Chap 17

438 34 11
                                    

DNA  \(o.o)/

Tới bệnh viện bác sĩ băng bó vết thương và muốn cậu ở lại để theo dõi nhưng cậu từ chối.

Về đến nhà mọi người bắt tay vào công việc, cậu muốn giúp nhưng lại bị mấy chị cằn nhằn nên đành lủi thủi ngồi chờ.

Bây giờ cũng đã tối, mọi người cũng đã nghỉ ngơi hết nhưng cậu vẫn ngồi nghịch ngợm chiếc vòng cổ cậu chủ tặng, một chị phục vụ đi ra lo lắng:

- Cũng sắp 12 giờ rồi, vào ngủ đi kẻo không tốt cho sức khỏe.

Chị tiến tới vuốt tóc cậu, Jungkook mỉm cười đáp:

- không sao, em ở đây chờ đây cũng được, ngày nay chị vất vả rồi nên hãy nghỉ sớm ạ.

- Được rồi, chị đi ngủ trước, em cũng đừng thức quá.

- Vâng

Cậu gật đầu vồi tiếp tục nghịch chiếc vòng

Kim đồng hồ dịch chuyển dần theo thời gian, cũng đã đến 24:00 cậu dụi mắt thì thấy tiếng xe liền háo hức chạy ra thì thấy cậu chủ say xỉn bước vào, nhưng không phải cậu tự đi mà là Ju Minji đang dìu Taehyung đi vào, cô ta cười đểu cậu rồi dìu taehyung vào trong phòng. Cậu ngơ ngác một lúc liền chạy theo thấy Minji có ý định khóa cửa bèn chặn lại. Cô ta tức giận dùng sức nhưng cậu vẫn ngoan cố mặc dù vết thương sắp chảy máu. Cô ta tức giận nghiến răng: " Thằng khốn này! Mày làm gì vậy hả? Buông ra..." cậu vẫn nhăn mặt chặn lại, nhếch môi:" Chó lạ vào nhà thì tôi đuổi". Minji tức tím mặt định dơ tay tát thì cậu nhanh chóng né kịp, cậu hét to:" Các chú!!!!"

Vừa hét xong thì một đám vệ sĩ chạy ra vây quanh, cậu nhếch mép,chỉ tay về phía cô ta: " Đuổi con chó cái ra khỏi nhà cậu chủ" Dứt lời, đám người liền lôi Ju Minji ra cô ta ngoái lại:" Jeon Jungkook! Cứ chờ coi, rồi một ngày mày sẽ hối hậnnnnnnn". Cậu thở dài, bước vào phòng đóng cửa lại chợt cậu cả thấy có mùi gì đó nồng nặc, trên chiếc giường là hình ảnh người đàn ông người mồ hôi nhễ nhại đang thở dốc, từ từ thoát y, cậu chủ chắc bị bỏ xuân dược rồi, cậu nhìn về phía đầu giường thì phát hiện một cái hộp nến phát mùi hương thoang thoảng, chết tiệt là nến kích dục, ả Ju Minji đã hạ xuân dược còn để thứ này nữa, may mình chặn kịp thời nếu không thì kế hoạch của cô ta thành công, Jungkook nhanh chóng rời đi đề phòng bị kích dục, toan bước đi thì bị một lực mạnh kéo lại, Taehyung điên cuồng hít hà mùi hương trên người cậu. cậu nín thở nhưng không kịp nữa rồi,  liền mê mùi hương đó mà mất kiểm soát ngửa đầu phối hợp theo, Taehyung hôn lấy môi cậu, điên cuồng cắn mút, đảo chiếc lưỡi ranh ma trong miệng cậu, rồi từ từ di chuyển xuống, để lại rải rác dấu hôn trên làn da trắng tinh, cậu rên nhỏ khiến Taehyung điên cuồng mà xé rách quần áo cậu rồi thoát y hoàn toàn, cậu bò lại giúp hắn một tay, dùng răng kéo quần lót  xuống, ngậm lấy thứ đó của hắn, mút một cách vụng về như một chú mèo, nhịn không nổi, một lúc sau Taehyung bắn ra cả mặt Jungkook, cậu ma mị cười liếm sạch các chỗ còn lại, Taehyung xoa đầu rồi đẩy ngã cậu xuống giường liếm lên chiếc bụng phẳng lì rồi ngậm lấy cậu nhỏ.

- Arggggggggggggggggg~~~~

Cậu nhỏ tiếng rên, hắn ta vẫn mút dùng chiếc lưỡi ma mị đùa giỡn với đầu quy của cậu, cậu run người bắn vào trong miệng Taehyung

- Bé con bắn nhanh lắm đấy

Hắn phả hơi nóng trên chiếc cổ nhạy cảm, liếm vành tai cậu, đặt cậu nằm úp, nâng mông cậu lên từ từ thúc vào, cậu ngửa đầu la lớn, thực sự rất to, Taehyung cho từng ngón tay vào trong miệng cậu.

- Ưm ưmmmm~~~~

Cậu rên lên khiến Taehyung thêm hứng thú mà tăng tốc độ, từng tiếng chóp chép tăng thêm phần dâm đãng khiến căn phòng tăng mùi tình dục, hắn ta rời miệng cậu nắm lây cậu nhỏ mà xoa nắn, cậu nhịn không nổi định bắn nhưng Taehyung chặn lại. Cậu đỏ mặt cầu xin:

-Ưm ~~~ cậu chủ, cho tôi ra đi mà.....

- Call my name - Hắn ghé sát liếm vành ta cậu, Jungkook thở dốc: - Uwm~~~~ Taehyungggggg Argggggggg~~~

Taehyung cười thích thú bởi sự đáng yêu của cậu thúc mạnh vài cái nữa đến khi cả ha cùng ra.

Cậu ngã gục nằm trong lòng hắn, Taehyung tỉnh táo hơn phát hiện mình bị chuốc thuốc rồi được con thỏ ngốc cứu, thích thú đưa cậu đi tắm rửa sạch sẽ nhưng lúc phát hiện tay cậu đang bị thương, máu tràn ra khỏi băng thì mặt tối sầm lại.



Chết mẹ mày rồi connnnnnnnn

hê nhô mị đã quay lại, xin lỗi vì sự chậm trễ này, mong mọi người vẫn ủng hộ fic, H đó, tuy hơi dở nhưng mình đã cố hết sức :v mong mọi ngời nx... và tiếp tục đón nhận XLECL1TTB

Mới sửa được mạng thì phát hiện 2.6k thì bất ngờ lắm luônnn

yêu minaaaaaaaaaaaa

follow, vote, cmt nhaaa

[Longfic/Vkook] Xin lỗi em chỉ là một thằng trai baoWhere stories live. Discover now