1-18- Tộc Thánh

69 4 2
                                    

Cô tỉnh dậy, mở mắt ra thấy ngay gương mặt anh gần trong gang tấc, nhìn gương mặt anh khi ngủ cũng là một cảm giác thật tuyệt. Cô rúc vào anh nhắm mắt ngủ tiếp. Anh liền mở mắt nhìn cô yêu thương.
Mái tóc mềm mại của cô trượt trên làn da, anh khẽ cười, vì nhột.
" Ha.."
Cô ngửa mặt lên nhìn anh, gương mặt còn ngái ngủ.
" Anh dậy rồi"
" ư hừm, ừ, anh dậy rồi"
Vươn người lên, cô lấy má mình dụi lên má anh như con mèo nhỏ. Cô thấy được sự mềm mại của tình yêu, cô yêu mùi hương nam tính trên cơ thể anh.
Anh lật người lại, hai người liền trong tư thế ám muội nam trên nữ dưới, chiếc chăn tuột xuống phía eo anh, để lộ ra thân thể cường tráng quyến rũ. Cô giờ mới để ý tới chính mình vẫn chưa mặc gì và cả anh cũng vậy. Cô nhìn những thớ cơ của anh mà đỏ mặt.
" Có vẻ tối qua em vẫn chưa ăn no, vừa hay anh cũng không ngại cho em ăn tiếp"
Nếu có thể thì đầu cô bây giờ muốn bốc khói ngùn ngụt rồi, nghĩ lại những chuyện xảy ra hôm qua mà xấu hổ chết được, hai tay liền che đi khuôn mặt nóng bừng.
" Em chẳng biết tối qua xảy ra chuyện gì cả"
Anh cố tình áp sát người mình lên người cô, để cô cảm nhận từng tấc da nóng bỏng chạm vào rồi thì thầm vào tai cô.
" Nếu em không nhớ thì chúng ta có thể ôn lại" nói xong hai tay liền không ngại mà đi chu du khắp thiên hạ.
Cô đấm nhẹ vào ngực anh phản đối, cảm nhận mùi hương của anh gần ngay trước mũi đối với cô như liều thuốc kích thích, càng chống cự thì nó càng khiến cô phấn khích.
Anh chạm tới đâu cơ thể cô lại không kiểm soát được mà run rẩy tới đó.

Cô giật mình tỉnh lại, đầu đau như búa bổ, choáng váng vô cùng. Cơ thể đau nhức, nhất là phần thân dưới. Vậy là sự việc hôm qua không phải là mơ. Dụi dụi mắt, cơ thể trần trụi đầy vết tích trong lớp chăn mỏng như ẩn như hiện. Sờ sang bên cạnh, không có ai, anh không còn ở đó nữa rồi. Cô lại nằm xuống, tay đỡ trán, khẽ thở dài.

Một tuần giam giữ trôi qua, ngày nào anh cũng tới, ngày nào cô và anh cũng bị bỏ thuốc, đến khi cô tỉnh dậy lại không thấy đâu nữa.
Sau đó cô lại bị người đưa đến trước mặt quỷ vương, hắn hỏi cô cảm thấy ra sao, giống như việc đó là ghê tởm, kinh khủng lắm vậy. Mặc dù trong tâm là khác nhưng cô vẫn phải dối lòng nói rằng đó sự sỉ nhục, nỗi kinh tởm nhất mà cô phải chịu đựng trên đời này. Hắn có vẻ rất hứng thú với câu trả lời này. Mang tình yêu của người khác ra làm trò đùa, cô thật muốn ngay lập tức giết chết hắn.

Trong thời gian cô bị giam giữ tại địa ngục, thế giới bên ngoài xảy ra rất nhiều biến cố.
Thiên đường bị đánh chiếm, thượng đế cùng các thiên thần phải rút chạy, khiến thế giới mất đi cân bằng.
Thế giới con người bị đe dọa đến sự sống còn. Con người bị coi như nô lệ, như trò chơi mà sống. Nỗi sợ reo dắt khắp nơi, cuộc sống người dân khổ cực, hoàn toàn mấy đi các quyền, chính phủ các nước phải chịu đầu hàng trước quỷ vương. Nhiều cuộc nổi loạn nổi lên cũng nhanh chóng bị dập tắt.
Từ đó xã hội loài người hỗn loạn vô cùng, cũng đồng thời xuất hiện những dị nhân có các khả năng đặc biệt, tuy nhiên số lượng rất ít và khó để phát hiện, những người này được người dân tung hô như những đứa con của chúa được gửi tới đây đấu tranh cho loài người trước kẻ thù hiểm ác. Những người này cũng nhanh chóng bị bắt lại, không rõ sống chết.

Thiên Thần Yêu - YêuWhere stories live. Discover now