Chap 10

498 37 4
                                    

Mọi người ôm tim vì lạc vào một cảnh đầy mứt, riêng có không ít người tức gận tím mặt, tiêu biểu là Choi Jisso

Sau khi vào phòng, hắn nhẹ nhàng đặt Jungkook lên ghế sofa đắt tiền rồi đi vào bàn khảo sát trên máy tính. Căn bản quá mệt cậu đã thiếp lên lúc nào...

' Ư... ưm...'

Tiếng rên nho nhỏ do mơ nhưng đủ cho Kim Taehyung nghe thấy , còn co người lại, gối đầu lên tay khiến môi chím lại đôi lúc hé mở lộ ra hơi thở đều nhỏ, thỉnh thoảng còn bật ra những tiếng "chép chép". Bật cười trước sự đáng yêu của cậu, hắn rời bàn bước đến, dường như cảm thấy hơi ấm đến gần, Jungkook khua tay giữa không trung rồi bắt được tay Taehyung, kéo với sức lực con của con kiến khiến Taehyung không khỏi phì cười nhéo mũi cậu rồi ngồi xuống bên cạnh. Jungkook thỏa mãn mò tay lên cặp đùi săn chắc của hắn rồi gối đầu lên đó, dụi dụi mặt vào bụng đầy cơ của Taehyung ( Ừm, thực tế...).  

" Cậu ... cậu chủ Taehyung ... Xin cậu..."

Hắn đăm chiêu xem cậu định nói gì, bình thản vén những lọn tóc lòa xòa trước mặt cậu.

" Xin cậu... đừng khiến tôi yêu cậu được không?"

Kim Taehyung bật cười hôn cậu rồi di chuyển đến khóe mắt đọng nước...

 Hắn sủng nịnh xoa mái tóc của cậu, tiện tay với lấy bản thảo nhìn sơ qua rồi cũng gục xuống vài phút sau đó...

- Kim thiếu, mời ngài kí... ờm...

Shin HaBin - Quản lí của phòng kiểm soát chứng khoán vào phòng Kim tổng để nộp báo cáo thấy cảnh này liền không kiềm được mà gào thét trong phòng (:v) nhanh tay chụp ảnh lại rồi ra ngoài không biết rằng nụ cười băng lãnh của ai đó xuất hiên trên môi...

Sau khi cô ra phòng liền đăng bức ảnh đó lên diễn đàn công ty, Choi Jisso- Thư kí ngoại giao của hắn thấy được thì thêm phần tức giận.

Khoảng 1 tiếng sau thì cả hai thức dậy, Jungkook dụi mắt một lúc thì nhận  ra mình đang nằm trên đùi của cậu chủ thì bật dậy nhỏ giọng xin lỗi, hắn bật cười hôn lên khóe miệng cậu rồi trở lại bàn. 

Cậu vẫn cúi đầu ngồi yên trên ghế nhưng vẫn không giấu được khuôn mặt đang đỏ ửng. 

" Cốc ... Cốc..."

" Vào đi" 



Còn nữa nhé, nx hay vote dùm mình, xin lỗi vì thất hứa nhưng mình phải sửa mạng...

[Longfic/Vkook] Xin lỗi em chỉ là một thằng trai baoWhere stories live. Discover now