Chương 10: Đột nhập phủ Hầu gia

714 27 0
                                    

Trong phòng, Quỳnh Châu đang cố thêu cho xong túi thơm màu tím, nàng cũng không biết hôm nay sao lại có nhã hứng này và mục đích làm túi thơm cũng chưa nghĩ ra, chỉ là thuận tiện làm

Nhớ đến khuôn mặt nhăn nhó và hai lần nhanh tay nhanh chân Sở Vân cứu mình nên Quỳnh Châu quyết thêu hình một con khỉ với khuôn mặt cười khoe cả hàm răng lên túi, công đoạn cuối cùng sắp xong nào ngờ có người ôm trọn nàng từ phía sau làm nàng hoảng hốt đánh rơi túi thơm trên tay.

"Quỳnh Châu ta rất nhớ muội, ta rất nhớ muội"

Lời nói và hành động khiến Quỳnh Châu sợ run người, mặc dù biết đó là Trương Giác nhưng bản thân vẫn cố dẫy dụa thoát thân.

"Trương Giác mau buôn muội ra, nếu không muội la lên cho người hầu đến, huynh đừng quên đây là phủ Hầu gia"

Trương Giác nghe đến chữ Hầu gia liền nới lỏng vòng tay, lợi dụng thời cơ Quỳnh Châu thoát khỏi cái ôm của Trương Giác, chưa đợi Trương Giác nói lời nào nàng liền vung tay, bàn tay rơi thẳng lên mặt Trương Giác, người mà nàng nghĩ cả đời này sẽ không bao giờ từ bỏ, nay lại vì hành động âu yếm kia mà ra tay đánh người.

"Quỳnh Châu nàng đánh ta, nàng vì hắn mà đánh ta, được lắm xem như Trương Giác hổ thẹn vì nhớ nhung người mình yêu nên đến đây, nay mọi chuyện đã rõ xem như ta chưa từng gặp", Trương Giác đau đớn xoay người bỏ đi nhưng Quỳnh Châu sớm ngăn lại.

"Trương Giác ta xin lỗi, ta không kiềm chế được bản thân nên mới đánh huynh" vừa nói Quỳnh Châu vừa khóc làm Trương Giác cũng không nở cất bước, ít ra trong lòng Quỳnh Châu vẫn còn có hắn.

"Quỳnh Châu đừng khóc có Trương Giác ở đây, ta sẽ không đi, không rời bỏ muội, ta ở bên cạnh muội suốt đời" Trương Giác không quên ôm Quỳnh Châu vào lòng an ủi, lần này hắn được tội nguyện khi người trong lòng không phản khán.

"Hôm nay huynh uống rượu, ta không thích mùi rượu"

"Trương Giác này cũng không phải là người thích uống rượu, nhưng muội có biết cả tháng nay nó là bạn tri giao của huynh, huynh đau khổ, muốn chết đi nhưng có ai biết, chỉ có nó mới có thể an ủi, cho huynh lý do để sống tiếp, hôm nay cũng nhờ người bạn này mà huynh có dũng khí đến đây tìm người mình yêu"

Lời của Trương Giác làm Quỳnh Châu khóc càng thêm to, tình cảm của Trương Giác làm nàng quên đi hiện tại mình là người đã có phu quân, nàng nhìn trực diện vào đôi mắt hắn, nó làm nàng bối rối, hai người nhìn nhau cứ thế tiến lại gần, tận đáy lòng dù muốn nhưng có một chút gì đó của lý trí bảo nàng dừng lại, khi môi hai người gần chạm nhau tiểu Linh đột ngột đẩy cửa.

"Quận chúa nhà bếp bảo..." bình thường được Quỳnh Châu dung túng nên tiểu Linh khi vào phòng ít khi gõ cửa, nhìn thấy sự tình trước mắt khiến tiểu nha đầu không nói hết câu mà miệng vẫn chưa ngậm lại "nếu mình đến trễ thì Quận Chúa đã hồng hạnh vượt tường"

Hai người chuẩn bị môi chạm môi mà tiểu Linh xem như có tội, không đợi Trương Giác hướng mình dạy dỗ vì phá vỡ chuyện tốt, tiểu Linh đã đi thẳng đến đánh Trương Giác bạt tay đúng như hướng Quỳnh Châu đánh khi nãy.

[BÁCH HỢP TIỂU THUYẾT] THIÊN DUYÊN TIỀN ĐỊNHWhere stories live. Discover now