa thức, đúng là thần ngủ. Cau mày nhìn ông quản gia Han đứng bên cạnh, mẹ hắn cao giọng: 

" Quản gia Han, ông lên mời thằng con bất hiếu đó xuống đây ăn sáng giúp tôi. " 

" Vâng, thưa bà chủ. " - Quản gia Han cuối đầu 

... 

Khoảng 5 phút sau, quản gia Han bước xuống lầu với gương mặt méo xẹo hết cỡ, giọng ông buồn thênh thang: 

" Cậu chủ vẫn còn muốn ngủ và không muốn xuống thưa bà chủ. " 

Mẹ hắn tức giận đập bàn: 

" Cái thằng con bất hiếu, tới nước này rồi mà cái tính lì lợm vẫn không chịu bỏ. " 

Nó xoa xoa lưng mẹ hắn, cười: 

" Dì Kang bớt giận, để con đi kêu cậu ấy. " 

Ngay lập tức mặt mẹ hắn giãn ra như không còn vết nhăn nào, nắm lấy tay nó: 

" Nhờ con vậy. " 

" Vâng. " - Nó gật nhẹ đầu 

... 

' Cách ' 

Nó nhẹ nhàng mở cửa phòng hắn, ung dung bước vào, mắt nó đảo xung quanh căn phòng, phòng hắn khá đẹp, mang một màu chủ đạo là màu trắng, hoa văn trên sàn rất đẹp và trang nhã, cạnh giường hắn vài bước còn có ban công. 

Nó bước tới gần hắn, đúng là thần ngủ, ngủ say như chết. Nó cuối người khiến mặt mình lại gần hắn rồi chăm chú ngắm nhìn gương mặt lúc ngủ của hắn, không phải dối lòng gì nhưng hắn lúc ngủ trông đẹp trai phết, mái tóc trắng xoăn xoăn vài cọng và rối vì lăn nhiều, hàng chân mày đậm, đôi mắt to nhắm nghiền lại, chiếc mũi gợn sóng, đôi môi mỏng và gợi cảm, trông hắn lúc này không khác gì một đứa trẻ. 

( Tim toy mệt quá các cậu ạ :<, giống y vậy nhưng tóc màu trắng nhé, không hiểu sao toy thích Taehyung tóc trắng phết ấy =))) ) 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Tim toy mệt quá các cậu ạ :<, giống y vậy nhưng tóc màu trắng nhé, không hiểu sao toy thích Taehyung tóc trắng phết ấy =))) ) 


Nó lắc lắc đầu, nó đang khen hắn sao? Thật buồn cười. 

Nó leo lên giường hắn, ngồi đè lên bụng hắn, vươn tay véo căng má hắn ra, nhún nhảy: 

" Thức dậy, thức dậy đi, Kim Taehyung, thức dậy mau lên. " 

Hắn cau mày vì có người dám quấy rầy hắn lúc hắn ngủ, nhưng tuyệt nhiên mắt hắn nhắm chặt lại, một chút hé ra cũng không. 

Nó không véo má hắn nữa, mà tát ' bốp bốp ' vào mặt hắn, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, haha bà đây tát kiểu này xem cậu có chịu thức dậy không. 

Tát mãi khiến mặt hắn đỏ bừng lên, chỉ cần đụng nhẹ vào một cái là sẽ đau rát đến tê liệt. Hắn nhăn mặt mở bừng mắt, luồn 2 tay kéo eo nó sát lại khiến nó bất ngờ và ngừng tát hắn hẳn, hắn trừng mắt: 

" Cậu đang làm gì vậy? " 

Khoảng cách khoảng chừng chỉ 15 cm khiến nó khá thấy ngại, 2 má bắt đầu được phủ một màu hồng nhẹ, nó cũng nhăn mặt: 

" Kêu cậu dậy. " 

" Làm gì? " 

" Ăn sáng. " 

" Mấy giờ rồi? " 

" 5 giờ 58 phút. " - Nó đưa tay lên nhìn đồng hồ 

Hắn không trả lời, mắt chăm chăm nhìn nó, vòng tay đang yên vị nơi eo nó cũng không có dấu hiệu buông lỏng. Nó lấy tay mình kéo tay hắn ra khỏi người mình, đứng thẳng dậy, kéo cái chăn ra khỏi người hắn, cất giọng: 

" Được rồi, thay đồ đi. " 

Hắn cũng nghe theo lời nó, xoa xoa tóc mình rồi chậm rãi đi về phía phòng tắm. 

... 

Khoảng 10 phút sau, hắn bước ra với bộ đồng phục chỉnh tề, đầu tóc ngay ngắn, trông hắn bây giờ với hắn của 10 phút trước khác hẳn hoàn toàn, cứ như là 2 con người khác nhau vậy. Thấy nó đang ngồi lướt điện thoại trên giường, hắn lại nhìn sang cái chăn trắng lúc nãy đã được nằm gọn gàng trên giường, hắn nhìn nó: 

" Cậu xếp chăn à? " 

Nó gật gật đầu, mắt vẫn đang chăm chú nhìn màn hình điện thoại. 

" Cậu giống vợ tôi rồi đấy. " 

[ Kim Taehyung ] I like you ( DROP )Where stories live. Discover now